Thời trang

Những kiểu tóc giúp bạn 'đổi gió' liên tục để đi chơi xuân

Thục Chinh
Chia sẻ

Từ hiện đại đến truyền thống, chị em tha hồ thay kiểu tóc để làm mới ngoại hình.

Tết là dịp để các nàng yêu thích làm điệu trưng diện những bộ cánh đẹp đẽ và tô điểm cho ngoại hình sao cho thật long lanh và xinh xắn. Chắc hẳn trong mấy ngày Tết này , nhiều cô gái sẽ phải đau đầu nghĩ mình sẽ mặc gì, làm kiểu tóc nào trong mấy ngày Tết để không nhàm chán, ngày hôm sau phải thật khác với ngày hôm trước. Dưới đây là những kiểu tóc mà các cô gái có thể tự biến tấu tại nhà “dễ như ăn kẹo”. Chuẩn bị thay đổi để đi chơi những ngày xuân đầu năm thôi các nàng ơi !

Tóc búi nửa đầu 

Cứu tinh cho các nàng tóc dày đây rồi. Nếu cảm thấy việc xõa tóc thật nặng nề hay cảm thấy khó chịu vì đầu bết thì hãy búi một nửa tóc cao đến đỉnh đầu. Kiểu tóc này để lộ phần trán, khiến gương mặt của bạn sẽ sáng lên rất nhiều.

Một chiếc băng đô sẽ khiến bạn nổi bật và ăn mặc thời thượng hơn khi kết hợp đúng cách với màu quần áo.

Tóc ngắn vẫn vừa xinh với kiểu tóc này. Khi chải tóc nhớ chừa một chút sợi tóc tơ trước trán, mái tóc của bạn sẽ có kiểu hơn rất nhiều đấy.

Tóc tết đuôi 

Diện tóc tết xương cá, trông bạn sẽ giống một nàng thơ. Kiểu tóc này phù hợp với những bộ váy “bánh bèo”, nhẹ nhàng.

Khi bện, bạn không cần tết quá chặt tay, để tóc có độ bồng bềnh và có độ phồng.

Tóc tết “cô gái Hà Lan” 

Tóc tết “cô gái Hà Lan” hay còn gọi là tóc milkmaid, gọn gàng và nhẹ nhàng - kiểu tóc này giúp bạn trở nên dịu dàng và thuần Á. Dù diện trang phục áo dài hay hiện đại thì kiểu tết này vẫn vô cùng ăn nhập.

Chỉ cần tết thành 2 bên rồi dùng cặp ghim cố định hai dải tóc lại, về cơ bản là đã có dáng tóc này.

Cùng xem video hướng dẫn thực hiện kiểu tóc này :

Tóc búi cài trâm 

Nếu chỉ là tóc búi đơn thuần thì có vẻ bạn sẽ hơi nhàm chán. Nhưng nếu thêm một chiếc trâm cài sang trọng thì bạn sẽ đẹp hơn rất nhiều. Kiểu tóc này khá mới mẻ trong làng mốt và được một số sao Việt trưng diện- điển hình là hoa hậu Phạm Hương.

Đi cùng những bộ cánh truyền thống cách tân, tóc cài trâm nên được lăng xê nhiệt tình bởi sự thanh lịch, nền nã của nó. Năm nay xu hướng áo dài cách tân đang rầm rộ, kiểu tóc búi cài trâm sẽ rất thích hợp cho các nàng khi diện cùng bộ cánh này đấy !

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất