Thời trang

Những món đồ màu hồng này chắc chắn sẽ khiến phái nữ đổ gục chỉ trong vòng '1 nốt nhạc'

Khang Phạm - Tấm
Chia sẻ

Hội chị em phụ nữ nếu không mê mẩn gì đến những đôi sneaker hồng thì chắc chắc các item thời trang này sẽ không làm các nàng thất vọng trong ngày 8/3.

Hễ cứ nhắc đến màu hồng, người ta sẽ nghĩ ngay đến sự ngọt ngào đậm chất nữ tính và có phần mềm yếu. Thậm chí đứng trước những gam màu thời thượng khác, hồng bị lấn át một cách không thương tiếc. Chẳng thế mà màu hồng hiếm khi nào trở thành sự lựa chọn của các tín đồ mỗi khi nó hiện diện trên những đôi giày sneaker vốn được coi là đậm chất năng động và cá tính.

Thế nhưng dù bạn có không phải là fan của sneaker hồng đi chăng nữa thì đứng trước những món đồ màu hồng này, bạn cũng khó mà không “xiêu lòng” đấy!

Những item hồng còn xinh xắn hơn cả giày sneaker

Áo khoác

Những chiếc áo khoác thường có phom dáng thô cứng sẽ dịu dàng và nữ tính hơn hẳn nhờ gam màu hồng quá đỗi nhẹ nhàng kia. Chưa kể những gam màu hồng nhẹ nhàng mà thời thượng như hồng cam, hồng pastel, hồng nâu, … còn rất dễ phối đồ.

Kiểu áo suit đậm phong cách menswear bỗng trở nên nhẹ nhàng lạ thường nhờ gam màu hồng pastel tinh tế.

Combo áo khoác hồng + thun trắng + quần jeans: công thức hoàn hảo cho những ngày chẳng biết mặc gì.

Cây đồ đen tưởng như nhàm chán sẽ trở nên thú vị hơn nhờ một chiếc áo da gam hồng cam chất lừ như thế này đây!

Váy - Chân váy

Sự dịu dàng vốn có của những chiếc váy/ chân váy sẽ được tăng thêm vài phần khi sánh đôi cùng các gam màu hồng. Cho một ngày xuống phố thảnh thơi, một buổi hẹn cuối tuần vui vẻ bên đám bạn hay buổi hẹn hò ngay tối nay, có lẽ chẳng có gì phù hợp hơn 1 chiếc váy hồng.

Mặc cả cây hồng với các sắc độ màu khác nhau sẽ là một gợi ý thú vị giúp bạn có vẻ ngoài thật sành điệu mà không trở nên “lòe loẹt”

Sự kết hợp giữa họa tiết kẻ năng động với gam hồng dịu ngọt sẽ tạo nên tổng thể cực hài hòa cho các cô nàng

Đây chính là gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng nghiện sự nữ tính: gam hồng mix&match cùng họa tiết hoa

Vào một ngày hẹn hò đầy ngọt ngào như 8-3, nếu chẳng biết mặc gì, bạn có thể cân nhắc tới việc chọn cho mình một chiếc váy hồng có nhấn nhá chút bèo nhún tinh tế. Chẳng có chàng trai nào cưỡng lại nổi sự ngọt lịm ấy đâu!

Gam màu trắng nổi tiếng “thân thiện” sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp cùng màu hồng để có vẻ ngoài thật trẻ trung, hợp mốt và ấn tượng.

Phụ kiện

Nếu bạn thực sự chẳng phải một cô nàng bánh bèo mê màu hồng và cũng không muốn quá lạm dụng gam màu này trong set đồ của mình, hãy sử dụng những món phụ kiện nhỏ xinh. Chúng sẽ là điểm nhấn màu sắc cực thú vị giúp set đồ của bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn bội phần.

Nếu “trót” yêu màu hồng mà ngại mặc cả set, hãy trao trọn trái tim cho những món phụ kiện đáng yêu hết nấc như balo, túi xách …

“Bí kíp võ lâm” cùng trang phục gam màu hồng

Bí quyết đơn giản nhất để chinh phục các trang phục gam hồng là kết hợp cùng các gam màu trung tính như trắng thanh lịch hay đen cá tính.

Ngoài ra, kết hợp các sắc thái từ đậm đến nhạt trong dải màu hồng cũng là gợi ý tuyệt vời giúp những cô nàng yêu màu hồng có vẻ ngoài thật nổi bật, ấn tượng mà vẫn tinh tế vừa đủ.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm - Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất