Thời trang

Không kém Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp chuộng mốt quần 'đột biến gen' ít ai dám mặc

Phi Long
Chia sẻ

Thay vì chạy theo xu hướng, Vũ Khắc Tiệp tự tin tạo ra xu hướng bằng hàng loạt mốt quần độc lạ nếu như không nói chúng chẳng khác nào bị "đột biến gen".

Tuy là một ông bầu vốn chỉ đứng sau những màn tỏa sáng của các chân dài, nhưng không vì thế gu thời trang của Vũ khắc Tiệp không có gì để bàn, trái lại còn “bao mặn” với hàng ngàn mốt độc lạ.

Nếu Ngọc Trinh được chú ý với hàng loạt chiếc quần không giống ai thì người bạn “giàu sinh ra tử” Vũ Khắc Tiệp nào có kém thua. Đã nhắc tới mốt thời trang không phải Vũ Khắc Tiệp thì không ai dám mặc thì phải nhắc đến những kiểu quần “đột biến gen” của ông bầu.

Vũ Khắc Tiệp tự tin khoe cá tính với chiếc quần độc lạ.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tóc Tiên – Hoàng Thùy: Hai đệ nhất mỹ nhân xanh nõn chuối, đã diện thì đố ai bằng!

Chưa bàn tới yếu tố đẹp xấu vì đó còn tùy thuộc vào gu thẩm mỹ của mỗi người. Cái đáng bàn ở đây là Vũ Khắc Tiệp đã mạnh dạn xây dựng cho mình một phong cách không đụng hàng. “Chất như nước cất” là cụm từ người ta có thể đánh giá về gu thời trang của Vũ khắc tiệp.

Tại show diễn thời trang ở Milan – Ý, Vũ Khắc Tiệp gây chú ý khi diện chiếc quần tụt không kéo khóa ngoài cực kì độc lạ. Trước đây, ông bầu này thường được khen bởi gu thời trang sành điệu, lịch lãm.

Vốn rất chú trọng ngoại hình nên thay vì chạy theo xu hướng, Vũ Khắc Tiệp tự tạo cho mình xu hướng riêng.

Tiếp tục là một mẫu quần quên kéo khóa khác của ông bầu họ Vũ.

Không chỉ nổi tiếng là ông bầu “mát tay” của nhiều chân dài đình đám làng mốt Việt, bản thân Vũ Khắc Tiệp còn sở hữu gu thời trang sành điệu mọi lúc mọi nơi. Dĩ nhiên để định hình phong cách như thế con số chi ra ắt không nhỏ.

Vũ Khắc Tiệp “show hàng” chiếc quần trong đầy sắc màu trước cả trăm ngàn người theo dõi.

Thật may là dân tình mới thấy Vũ Khắc Tiệp diện thứ mốt này trong phòng thử đồ và post lên facebook chứ chưa “lông nhông” ra đường.

Góp mặt tại Milan Fashion Week, Vũ Khắc Tiệp chơi lớn với set trang phục “nu-de”.

Với áo hở ngực, quần thùng thình lưng thấp che tiệt đôi chân, khiến chiều cao anh bỗng khiêm tốn hơn nhưng vẫn bao mặn mòi.

Với một người”chịu chơi” có thừa như Vũ Khắc Tiệp thì chắc chắn là không một phong cách nào mà anh “ngán” thử qua, nhưng có vừa mắt dân tình hay không thì lại là một chuyện khác.

Kiểu trang phục jumpsuit được ông hoàng họ Vũ trưng dụng. Công bằng mà nói, với xuất thân từng là người mẫu, chiều cao và dáng vóc của Vũ Khắc Tiệp thuộc dạng khá “vip” nên dù với kiểu gì thì ông bầu cũng ghi điểm.

Ông hoàng của những chiếc quần vừa rộng vừa to vừa đáy dài vừa độc lạ sẽ gọi tên Vũ Khắc Tiệp.

Quần thụng đáy quần tới đầu gối trông có vẻ khá bụi trần nhưng không mất đi vẻ sang trọng.

Thoạt nhìn cứ tưởng chiếc quần của Vũ Khắc Tiệp bị sự cố nhưng hóa ra đó mớ là điểm nhấn thú vị của set trang phục.

Sân bay luôn là nơi để Vũ Khắc tiệp trình làng những mốt quần độc lạ. Vẫn là kiểu quần đáy tới đầu gối nhưng lần này là quần short.

Anh tận dụng triệt để kiểu quần này trong các chuyến du lịch nước ngoài.

>>> Xem thêmNgọc Trinh – Trang Trần cặp chị em có vòng eo ‘không đội trời chung’ chênh nhau cả nửa mét

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất