Thời trang

Những món đồ thời trang dự đoán 'hồi sinh' hè này

Chia sẻ

Quần soóc 5 phân, mũ bucket hay sơ mi oversize...là những món đồ thời trang không thể thiếu để chống lại cơn nóng nắng cho mùa hè này bạn nên chuẩn bị trước.

Check- list những món đồ cứ hè về lại “hồi sinh” mà tất cả các tín đồ Việt nên có. 

Quần soóc 5 phân.

Mùa hè là thời gian lý tưởng nhất để mỗi cô gái được khoe đôi chân thon dài bởi quần soóc ngắn. Với chất liệu thường thấy là jean hay khaki, có sự đàn hồi co giãn cao và tạo sự thoải mái cho người mặc trong những lúc di chuyển. Đặc biệt hơn, quần soóc 5 phân sẽ là phương pháp hữu hiệu nhất cho việc giải nhiệt mùa hè. Nếu cô nàng nào chăm chỉ tập gym để có đôi chân thon, mướt thì đây chính là lúc để nàng “bung lụa” khoe thành quả “tu luyện” nhiều tháng.

fashion (5)

fashion (8)

Một lưu ý nhỏ cho các nàng diện quần soóc 5 phân, cần chọn những chiếc quần vừa vặn nhất với số đo vòng 3 của bạn. Nếu chặt quá ngoài việc tạo cảm giác khó chịu thì những nàng thừa cân sẽ để lộ ra ngấn mỡ, còn nếu mặc rộng quá chắc chắn chỉ hơi cúi người xuống bạn đã vô tình biến mình thành thảm họa thời trang và cho rằng thiếu ý thức nơi công cộng khi lộ vòng 3 phản cảm.

Mũ bucket.

Mũ bucket hay có tên gọi dân dã là xô úp ngược, bởi nhìn chiếc mũ khiến bạn hình dung ra chiếc xô nhỏ. Mũ bucket là món đồ “thần thánh” tạo nên street style ấn tượng cho những tín đồ thời trang. Mỗi chiếc mũ có giá giao động từ 150 nghìn đến 250 nghìn đồng. Màu sắc đa dạng, bắt mắt, thoải mái cho nàng và chàng lựa chọn mix&match cho những set đồ xuống phố ngày hè.

fashion (1) fashion (6)

Ngoài việc che nắng, mang lại tính thẩm mỹ cao thì bucket thực sự còn hơn cả một chiếc mũ bình thường. Hãy mua bucket để hè xinh tươi.

Sơ mi oversize.

Sơ mi oversize, vũ khí chống nhiệt cực hiệu quả, vừa chống nắng vừa tạo layer với những món đồ như áo thun hay áo ba lỗ, crop top… Bạn nên tỉnh táo, không phải nhắc đến layer là tạo tầng tầng lớp lớp với những món đồ khác nhau và tạo cảm giác hè chưa đến nhưng toàn thân đã bốc hỏa. 

fashion (3)

fashion

fashion (4) fashion (2)

Thay vì mặc những chiếc áo chống nắng kém thẩm mỹ thì sơ mi over size chính là lựa chọn an toàn nhất bao đẹp, bao mát cho hè này mà cả nam và nữ đều thích.

Áo tank-top.

Áo tank-top cứ mỗi dịp hè về lại lên ngôi khi được lòng rất nhiều tín đồ Việt. Những cô nàng điệu đà hay cá tính đều có thể kết đôi cùng tank-top. Tank-top có thể mix cùng chân váy dài voan xẻ tà với chân váy ngắn ôm trọn vòng 3, với quần skinny hay với quần soóc đều đẹp.

fashion (9) fashion (7)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất