Thời trang

Những mỹ nhân Hàn quyền lực và chịu chơi nhất tại các tuần lễ thời trang Châu Âu

Văn Luân
Chia sẻ

Ngoài các tên tuổi "máu mặt" tại Hollywood thì dàn mỹ nhân Hàn Quốc luôn biết cách để khiến mình nổi bật tại sự kiện.

Bất kể là tuần lễ thời trang diễn ra ở New York, Milan hay Paris. Dàn người đẹp xứ sở Kim Chi như Jessica Jung, Dara hay cho đến “thánh sống Chanel” Jennie ( Black Pink)…v.v…đều xuất hiện vô cùng cuốn hút cùng với gu thời trang thời thượng và hợp mốt khiến fan hâm mộ vô cùng tự hào.

Jennie ( Black Pink)

Là gương mặt đại diện cho nhà mốt Pháp, nên sự xuất hiện của ” thánh sống Chanel” tại các tuần lễ thời trang quốc tế luôn là điều hiển nhiên. Jennie ( Black Pink) luôn nổi bật với vẻ ngoài xinh đẹp cũng như thần thái sang chảnh ngút ngàn của mình tại các show thời trang.

Nữ hoàng thời trang của Blackpink xuất hiện tại Paris Fashion Week 2018 trong bộ suit cách tân vải tweed nổi tiếng của nhà Chanel màu xanh nhạt và túi xách cùng màu. Trang phục đơn giản nhưng làm nổi bật vóc dáng mảnh mai, thon thả của Jennie.

Jennie tiếp tục xuất hiện trong show diễn của Chanel ở Paris Fashion Week 2019. Thành viên Black Pink được ca ngợi có thần thái rất hợp với Chanel, đặc biệt là khi diện set đồ trắng này.

Nổi bật trên đường phố Paris trong kiểu váy suông trắng đến từ nhà Chanel

Irene ( Red Velvet)

Mỹ nhân nhà SM Town Irene ( Red Velvet) tham dự Tuần lễ thời trang Paris với tư cách là khách mời của thương hiệu Miu Miu. Irene lập tức thu hút bao sự chú ý với nhan sắc sang chảnh, đầy quyền lực.

Trưởng nhóm Red Velvet nổi bật nhờ chiếc váy sequin lấp lánh, làn da trắng như sứ cùng đôi chân thon dài

Irene được khen có khuôn mặt xinh đẹp ”cân” tất cả mọi kiểu trang phục

Dù đứng trong bóng tối mà trông cô vẫn đẹp và tỏa sáng

Suzy 

Tại show thời trang Dior Thu/Đông 2019-2020 diễn ra tại Thủ đô nước Pháp, cựu thành viên Miss A - Suzy diện trang phục nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn thời thượng và đẳng cấp. Cô còn là gương mặt đại diện của nhà mốt Dior tại Hàn Quốc.

Suzy phối áo khoác nhẹ nhàng với váy hoa xếp ly nữ tính đi cùng dây thắt lưng, túi xách từ thương hiệu Dior. Đặc biệt, điểm nhấn của trang phục nằm ở đôi giày lấy cảm hứng từ giày múa ballet và chiếc mũ beret giống gái Pháp

Cận cảnh nhan sắc không tì vết của mỹ nhân được mệnh danh là ” tình đầu quốc dân” tại show Dior.

Ca sĩ CL 

Tại Paris Fashion Week 2018, CL - cựu thành viên nhớm 2NE1 lộ diện hình ảnh nóng bỏng trong các trang phục đen có những điểm thu hút ánh nhìn vượt trội.

Cựu thành viên 2ne1 thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ trong set đồ “kín cổng cao tường”.

Khi đến show diễn thì đông đảo người hâm mộ lại một phen ngỡ ngàng với độ phổng phao đến “đốt mắt” ở vòng 1 của CL sau lớp áo khoác đen

Dara 

Không những được mệnh danh là ” mỹ nhân trẻ mãi với thời gian” mà tất cả những trang phục Dara diện tại Paris Fashion Week 2018 và trong năm nay đều nhận được lời khen không ngớt từ giới mộ điệu cũng như các tín đồ thời trang trên toàn thế giới.

Lạnh lùng, cá tính trước thềm show diễn của Haider Ackermann.

Xinh đẹp và tự nhiên trong bộ váy đính kết nhiều hột kim sa là điểm nhấn của cả bộ đồ tại show Bailmain

Trong tuần lễ thời trang tại Paris 2019, xuất hiện tại show của nhà mốt Chlóe. Dara chọn thiết kế áo tay phồng màu xanh biển ombre phối cùng quần short màu be. Với mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng cùng lối trang điểm tự nhiên

Trước thềm show của VIVIENNE WESTWOOD, Dara hoàn toàn ”lột xác” với set đồ da phối layer cá tính và phóng khoáng đậm chất Bohemian cùng kiểu tóc móc lai ấn tượng

Chị em nhà Jessica - Krystal Jung 

Hai chị em nhà Jung đều có đam mê mãnh liệt với thời trang và các ông lớn của các thương hiệu cũng rất ưu ái gửi thiệp mời VIP đều đặn vào mỗi năm, đặc biệt cô chị Jessica Jung thì rất “siêng năng” chăm diện các trang phục đắt đỏ và thời thượng.

Jessica Jung nổi bật trong trang phục cá tính trước thềm show Ralph & Russo vào năm ngoái tại Paris Fashion Week 2018

Công chúa băng giá Krystal, thành viên cựu nhóm nhạc F(x) xuất hiện nổi bật tại sàn diễn thời trang Milan. Krystal là khách mời tham dự show Salvatore Ferragamo. Cô thu hút ánh nhìn trong set đồ đỏ cắt xẻ.

Jessica Jung nữ tính trong set đồ Fendi tại Haute Couture Show diễn ra ở Pháp.

Tại show của Hermes vừa qua thuộc Paris Fashion Week 2019, Jessica Jung mặc suit cách điệu với bra-top, tạo nên set đồ hack dáng hiệu quả.

Park Shin Hye

Xuất hiện trước thềm show của nhà mốt Valentino, Park Shin Hye chính thức là một trong những người đẹp gây chú ý nhất tại sự kiện này khiến bao fan hâm mộ xuýt xoa bởi vẻ ngoài quá xinh đẹp, sang chảnh và đẳng cấp.

Không phải lần đầu tiên Park Shin Hye xuất hiện tại các tuần lễ thời trang quốc tế nhưng khi tham dự show diễn của thương hiệu Valentino, với diện mạo và phong cách như được lột xác hoàn toàn

Set đồ áo cánh dơi và chân váy xếp ly dài, cô nàng còn kết hợp thắt lưng, khuyên tai và túi xách đồng điệu đi kèm khiến tổng thể vô cùng nổi bật, ai ai cũng phải ngoái nhìn

Mái tóc ngăn mới của cô rất hợp với trang phục mà cô diện trên người

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất