Kể từ khi thông báo chính thức sáp nhập với các ông lớn ngành thời trang “mì ăn liền” tại Vincom Đồng Khởi, H&M luôn biết cách khiến giới mộ điệu đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác bằng việc “mồi chài” rất nhiều thông tin nóng bỏng. Không chỉ “trình làng” website chính thức trước khi mở cửa để dân tình có dịp nhăm nhe mà nhất cử nhất động khi rò rỉ các KOLs của thương hiệu cũng là điều làm nên tính quyết định thắng hay thua trong cuộc chiến với loạt thương hiệu bình dân khác trong cùng sân chơi.
Trước tiên, hãy nói về những món đồ đẹp, giá cả phải chăng lại gắn mác hàng hiệu của H&M. Dù store chưa khai trương chính thức nhưng hầu hết các sản phẩm mới nhất đều đã được cập nhật đầy đủ nếu không nói là gần hệt như các sản phẩm tại website nước ngoài. Nếu như trước đây nhiều người sẽ nghi ngại rằng hàng hiệu là đắt đỏ không thể có giá dưới 500k , đặc biệt là quần áo, phụ kiện dành cho đàn ông và thì giờ đây, H&M với các món đồ có giá cả “mềm” sẽ là “mảnh đất thời trang màu mỡ'” mà phái mạnh khai thác. Cùng điểm qua một loạt “hàng hiệu giá rẻ” mang cái mác H&M sẽ đánh gục các anh chàng trong vòng chưa tới một nốt nhạc!
Áo thun giá rẻ “đổ bộ”
Áo sơmi nam tính “càn quét”
Đủ mọi thể loại quần “tung hoàng”
Phụ kiện giá rẻ “tấn công”