Thời trang

Những mỹ nhân Việt xứng danh 'tuyệt đỉnh xuyên thấu'

Chia sẻ

Váy ren xuyên thấu luôn là lựa chọn cho các mỹ nhân trong những bữa tiệc quan trọng, giúp các nàng tôn lên đường cong thu hút người nhìn.

Rất nhiều thiết kế váy ren xuyên thấu làm nên tên tuổi cho các nhà thiết kế và “gây tò mò” cho người nhìn với những đường cong nửa kín nửa hở của những mỹ nhân Việt. Thiết kế váy xuyên thấu thường là váy dài ôm sát có đính hạt tinh tế cùng những khoảng ren trong suốt táo bạo, vì vậy sẽ không nói quá khi nói váy ren là “đỉnh cao” của sự xuyên thấu. Đặc biệt hơn, những thiết kế váy xuyên thấu vẫn giữ độ an toàn tuyệt đối cho “cặp tuyết lê” giúp mỹ nhân Việt tỏa sáng trên thảm đỏ.

Váy xuyên thấu được thiết kế với một tông màu và thường là những gam màu sáng tôn lên làn da cho người mặc. 

xuyên thau saostar (3)

Á hậu Huyền My làm dân mạng dậy sóng với thiết kế váy xuyên thấu màu hồng của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, chiếc váy giúp cô được bình chọn mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần và được báo giới Thái ca ngợi hết lời.

xuyên thau saostar (2)

Người đẹp Kim Tuyến chọn váy xuyên thấu màu ánh kim giúp cô sang trọng hơn trong show diễn của nhà thiết kế Hoàng Hải tại Tây Ba Nha.

xuyên thau saostar (4)

Ca sỹ Hồ Ngọc Hà chinh phục mọi ánh nhìn bởi gu thời trang đẳng cấp mà vẫn gợi cảm cùng đôi giày ton-sur-ton màu nude cùng váy.

xuyên thau saostar (1)

Hồ Ngọc Hà mang thời trang xuyên thấu lên sân diễn, có thể nói trang phục xuyên thấu là trang phục “thần thánh” nhất khi không cần sự hỗ trợ của những món phụ kiện thời trang thì người mặc vẫn tỏa sáng.

xuyên thau saostar (6)

Hoàng Thùy diện bộ đầm xuyên thấu khoe vóc dáng thanh mảnh, gợi cảm. Đôi chân thon dài như kiếm Nhật của Hoàng Thùy được khoe triệt để trong thiết kế của Lâm Gia Khang.

xuyên thau 5

Vũ Ngọc Oanh diện váy xuyên thấu đuôi cá tôn lên dáng người “đồng hồ cát” bên diễn viên Trần Bảo Sơn. Chiếc váy màu trắng càng tôn lên nước da ngọc ngà của nữ diễn viên “Quyên”.

xuyên thau saostar (7)

Chân dài Hà thành Hồng Quế diện váy xuyên thấu mỏng như sương với những họa tiết thêu ren che chắn vừa đủ của nhà thiết kế Hoàng Hải.

xuyên thau saostar (9)

Ca sỹ Lệ Quyên thướt tha với váy xuyên thấu dài qua mắt cá chân. Đây cũng là một tuyệt tác khác của nhà thiết kế Hoàng Hải.

img4289-copy

Hoa hậu Ngọc Hân tựa như nàng công chúa với thiết kế xuyên thấu dáng xòe. Cô theo đuổi phong cách cổ điển nên chiếc váy được Ngọc Hân chọn khoác lên người rất kín đáo.

68ff4779-4a08-437d-9df2-51ac5c507052

Vũ Thu Phương kiêu sa, lộng lẫy như một nữ thần. Dù đã là mẹ của bốn đứa con nhưng Thu Phương vẫn sở hữu thân hình săn chắc và gợi cảm như ở độ tuổi đôi mươi.

10152537_10152431554717437_3609202636603285555_n_Copy

Thủy Tiên luôn biết cách chọn những trang phục vừa vặn với cơ thể và mỗi lần xuất hiện Thủy Tiên đều khiến người hâm mộ choáng ngợp bởi những thiết kế quá đỗi gợi cảm.

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất