Thời trang

Những lần 'đá chéo' sân, diễn catwalk của các 'chiến binh' The Remix

Nhã Phong
Chia sẻ

Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Tóc Tiên hay Noo Phước Thịnh là những "chiến binh" The Remix từng gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ, bởi không chỉ hát hay mà họ còn trình diễn thời trang cực giỏi.

Đông Nhi

Sau thành công tại The Remix mùa đầu tiên, Đông Nhi từng gây tiếng vang mạnh mẽ khi xuất hiện tại Đêm hội chân dài 9 được tổ chức độc quyền từ ông trùm Vũ Khắc Tiệp. Nữ ca sĩ đảm nhận vị trí vedette trong bộ sưu tập của NTK Chung Thanh Phong. Chiếc váy có form dáng rộng với khung váy lớn, gây choáng ngợp cho người xem, và cản trở cho những bước di chuyển nhưng Đông Nhi vẫn thể hiện sự tự tin, bình tĩnh xử lý từng bước chân một cách cẩn trọng và mượt mà nhất.

nnhi-1

Đông Nhi tỏa sáng như nữ hoàng trên sàn diễn trong đầm dạ hội với màu metallic gây kích thích thị giác người nhìn.

nnhi-3

Tóc Tiên

Tóc Tiên được biết đến như một nghệ sĩ đa tài khi cô lấn sân trong rất nhiều lĩnh vực trong làng giải trí Việt, ngoài ca hát cô còn đóng phim, diễn hài… Và gần đây nhất, người hâm mộ còn được chứng kiến Tóc Tiên diễn trên sàn runway tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016, ngay trong ngày đầu tiên. Sở dĩ, Tóc Tiên gây thiện cảm với người xem và tạo dấu ấn thú vị vì cô có thân hình cao, sexy cùng số đo 3 vòng chuẩn không kém người mẫu. Bên cạnh đó, thần thái tự tin và cách làm chủ sân khấu là những yếu tố giúp nữ ca sĩ tỏa sáng tại Fashion Week.

nyyyyyyyyyya-3

Tóc Tiên kiêu hãnh trong thiết kế váy đuôi cá, cup ngực sexy.

nyyyyyyyyyya-5

Mái tóc “uốn tôn” với những gợn sóng từng làm nên thương hiệu cho nữ ca sĩ giúp cô nàng càng cuốn hút hơn.

nyyyyyyyyyya-6

Tóc Tiên thăng hoa trên sàn runway không kém cạnh lúc cô biểu diễn ca nhạc trên sân khấu.

Hoàng Thùy Linh

Cách đây 2 năm, Hoàng Thùy Linh cũng có được giây phút đáng nhớ khi được NTK Lý Quí Khánh “chọn mặt gửi vàng” để cô đảm nhận vedette cho BST của anh trong Đẹp Fashion Runway. Trang phục được thiết kế từ những bông hoa nhập từ Anh quốc, chủ đạo là hoa David Austin - loài hồng được yêu thích của các công nương nước Anh. Chiếc váy có tổng giá trị lên tới 350 triệu đồng.

Thiết kế được làm trong 24 tiếng bởi những bàn tay khéo léo của 10 người thợ thủ công đính hoa đẹp nhất. Anh đã sử dụng tone màu pastel cùng chất liệu ren được nhập từ Italy để có thể tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp cho BST.

a-3

Hoàng Thùy Linh trở thành nàng chúa của muôn loài hoa trong thiết kế độc đáo này.

a-4

NTK Lý Quí Khánh không ngần ngại nâng váy cho cô khi đi xuống bậc thang.

Noo Phước Thịnh

Nếu là fan của Noo Phước Thịnh chắc hẳn bạn sẽ nhớ khoảnh khắc giọng ca Chờ ngày mưa tan đã từng làm vedette trên sàn diễn thời trang vô cùng ấn tượng. Anh trình diễn thiết kế vest trẻ trung và hiện đại của thương hiệu Kin Concept.

Lần đầu bước trên sàn diễn runway, nam ca sĩ thể hiện thần thái sắc lạnh, cùng phong cách trình diễn nam tính và nhanh chóng trở thành điểm nhấn đáng chú ý của chương trình. Các thiết kế được giới thiệu trên sàn diễn lần này có cảm hứng từ những chuyến du hành mùa hè của các chàng trai thành thị, mang đến một “bữa tiệc phong cách” cho các tín đồ với nhiều lựa chọn phong phú. Noo Phước Thịnh hoàn toàn thuyết phục người xem khi thể hiện đúng tinh thần của bộ sưu tập.

a-1

Noo Phước Thịnh sắc lạnh trên sàn diễn vô cùng lôi cuốn.

a-2

Theo bạn, trong 4 “chiến binh” The Remix, ai là người có phần trình diễn thời trang ấn tượng nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất