Thời trang

Những mẫu ảnh cao dưới 1m6 vẫn thừa sức 'phá đảo' các bộ hình thời trang

Ngân Bee
Chia sẻ

Các cô gái này đã làm cách gì để phá tan định nghĩa chỉ có những đôi chân dài mới đủ điều kiện để trở thành người mẫu?

Fung La

Vóc dáng bé nhỏ, chiều cao chỉ 1m55 nhưng điều đó lại khiến cô nàng trở nên đặc biệt và nổi bật trong làng mẫu. Fung La bắt đầu nổi tiếng từ khi tham gia chương trình Việt Nam's Next Top Model. Cô nàng tuy “nhỏ nhưng có võ” đã tiến sâu vào chương trình và đi thẳng vào vòng chung kết, chạm đến ngôi vị á quân Next Top mùa 7.

Fung La tên thật là La Thanh Thanh, sinh năm 1993. Cô mang dòng máu lai Hoa - Việt -Úc. Không có vóc dáng chuẩn cơ bản của người mẫu nhưng bù lại Fung La lại có gương mặt rất cá tính, lai Tây đậm chất thời trang.

Vì theo học ngành thiết kế thời trang nên con mắt thẩm mỹ của cô nàng cực tuyệt. Chính vì thế Fung La dễ dàng cảm nhận được ý đồ, mục đích của những buổi chụp hình thời trang. Đồng thời cô nàng là người có óc sáng tạo nên những bức hình của Fung La được đánh giá cao, đậm chất nghệ thuật.

Thần thái là một trong những yếu tố làm nên sức hút của cô mẫu nấm lùn này. Những bức hình của La Thanh Thanh có phần “dị” và đôi chút cổ quái.

Cô mẫu 1m55 còn là gương mặt quen thuộc của tạp chí thời trang - Đẹp. Cùng xem thêm những hình ảnh của Fung La :

Kaity Nguyễn

Được biết đên qua clip hát nhép bài hát Destiny, cô bạn Kaity Nguyễn sở hữu nét đẹp lai Pháp do được thừa hưởng gen từ người ông của mình. Kaity hiện đang sinh sống tại Mỹ, do ảnh hưởng của văn hóa nơi đây nên phong cách của cô bạn đậm nét quyến rũ theo khuynh hướng môi dày sexy. Dù có thân hình bé con nhưng Kaity vẫn chinh phục những shot hình mê li như thế này:

Dù có một gương mặt hơi bầu dễ thương, nhưng kiểu trang điểm Âu Mỹ đã khiến cô nàng trưởng thành và quyến rũ lên rất nhiều.

Hà Trần

Chiều cao “sát nút” 1m6 - 1m59 , cô nàng Hà Trần không lấy điều đó làm sự tự ti mà biến đó thành sự tự tin qua những shot hình, những bộ ảnh lookbook. Có một gương mặt rất Á Đông và sắc sảo, Hà Trần gây ấn tượng theo cách của riêng mình bằng những bộ ảnh đa phần là đen trắng.

Hà Trần là một tín đồ nghiện đồ đen. Đó cũng là cách ăn mặc để cô nàng “ăn gian” chiều cao của mình. Những bộ ảnh của cô nàng rất có chiều sâu, phảng phất sự hoài cổ đồng thời thể hiện chút nổi loạn cá tính trong con người cô nàng.

Cùng ngắm một loạt ảnh chân dung đen trắng của Hà Trần :

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất