Thời trang

Hương Giang, Ngọc Trinh, Nhã Phương bị váy mỏng phản chủ, dưới đèn flash lộ nội y sỗ sàng

San San
Chia sẻ

Diện những thiết kế xuyên thấu yêu thích, loạt mỹ nhân Vbiz để lộ khoảnh khắc kém duyên hớ hênh nội y vì ánh đèn flash.

Thiết kế xuyên thấu, mỏng tang luôn được vô số mỹ nhân Việt ưa dùng trong các sự kiện giải trí, lúc chụp ảnh thời trang hay biểu diễn trên sân khấu. Là trang phục được nhiều mỹ nhân Việt vô cùng ‘cưng sủng’ bởi nó tôn trọn vóc dáng nuột nà, 3 vòng bốc lửa cũng như khi chưng diện item này sẽ giúp các kiều nữ showbiz cuốn hút hơn bao giờ hết.

Song, thiết kế trong suốt cũng luôn có 2 mặt. Các người đẹp luôn phải đối mặt với nguy cơ hớ hênh như bị lộ nội y, lộ nhược điểm hình thể, eo ngấn mỡ, khoe da thịt quá nhiều,… đặc biệt là khi tham gia sự kiện có vô số ống kính cùng ánh đèn flash chiếu rọi chỉ cần thiếu chút tinh tế khi lựa chọn nội y đã khiến các sao vô tình làm mất điểm trước những loạt hình không-vừa-ý chút nào.

Ngay đến người chỉn chu, cẩn trọng như Hương Giang, Ngọc Trinh hay thậm chí là Đông Nhi cũng rơi vào tình huống hớ hênh khi lộ sạch lộ nội y phản cảm ngay trước mắt công chúng.

Vốn nổi tiếng với gout thời trang nóng bỏng nhất nhì Vbiz, Hương Giang nhanh chóng gia nhập đường đua khoe dáng quyến rũ, bốc lửa với đầm xuyên thấu. Xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc Tế 2018, hoa hậu chơi lớn khi chọn đa số các thiết kế mỏng tan để xuất hiện hầu hết các sự kiện tại cuộc thi, trong đó có lần Hương Giang vô tình mất điểm vì ánh đèn flash khiến thiết kế màu đen hai dây trễ nải của người đẹp lộ rõ miếng dán ngực.

Cũng trên sân khấu Miss International Queen 2019, trong tiết mục biểu diễn của mình Hương Giang xuất hiện như 'nữ thần' với kiểu váy mỏng không thua kém.

Nữ ca sĩ Đông Nhi cũng đã mắc lỗi tương tự với trang phục. Cô gây xôn xao khi mặc đầm đen xuyên thấu táo bạo trên thảm đỏ Lễ trao giải cống hiến của năm. Đông Nhi vô tình bị lộ nội y dưới ánh đèn flash, khiến nữ ca sĩ trong kém duyên hơn ngày thường.

Hình ảnh nữ hoàng nội y xuất hiện với những thiết kế táo bạo khoe trọn body đã không còn xa lạ với netizen, trong đó cô cũng không ít lần để lộ khoảnh khắc hớ hênh phản cảm vì khâu lựa chọn trang phục tại các sự kiện. Cụ thể, tại một sự kiện, Ngọc Trinh cũng diện đầm dài quét đất, xẻ tà cao hiểm hóc với chất liệu xuyên thấu nhưng chân dài lại lọt top sao mặc xấu chỉ vì thiếu tinh tế để lộ 2 miếng dán ngực nặng trĩu kém duyên.

Ánh đèn flash từ paparazzi không chỉ một lần khiến cô khốn đốn khi khi đèn flash phản chiếu ngược miếng độn ngực trắng to bản đằng sau lớp vải mỏng.

Chưa hết, dù dáng chuẩn, mặt xinh, trang phục đắt đỏ, thời thượng cho đến khi người đẹp gốc Trà Vinh quay lưng lại pose dáng khoe lưng trần trắng nõn, vòng 3 cong vút thì fan được phen hú hồn khi thấy mác váy chưa được cắt. Một phần vì chất liệu vải ‘sương sương’ lại bị chụp dưới ánh đèn chiếu rọi nên miếng mác trắng càng hiện rõ mồn một.

Trước đó, hàng loạt mỹ nhân Vbiz cũng bị váy “phản chủ” như Mỹ Linh, Nhã Phương…

Bà xã danh hài Trường Giang tỏa sắc xinh đẹp, rạng rỡ, không góc chết với bộ cánh màu hồng tím nhã nhặn, nhưng cũng dưới tác hại của ánh đèn flash, nội y bên trong lại được dịp phô bày trước ống kính truyền thông.

Nhã Phương nổi bật với bộ váy trắng xuyên thấu của NTK Hà Duy giữa thời tiết mùa đông. Cô khéo léo chọn nội y màu be mặc bên trong để tránh sự cố hở hang quá đà. Tuy nhiên, qua bức ảnh người xem vẫn dễ dàng nhìn thấy nội y lấp ló qua lớp ren mỏng tang.

Người kín đáo, cẩn trọng như Đỗ Mỹ Linh cũng từng ‘dính phốt’ lộ hàng khi diện đầm trắng xuyên thấu mỏng như sương. Đây được cho là sự cố hy hữu mà nàng Hậu không bao giờ muốn mắc phải lần thứ 2.

Phí Phương Anh thê thảm chẳng kém đồng nghiệp, từ kín đáo bỗng chốc trở thành hớ hênh bởi ánh đèn flash lúc nào không hay. Thiết kế váy khá thanh lịch, thời thượng và sành điệu, không hề hở hang nhưng vẫn để lộ vòng 1 và quần chip vì chất liệu quá mỏng.

Để đèn quá sáng cùng góc chụp cận sát, phần nội y của chủ hit Bánh trôi nước có dịp hiện nguyên hình. Dù họa tiết tinh tế, đặc sắc nhưng đúng vị trí nhạy cảm khiến người nhìn không khỏi ‘bối rối’.

Minh Hằng hóa công chúa tuyết xinh đẹp trong chiếc váy xòe bồng bềnh, kiều diễm thế nhưng phần áo độn ngực bên trong làm quá lộ liễu qua lớp vải voan mỏng gây ‘nhức mắt’ cho người đối diện.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất