Thời trang

Những loại áo ngực cần có trong tủ đồ hè của các nàng

Kiều Trinh
Chia sẻ

Hè đã đến, việc lựa chọn cho mình những chiếc áo ngực phù hợp với thời tiết này là vô cùng quan trọng, bởi nó liên quan tới thẩm mỹ và sức khoẻ ngày hè của chị em chúng mình.

Ngày hè, ngày của sự nóng bức, chọn áo ngực cho ngực “sống” trong những ngày này là vô cùng quan trọng. Những loại áo ngực sau đây sẽ giúp cho phần ngực của các nàng thoáng mát, thoải mái, tốt cho sức khoẻ mà vẫn quyến rũ, cuốn hút.

1. Áo ngực ren mỏng

Loại áo ngực này sẽ không có mút, hoàn toàn bằng vải ren có thể nhìn xuyên thấu, nhưng đây chính là một điểm cộng, đúng nghĩa thoáng mát, êm ái, nhẹ tênh, mặc như không mặc. Nhưng với thiết kế này khiến nhiều chị em hơi e ngại vì độ “che phủ” của nó nhưng công dụng của “em ấy” đáng để có trong tủ đồ lắm nhé!

2. Bralette

Đây là kiểu áo lót không gọng, khá kín đáo, thường làm từ những chất liệu thoáng mát, thoải mái và phù hợp cho những cô nàng “lép” hoặc muốn “khoe” nội y của mình bằng những chiếc tanktop nhưng không sợ bị phản cảm. Bralette có rất nhiều kiểu dáng, các cô gái tha hồ chọn lựa kiểu dáng hợp với chính mình.

3. Áo ngực có chất liệu thấm hút tốt

Một loại áo ngực cực kỳ nên có với mỗi cô nàng trong ngày hè, nhất là những cô gái năng động. Những loại áo ngực có chất liệu cotton có khả năng thấm hút mồ hôi cao, độ co giãn tốt, thì còn gì bằng một chiếc áo ngực cotton trong những ngày “nóng chảy mỡ” như thế này!

Chia sẻ

Bài viết

Kiều Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất