Thời trang

Những lần diện streetstyle khoe eo thon hút mắt người nhìn của ca sĩ Thu Thủy!

Nhã Phong
Chia sẻ

Dù đã là bà mẹ một con nhưng ca sĩ Thu Thủy nhanh chóng khiến người hâm mộ thán phục bởi thời gian lấy lại vóc dáng chuẩn mẫu cùng vòng eo thon nhìn là mê.

Tham dự tập thi thứ 4 tại Remix New Generation 2017, ca sĩ Thu Thủy khiến khán phòng nổ tung với màn “come back” sau thời gian dài vắng bóng cùng các ca khúc gắn liền với phố phường Sài Gòn xưa. Cô diện bodysuit khoe eo thon nuột nà mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn có được.

Vòng eo đáng mơ ước của bà mẹ một con Thu Thủy.

Thiết kế ôm trọn vóc dáng giúp nữ ca sĩ khoe trọn 3 vòng nóng bỏng.

Thu Thủy sexy trong tiết mục Taxi.

Trên sân khấu là thế, vậy với street style thì sao? Thu Thủy vẫn biết đâu là thế mạnh của cô và phát huy nó một cách triệt để. Chính vì thế, cô chọn những item đơn giản như áo croptop, áo trễ vai họa tiết nhí, hay mix layer áo hai dây cùng sơ mi cột tà để lộ ra vòng eo phẳng lỳ. Đây chính là một trong những bí kíp mà Thu Thủy khoe được vòng eo tinh tế, sexy vừa đủ sẽ khiến cô sang trọng hơn so với nhiều trang phục khoe thân táo bạo mà nhiều nghệ sĩ hiện tại đang theo đuổi.

Xây dựng phong cách thời trang theo một hướng riêng, Thu Thủy nhận được rất nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ và một trong số đó, “ca sĩ eo thon” bỗng trở thành cụm từ thương hiệu khi nhắc tới tên cô.

Áo trễ vai mix cùng jean và vòng cổ choker, set đồ casual bỗng trở nên sành điệu hơn khi Thu Thủy kết hợp cùng mắt kính thời trang thời thượng.

Thân hình chữ S quyến rũ của bà mẹ một con với góc chụp nghiêng đầy mê hoặc.

Trong một lựa chọn khác, cô thay áo trễ vai bằng croptop kẻ ngang với vòng eo lấp ló khi bế “soái ca” dạo chơi.

Công thức tiếp theo để Thu Thủy khoe eo thon điệu nghệ khi mix áo hai dây cùng áo sơ mi buộc vạt.

Với cách chọn jean rách dáng suông, Thu Thủy trẻ trung, năng động hơn.

Tuy mải mê chăm sóc cho gia đình nhỏ của riêng mình nhưng Thu Thủy chưa khi nào khiến người hâm mộ thất vọng bởi phong cách thời trang, cô luôn chỉn chu nhất mỗi lần xuống phố. Không quá cầu kỳ hay đắp hàng hiệu lên người như nhiều mỹ nhân khác, Thu Thủy thể hiện gu thẩm mỹ cao cũng như cách mix&match tài tình song vẫn giữ được chất riêng.

Khoe eo thon vẫn là phương châm thời trang được nữ ca sĩ ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, dù trên sân khấu hay thời trang đời thường tới những lần tham dự các sự kiện lớn cô đều làm tốt mục đích đề ra và hướng tới. Một số hình ảnh khác của Thu Thủy tại một số sự kiện khi cô chọn trang phục cut out khoe eo hút mắt:

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất