Thời trang

Những người mẫu tuổi Dậu hứa hẹn 'bùng nổ' trong năm 2017

Ngân Bee
Chia sẻ

Đều là những gương mặt quen thuộc của làng mẫu Việt, thế nhưng ở năm tuổi của họ, các người mẫu này hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong lĩnh vực mà họ đang theo đuổi.

Giới “chân dài” Việt ngày càng xuất hiện nhiều gương mặt nổi bật với số tuổi trẻ hóa dần đều. Rất nhiều bạn trẻ mang trong mình đam mê trở thành một người mẫu chuyên nghiệp sải bước trên sàn catwalk. Thế nhưng với quy luật đào thải cực kì gay gắt của nghề này, chuyện bạn tỏa sáng và ghi dấu ấn trong lòng khán giả là điều không hề dễ dàng. Thế nhưng, những cái tên dưới đây đã làm được điều đó. Điểm chung ở họ là tất cả đều cùng sinh năm 1993. Trong năm Đinh Dậu này, các gương mặt người mẫu dưới đây hứa hẹn sẽ còn đạt nhiều thành công hơn nữa trên con đường mà họ đang đi.

Quang Hùng

Chàng sinh viên khoa Kế toán bỗng dưng rẽ ngang sang con đường làm người mẫu chuyên nghiệp vì giành ngôi Quán quân của một cuộc thi tìm kiếm người mẫu khá có tiếng. Kể từ sau danh hiệu đó, Quang Hùng chính thức bước chân vào làng thời trang với hàng loạt lời mời từ các show diễn lớn nhỏ hay chụp hình tạp chí, lookbook… Với chiều cao khủng 1m90, anh chàng là “của hiếm” trong giới mẫu nam của giới chân dài Việt. Hơn thế nữa, gương mặt lạnh lùng với đôi mắt một mí chuẩn nét châu Á cũng là điểm cộng với chàng trai sinh năm 1993. Thân hình cân đối, vẻ đẹp lạ giúp Quang Hùng dễ dàng biến hóa vào nhiều hình tượng trong các shoot hình thời trang. Năm 2017 tiếp tục là năm hứa hẹn cho những thành công nối tiếp của chàng người mẫu khi lớp người mẫu kế cận vẫn chưa thực sự tìm ra được gương mặt xứng đáng thay thế vị trí của anh.

Gương mặt góc cạnh đầy nam tính và đậm chất “mẫu” của Quang Hùng.

Anh chàng luôn biết cách biến hóa bản thân và “diễn” cực kì tốt trong các shoot hình thời trang.

Bên cạnh một hình ảnh lạnh lùng thì Quang Hùng là một chàng trai khá ấm áp với nụ cười tươi.

Chiều cao 1m90 là lợi thế “khủng” mỗi khi Quang Hùng sải bước trên sàn catwalk. Con số này không phải người mẫu nam nào cũng có thể sở hữu tại thị trường Việt Nam.

Ngoài ngôi vị quán quân, anh chàng còn lời to khi kết đôi cùng cô người mẫu thi chung năm đó - Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Cả hai gắn bó với nhau từ sau cuộc thi, thường xuyên sánh vai tại các sự kiện và trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất làng mẫu Việt thời điểm hiện tại.

Lilly Nguyễn

Hoạt động trên danh nghĩa người mẫu đã lâu, qua nhiều nước châu Á từ Hong Kong tới Thái Lan, thế nhưng phải đến năm 2016, khán giả Việt mới ghi dấu ấn về cái tên Lilly Nguyễn trong lòng. Truyền thông trong nước cũng đã tốn khá nhiều giấy mực cho cô gái sinh năm 1993. Tuy cả bố và mẹ đều là người Việt Nam nhưng Lilly Nguyễn được sinh ra và lớn lên tại Canada, cũng chính vì điều đó nên ở Lilly có một cá tính cũng như suy nghĩ cực khác với những người bạn cùng trang lứa. Nét đẹp lai, sắc lạnh cùng gương mặt chuẩn không tỳ vết, Lilly nhanh chóng trở thành “hiện tượng mới” của làng thời trang Việt. Nổi lên từ sau cuộc thi The Face Vietnam, Lilly Nguyễn nhanh chóng là gương mặt hút quảng cáo và nhận vô số lời mời từ các nhãn hàng trong và ngoài nước.

Các nét đẹp trên khuôn mặt của Lilly Nguyễn chính là điều đầu tiên giúp cô gây ấn tượng với khán giả.

Trong tất cả các shoot hình, vẻ lạnh lùng cùng phong thái chuyên nghiệp của Lilly luôn mang tới các bức hình xuất sắc nhất.

Từ cá tính tới dịu dàng, gợi cảm… Không một style nào có thể “làm khó” cô người mẫu sinh năm 1993 này.

Hình ảnh của Lilly Nguyễn trong chương trình The Face Vietnam. Cô nàng không chỉ thể hiện bản thân ở những tấm hình beauty mà còn biến hóa linh hoạt theo mỗi concept.

Nhưng bên ngoài đời, khán giả sẽ thấy một Lilly Nguyễn cực kì khác. Nhí nhảnh, hồn nhiên và luôn làm trò mới chính là bản chất của cô gái này.

Lê Hà

Cũng là “chiến binh” trưởng thành từ The Face Vietnam nhưng khác với Lilly Nguyễn, Lê Hà mang một nét đẹp nữ tính, mỏng manh tới nỗi ai cũng muốn bảo vệ cô gái này. Thể hiện thế mạnh bản thân ở những shoot hình mang phong cách bay bổng nhưng đôi lúc cô gái sinh năm 1993 này cũng “show” ra nét gai góc, cá tính khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Bên cạnh đó, Lê Hà còn thể hiện mình là một người mẫu có gout thời trang riêng cực trendy khi cô liên tục khoe những tấm hình street style thời thượng trên mạng xã hội.

Nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính của Lê Hà giúp cô chiếm được khá nhiều tình cảm của khán giả từ sau chương trình The Face Vietnam.

Cô gái luôn mang tới cho người đối diện cảm giác nhẹ nhàng khi xem những shoot hình thời trang của mình.

Và đôi khi cũng là một Lê Hà cực khác trong hình tượng mạnh mẽ hơn.

Sở hữu chiều cao 1m72 không phải là quá lí tưởng của một người mẫu, thế nhưng chính phong thái tự tin giúp cô nàng luôn có sức hút riêng mỗi khi sải bước trên sàn catwalk.

Street style cực chuẩn với các cách phối đồ luôn theo kịp xu hướng.

Cao Thiên Trang

Kể từ sau khi lọt vào Top 3 của một cuộc thi tìm kiếm người mẫu, Cao Thiên Trang trở thành gương mặt người mẫu cực kì triển vọng của làng thời trang Việt. Cô nhận được nhiều show diễn và lời mời từ các NTK, Cao Thiên Trang đã có những lúc hoạt động không ngừng nghỉ. Thế nhưng không hiểu sao sau đó, bẵng đi một thời gian dài người ta không còn thấy bóng dáng của cô nàng trên các sàn diễn. Có tin đồn Cao Thiên Trang bị đưa vào “black list” cấm diễn, thế nhưng sau tất cả, bằng chính khả năng và sự nỗ lực của mình, sự trở lại đầy lợi hại của cô nàng sinh năm 1993 giúp cô hoàn toàn là gương mặt có nhiều khả năng “làm nên trò trống” của làng mẫu Việt trong năm tới.

Cao Thiên Trang sở hữu đôi mắt một mí đậm nét Á đông. Gương mặt góc cạnh cũng là nét đẹp lạ rất thu hút của cô.

Bên cạnh đó, ở cô gái này luôn là sự tươi tắn và tràn đầy năng lượng.

Một trong những thế mạnh của Cao Thiên Trang chính là những bước đi cuốn hút trong các bức hình street style.

Thần thái sắc lạnh cùng sải bước đầy chuyên nghiệp giúp cô người mẫu thu hút mọi ánh nhìn của khán giả mỗi khi đứng trên sàn catwalk.

Ngoài cuộc sống, Cao Thiên Trang còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp như mơ giữa cô và anh chàng người Nhật Bản.

Minh Tú

Sau hàng loạt lùm xùm về việc phẫu thuật thẩm mỹ mới có được nhan sắc hiện tại thì Minh Tú vẫn là cái tên chưa bao giờ ngừng hot của làng mẫu. Cô nàng là một trong số ít các người mẫu nữ đi ngược lại khái niệm về cái đẹp truyền thống của con gái Việt khi là người dẫn đầu khá nhiều xu hướng của vẻ đẹp mới: da nâu, hông quả táo, môi dầy… Nói đến Minh Tú là người hâm mộ nhắc ngay tới nét quyến rũ, gợi cảm trong từng shoot hình. Cô nàng cũng rất chăm tập gym để ngày càng hoàn thiện body siêu chuẩn của mình. Thời điểm cuối năm 2016, làng thời trang được phen dậy sóng khi những tin đồn về việc Minh Tú sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Nếu đây là sự thật thì chắc hẳn cái tên này sẽ còn sáng hơn nữa trong năm tới.

Đôi môi dầy là điều khiến khán giả ngay lập tức nhớ tới khi nhắc đến người mẫu Minh Tú.

Số đo 3 vòng chuẩn với thân hình săn chắc, cô nàng là một trong những “chân dài” có tỉ lệ hình thể chuẩn nhất làng mẫu Việt.

Bất cứ shoot hình nào, cô người mẫu sinh năm 1993 cũng thể hiện được vẻ đẹp sexy, nóng bỏng của mình.

Trên sàn catwalk thì khỏi bàn, từng bước đi cũng là từng ấy lần khán giả phải dõi theo cô. Không chỉ ở riêng thần thái, cách mà Minh Tú diễn cũng toát lên nét gợi cảm của cô nàng.

Nhưng cũng có một Minh Tú với hình ảnh nhẹ nhàng, dễ gần ở ngoài đời khi đi bên cạnh những người bạn thân.

Khép lại, chúng ta kì vọng nhiều ở những gương mặt trên trong năm Đinh Dậu. Với sắc đẹp, tài năng, phong thái làm việc chuyên nghiệp, các khán giả có quyền đặt niềm tin ở lứa thế hệ người mẫu ngày càng trưởng thành và tài năng của làng thời trang Việt. Mong cho những “con gà vàng” này sẽ luôn tỏa sáng, xứng đáng với những nỗ lực mà họ đang không ngừng cống hiến cho sự nghiệp của riêng mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất