Thời trang

Những MC ăn diện 'mát mẻ' trên sóng truyền hình khiến khán giả 'tức cả mắt'

Phi Long
Chia sẻ

Việc chọn trang phục không phù hợp với bối cảnh, hay xảy ra sự cố ngoài ý muốn, vô tình hình ảnh phản cảm bị công khai trên sóng truyền hình khiến công chúng nhiều lần "tặc lưỡi".

Ồn ào mới đây nhất là việc liên quan tới chương trình dự đoán kết quả trước trận đấu vòng chung kết World cup 2018 của một kênh truyền hình trả phí gây nhiều tranh cãi khi để người dẫn chương trình mặc bikini xuất hiện trên sóng. Thay vì những bình luận hướng về trận đấu, cư dân mạng đã quay sang nhận xét hình ảnh “mát mẻ” của nữ MC.

Trên thực tế, các kênh truyền hình phương Tây có cái nhìn khá cởi mở về phong cách ăn mặc của các MC khi lên sóng. Trái lại với cái nhìn cởi mở của khán giả phương tây, các MC châu Á phải đối mặt với sự đánh giá khắt khe từ khán giả lẫn nhà đài. Việc diện trang phục “mát mẻ” nên cân nhắc kỹ càng khi áp dụng ở trên sóng truyền hình Việt.

Cô nữ sinh 21 tuổi Enki Bracaj đã trúng tuyển vào đài truyền hình Zjarr của Albania nhờ chiêu “độc”. Đó là mặc chiếc áo khoét sâu trong buổi thử ghi hình. Cô ứng viên gợi cảm này đã thực sự gây được ấn tượng mạnh với lãnh đạo của mạng lưới truyền hình lớn của Albania. Tuy nhiên nó được xem khá phản cảm.

Greta Hoxha diện áo ghi lê truyền thống của Albania trong lễ kỷ niệm ngày Giải phóng.

Một MC diện bikini trong Bản tin dự báo thời tiết của một kênh truyền hình Romania.

MC này vốn nổi tiếng ăn mặc ở hang trên sóng truyền hình. Song vì văn hóa của mỗi quốc gia mỗi khác, nên cô không bị bất kỳ hình thức xử phạt nào.

MC thời tiết Mexico Yanet Garcia của kênh truyền hình Televisa Monterrey được mệnh danh là “MC sexy nhất thế giới” nhờ thân hình chữ S chuẩn mực, đặc biệt là vòng 3 căng đầy sức sống. Vì thế cô hay diện những thiết kế ôm sát để lộ đường cong “tức mắt” ngay trên sóng truyền hình.

MC thời tiết Mexico - Susana Almeida của kênh truyền hình Televisa Guadalajara khiến khán giả đỏ mặt vì chiếc quần quá sexy của mình. Cô diện cho mình chiếc áo cao cổ sát nách màu đen cùng quần legging màu ghi. Tuy nhiên chiếc quần legging này lại “phản chủ” khiến cô lộ “vùng nhạy cảm” của mình trên sóng truyền hình.

Trong chương trình dự báo thời tiết phát trực tiếp của một đài truyền hình địa phương ở Los Angeles - Mỹ, MC Liverte Chan đã bị nhà đài yêu cầu khoác thêm áo vì ăn mặc hở hang ngay trên sóng trực tiếp.

Lusmairyn Figuera - một MC dẫn Bản tin dự báo thời tiết xuất hiện trên truyền hình trong tình trạng chỉ diện mỗi bộ bikini 2 mảnh mỏng manh. Việc cởi hở lên TV đã giúp Figuera thu hút được một số lượng người hâm mộ đông đảo trên mạng xã hội, khoảng hơn 60.000 người. Nhiều fan hâm mộ ca ngợi sự nóng bỏng và táo bạo của Figuera, bày tỏ sự chờ đợi được trông thấy cô trong bản tin thời tiết lần sau. Song, cũng không ít công chúng khác lại chỉ trích nữ MC này đã chọn trang phục không phù hợp với chương trình.

Hình ảnh MC thể thao Helen Skelton xuất hiện với chiếc váy quá ngắn khi lên sóng đài BBC Sport để dẫn bản tin Olympic môn bơi lội mới đây đã gây xôn xao dư luận. Dường như chiếc váy ngắn sexy đã phản chủ khi Helen ngồi xuống, bởi lúc này trông cô không khác gì… mặc áo nhưng không mặc quần.

Amanda Holden - MC kiêm diễn viên 46 tuổi trong vai trò giám khảo của show truyền hình ăn khách Britain's Got Talent gây choáng với bộ váy hở bạo. Nhiều người cho rằng bộ váy Amanda Holden mặc quá gợi cảm cho 1 chương trình thông thường trên truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất