Thời trang

Những nàng mẫu được huyền thoại thời trang NTK Karl Lagerfeld cưng chiều nhất mực

Văn Luân
Chia sẻ

Nhà thiết kế huyền thoại Karl Lagerfeld đã qua đời tại Paris ngày hôm nay 19/2/2019 ở tuổi 85 sau một thời gian lâm trọng bệnh khiến làng thời trang thế giới vô cùng bàng hoàng. Ông có rất "nàng thơ đình đám" bên cạnh mình trong suốt thời gian còn sống.

Nhà thiết kế huyền thoại Karl Lagerfeld luôn nổi tiếng “mát tay” trong việc lăng xê các nàng mẫu mới toanh, chỉ cần một gương mặt lạ mà được “Ông hoàng Chanel” chú ý đến thì con đường sau này trong làng mẫu sẽ luôn được “thuận buồm xuôi gió”.

Điển hình như nếu một người mẫu diễn kết thúc show cho một nhà mốt danh tiếng lẫy lừng như Chanel thì chắc chắn sẽ là bậc thang đưa họ đến vị trí cao trong sự nghiệp sau này.

Cùng ngắm lại những mẫu cưng được NTK Karl Lagerfeld yêu chiều trong suốt sự nghiệp!

    Siêu mẫu Claudia Schiffer rạng rỡ khi diễn kết thúc cho bộ sưu tập Haute Couture Thu Đông 1991 và được Karl Lagerfeld sánh đôi trước bao nhiêu cặp mắt trầm trồ.

2. “Ông hoàng thời trang đầu bạc” dắt tay người mẫu Anh Quốc Lily Cole với vẻ đẹp mỏng manh trong thiết kế đầm nhiều lớp màu trắng tinh khôi trong bộ sưu tập Haute Couture Thu Đông 2006.

3. Tại show diễn Haute Couture Thu Đông 2000,diễn viên kiêm người mẫu với dòng máu lai Mỹ - Nhật Devon Aoki kết màn với hình ảnh một cô dâu ngọt ngào cùng lối makeup lạ mắt, cá tính bên cạnh nhà thiết kế Karl Lagerfeld.

4. Người mẫu nam điển trai Baptiste Giabiconi (trái) là cái tên được Karl vô cùng “ưu ái” từ khi anh mới chập chững vào nghề. Trong show diễn Haute Couture Thu Đông 2009 của Chanel, Baptiste sánh vai cùng Lara Stone khiến cả khán phòng vỡ òa.

5. Chàng mẫu điển trai Baptiste Giabiconi luôn góp mặt thường xuyên trong các show Chanel Haute Couture.

6. Người mẫu Erin Wasson bày tỏ sự kính trọng tới nhà thiết kế Karl Lagerfeld tại show diễn Haute Couture Thu Đông 2013 trước toàn thể giới mộ điệu thời trang

7. Chân dài 9x Kendall Jenner xuất hiện cuối show Haute Couture Thu Đông 2015 của Chanel.

8. Karl Lagerfeld gọi Blake Lively là “cô gái trong mơ của nước Mỹ” khi thông báo chọn cô làm gương mặt đại diện của dòng túi xách Mademoiselle năm 2011. Blake Lively khi đó chia sẻ, cô là người may mắn, hạnh phúc nhất.

9. Diễn viên Keira Knightley là gương mặt đại diện cho dòng nước hoa Coco Mademoiselle của Chanel năm 2006 và là một trong những đại sứ thương hiệu được yêu thích nhất của Karl Lagerfeld. Đầu năm 2013 cô lại được nhà thiết kế lựa chọn cho vai diễn Coco Chanel trong bộ phim ngắn về thương hiệu.

10. NTK Karl Lagerfeld và chân dài Bella Hadid trong một buổi tiệc của Chanel,ông luôn bên cạnh nàng mẫu trong các shoot chụp hình cho thương hiệu.

11.Kate Moss là một trong số các người đẹp truyền cảm hứng sáng tạo cho NTK Karl Lagerfeld.

12. Nữ diễn viên Pháp Vanessa Paradis trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch nước hoa của Coco Chanel năm 1991. Cô và nhà thiết kế trở nên thân thiết từ đó.

13. Diễn viên Kristen Stewart từng là gương mặt mà ông hoàng đầu bạc vô cùng ưu ái khi cô mới vào nghề.

14. Chính vì có mối quan hệ tốt với người mẹ là ca sĩ Vanessa Paradis, nên không lạ gì khi cô con gái cưng Lily-Rose Depp cũng được ông hoàng Chanel vô cùng ưu ái.

Lily hiện nay là gương mặt quảng cáo cho nhiều sản phẩm mỹ phẩm của Chanel, luôn là khách mời VIP trong các buổi tiệc của hãng và là người mẫu sải bước trên sàn catwalk cho thương hiệu.

15. Karl Lagerfeld gặp Diane Kruger khi cô mới 15 tuổi. “Lần làm mẫu đầu tiên của tôi là cho Karl Lagerfeld. Tôi lập tức ấn tượng với sự tốt bụng và hài hước của Lagerfeld. Diane Kruger từng là đại sứ thương hiệu của Chanel Beauty.

16. Ông hoàng đầu bạc Chanel luôn có mối quan hệ tốt với siêu mẫu Gigi Hadid và nàng ca sĩ Selena Gomez.

17. Diễn viên hàng đầu xứ Trung Châu Tấn là gương mặt được NTK Karl Lagerfeld ưu ái chọn làm gương mặt đại diện cho khu vực Châu Á trong suốt nhiều năm liền, cô luôn góp mặt với vai trò là khách VIP trong các show thời trang của hãng, chụp lookbook quảng cáo cho nhà mốt.

18. Siêu mẫu Cara Delevingne được chào đón trong gia đình Chanel năm 2012 khi cô là gương mặt đại diện của bộ sưu tập Chanel Resort 2013.

Kể từ đó, chân dài Anh đã cộng tác với Karl Lagerfeld trong các chiến dịch của nhiều thương hiệu khác mà ông làm giám đốc như Fendi hay chiến dịch hợp tác của ông với thương hiệu giày Melissa…

19. Sebastien Jondeau (trái) xuất phát là vệ sĩ riêng không những thế ông còn là người bạn tâm giao, “chàng thơ” trên sàn catwalk và ra mắt BST đầu tay riêng có Karl là người đỡ đầu bên cạnh. Anh từng chia sẻ bộ sưu tập đầu tay của anh mang hơi hướng Lagerfeld.

Thời gian ở bên cạnh NTK Karl Lagerfeld đã ảnh hưởng không ít đến suy nghĩ và mọi quyết định của chàng vệ sĩ điển trai này.

20. Người mẫu trẻ của năm 2018 Kaia Gerber - con gái chân dài đình đám Cindy Crawford luôn ngưỡng mộ ông và dành những lời nói tốt đẹp nhất dành cho ông, cô luôn là gương mặt xuất hiện thường xuyên cho các show của Chanel kể từ khi mới vào nghề .

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất