Thời trang

Những kiểu trang phục mà các bà mẹ không thích con gái mình diện tẹo nào!

Blue
Chia sẻ

Sự thật là cứ hễ các cô nàng xuất hiện với những kiểu đồ "oái oăm" như thế này các mẹ lại đứng ngồi không yên và khó chịu ra mặt.

Xung quanh mẹ và con gái là ti tỉ vấn đề để nói, thế nhưng chuyện làm đẹp của các cô nàng lúc nào cũng là đề tài khiến các bà mẹ phải lo sốt vó. Thời trang lại thiên biến vạn hóa, càng ngày những thiết kế được tây hóa, cởi mở và tôn đường cong của con gái hơn, thế nên không khó hiểu khi các cô gái ngày càng mạnh dạn diện những trang phục thoải mái, sexy khoe dáng triệt để. Tuy nhiên, không phải bà mẹ nào cũng thích con gái của mình trông hở hang, gợi cảm khi đi ra đường.

Dưới đây là những kiểu đồ mà bạn nên tránh mặc khi xuất hiện trước mặt mẹ mình hay đúng hơn là họ sẽ khó chịu ra mặt khi thấy bạn diện chúng đấy!

Áo dây khoét cổ sâu

Chà, rõ ràng đây là item của mùa hè vì độ thông thoáng và hơn cả là sự gợi cảm của những trang phục thiết kế như thế này. Khoe trọn đôi vai trần kèm phần cổ khoét sâu khoe khéo vòng 1 nóng bỏng. Với những cô nàng có vòng một khiêm tốn thì item này không quá đốt mắt người nhìn, nhưng xuất hiện với những cô gái có đôi gò bồng hơi nở nang thì thật sự các bà mẹ sẽ phải ngó chừng liền thôi.

Dáng áo với phần cổ khoét rất sâu, tuy nhiên vòng 1 không đầy đặn sẽ bớt đốt mắt người nhìn hơn là những cô nàng quá khổ.

Công nhận gợi cảm khỏi bàn nhưng mẹ mà nhìn thấy thì bà sẽ không hài lòng đâu.

Croptop

Chiếc áo này chắc chắn không nắm ngoài những trang phục bị mẹ dòm ngó rồi. Đặc điểm nổi bật độ dài áo khá củn cởn, chỉ ngắn trên rốn khoe trọn vòng eo quyến rũ, hơn nữa nhiều thiết kế còn táo bạo hơn khi phía cổ áo cũng được khoét sâu. Vì vậy với tâm lý của các bà mẹ, cứ hở hang một chút là bị để ý rồi nên kể cả bạn có chọn áo thun croptop thì cũng phải dè chừng mà phối với mẫu quần cạp cao vào nhé!

Không những độ dài ngắn item này càng ngày càng sexy tối đa.

Quần jeans rách te tua

Thời trang thật sự khó hiểu và các bà mẹ chắc chắn cũng rất đau đầu về vấn đề này. Bằng chứng chính là chiếc quần jeans rách te tua, mặc như không lại khiến con gái mình điên cuồng mua về. Đồ lành không ưng lại thích diện đồ rách, đã vậy trông còn hầm hố, suy nghĩ như thế thử hỏi item này có nên xuất hiện trước mặt các bà mẹ không? Hãy cẩn thận nhé các cô gái.

Mặc dù là thể loại mà các bà mẹ cực kỳ dị ứng nhưng item này khá chất nên rất được lòng các cô nàng.

Đã thế không chỉ rách phía trước mà ngay cả mặt quần phía sau cũng hở mạnh ở vị trí khá nhạy cảm và sexy. Chỉ biết lặng câm nhìn ngắm chứ không thể mặc trước mắt các mẹ được.

Đồ xuyên thấu

Trang phục này còn được mẹ ưu ái dành riêng cho cái tên “mặc như không mặc”, vì độ mỏng đến kinh ngạc y như tên gọi “xuyên thấu”, qua lớp vải mỏng manh các nàng mặc nội y gì bên trong cũng thấy được cả. Đây chắc chắn là item sexy bạo nhất rồi. Các bà mẹ thể nào cũng sớm cho món đồ này ra đi khỏi tủ của các cô nàng ngay khi nhìn thấy họ diện chúng đi ra ngoài cho xem.

Không thể phủ nhận về độ hay ho và sành điệu của item này, nhưng phải khá là tinh tế mới có thể chọn bra sao cho phù hợp.

Sexy, gợi cảm và nhìn thấu bên trong thế này thì mẹ nào thích cho được hỡi các cô nàng.

Quần hay váy quá ngắn 

Chẳng bà mẹ nào lại có thể chấp thuận việc con mình chọn những chiếc váy quá ngắn khi chỉ cuối xuống nhẹ thôi cũng đủ lộ hết phía trong hay quần short jeans lưng cao được các cô mẫu tây lăng xê nhiệt tình, đặc trưng của item này chính là chiều dài quá khiêm tốn, chỉ ôm vừa đủ vòng 3 căng đầy. Rõ ràng những món đồ nhạy cảm và dễ gây ra sự cố ngoài ý muốn như thế này chẳng được bà mẹ nào thích cả.

Những chiếc váy chữ A củn cởn thế này không những sexy mà còn rất nguy hiểm khi ra ngoài trời gió.

Bên cạnh còn kiểu quần short độ dài khiêm tốn thì mẹ không thích các cô nàng diện cũng phải thôi.

Đầm bó sát ôm body

Thật sự phải công nhận đây là trang phục vô cùng gợi cảm khi ôm trọn ba vòng của con gái, không kể những thiết kế phần cổ hở bạo khiến item này hot hơn bao giờ hết. Đã thế những cô gái thường chọn nó khi đi tiệc tối. Các mẹ cũng tâm lý và không hề phủ nhận là con mình trông rất nóng bỏng, thế nhưng điều đó chả là gì khi cứ hở hang và ôm sát như vậy thì các chàng trai sao có thể rời mắt chứ. Vậy nên các bà mẹ chắc chắn sẽ bực ra mặt khi bạn diện thiết kế như thế này đó.

Đây hẳn là trang phục gợi cảm và quyến rũ bậc nhất khi tôn trọn 3 vòng của các cô gái.

Tuy nhiên vì item này quá sexy và nóng bỏng, thật sự đốt mắt người nhìn không kể với các thiết kế rút dây cắt hở táo bạo như thế này thì các nàng có can đảm diện chúng trước mặt mẹ mình không?

Kết

Suy cho cùng, mẹ nào chẳng muốn con mình đẹp, nhiều người cũng đã tâm lý hơn khi thử thích nghi và suy nghĩ thoáng về việc ăn mặc của con mình, nhưng vì lo lắng nên dù thế nào thì sâu trong lòng họ vẫn thật sự không thoải mái khi nhìn bạn diện chúng đâu.Thế nên tuy có thích cỡ nào thì hãy đứng vào vị trí của mẹ mà cân nhắc khi lựa chọn trang phục nhé các cô gái.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin mới nhất