Thời trang

Những Hoa hậu - Hoa khôi vất vả chinh phục vương miện nhưng lại lu mờ trên bản đồ nhan sắc Việt

Vũ Vũ
Chia sẻ

Vì nhiều lý do khác nhau, vương miện của Diệu Ngọc, Thùy Trang, Kim Ngọc, Ngọc Duyên... không được công chúng nhớ tới.

Chinh phục ngôi hậu là giấc mơ của bao cô gái trẻ. Hành trình chinh phục ngôi vị nhan sắc không phải dễ dàng, từng đam mê theo đuổi để đoạt lấy danh hiệu cao quý nhưng không ít nàng hậu vừa đăng quang chưa lâu đã trở nên mờ nhạt trong showbiz vì những hoạt động nghệ thuật thưa thớt hoặc gần như vắng bóng thực sự.

Hoa Khôi Diệu Ngọc

Diệu Ngọc được biết đến khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014, sở hữu chiều cao nổi trội 1m80, số đo ba vòng chuẩn chỉnh  86 - 70 - 96.

Nuôi hi vọng đoạt ngôi hậu cao quý, cô thử sức ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và dừng chân ở top 10. Tiếp tục đam mê, 1 năm sau, Diệu Ngọc đăng quang ngôi vị Hoa khôi Áo dài 2016, giành quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2016.

Nhìn lại hành trình của Diệu Ngọc trong Miss World 2016, có thể thấy cô thật sự chưa gây được ấn tượng gì với cả khán giả quê nhà lẫn trong cuộc thi tại Mỹ.

Điều này cũng thật đáng tiếc cho Diệu Ngọc, bởi ngay từ khi đăng quang Hoa khôi Việt Nam, Diệu Ngọc đã không làm bật được hình ảnh của mình và sự chú ý của công chúng. Cô ra về tay trắng và mờ nhạt với báo chí, Diệu Ngọc thi thoảng xuất hiện ở các sự kiện.

Tuy nhiên, tần suất hiện diện của người đẹp quá ít, đến mức nhiều khán giả gần như cũng đã quên luôn cái tên Diệu Ngọc năm nào.

Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 - Thùy Trang

Phạm Thùy Trang đăng quang Hoa hậu biển Việt Nam hồi tháng 5/2016. Ngay khi vừa đăng quang, cô đã vấp phải sự chê bai của công chúng vì nhan sắc của cô bị cho là không thực sự xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu.

Tuy nhiên, sau khi đăng quang, Thùy Trang luôn nỗ lực để hoàn thành trách nhiệm của 1 Hoa hậu và dần hoàn thiện nhan sắc của mình. Cô cũng dành nhiều thời gian cho việc học tập và đã tốt nghiệp thủ khoa ngành Thiết kế Nội thất tại khoa Mỹ thuật Ứng dụng, Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội hồi tháng 6/2017.

Những tưởng sau khi tốt nghiệp Đại học, Phạm Thùy Trang sẽ tiếp tục con đường chinh phục showbiz Việt, song đến tháng 12/2017 cô bất ngờ “ở ẩn”, không hề xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí.

Sau 3 năm đăng quang Hoa hậu biển Việt Nam, Phạm Thùy Trang đã tìm được cho mình 1 bến đỗ bình yên bên chồng và con trai đầu lòng.

Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 - Kim Ngọc

Nguyễn Thị Kim Ngọc sinh năm 1999, quê quán Tiền Giang. Năm 2018, cô đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu song không được đánh giá cao.

Nhiều người cho rằng ngoại hình của Kim Ngọc không có gì nổi trội so với mặt bằng chung thí sinh khi sở hữu chiều cao 1m70, nặng 50, số đo 3 vòng lần lượt 87-61-93 (cm).

Cho đến nay, Kim Ngọc vẫn chưa được đông đảo khán giả biết đến, cũng không có hoạt động gì đáng kể trong suốt nhiệm kỳ.

Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu - Ngọc Duyên

Đăng quang Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 là người đẹp đại diện cho Việt Nam - siêu mẫu Nguyễn Thị Ngọc Duyên. Ở thời điểm ấy, nhiều thông tin cho rằng quy mô cuộc thi chỉ xứng tầm “ao làng” giống như một cuộc thi cấp “hội chợ”.

Trở về Việt Nam, Ngọc Duyên chỉ tham gia một vài sự kiện. Cô được cho là mải mê yêu đương và quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi.

Đám cưới đình đám của Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu cùng chú rể doanh nhân giàu có diễn ra vào đầu năm 2018 cũng không đủ sức nặng để khán giả chú ý hơn đến cô.

Hoa hâu Hoàn Cầu 2017- Đỗ Trần Khánh Ngân

2017, chung kết Miss Globe (Hoa hậu Hoàn cầu) diễn ra tại thủ đô Tirana, Albania đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện là đại diện Việt Nam - Đỗ Trần Khánh Ngân.

Trở về sau giải thưởng này, Khánh Ngân phải đối diện với không ít tin đồn về việc bỏ ra một số tiền vô cùng lớn để mua vương miện, cặp đại gia, …

Không né tránh, người đẹp thẳng thắn lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt về mình. Cô sống khá khép kín, thi thoảng lộ diện ở những chương trình do mình làm đại sứ.

Gần 2 năm qua, Khánh Ngân chưa có hoạt động gì tạo được điểm nhấn. Dù là học trò của Phạm Hương nhưng dường như cái tên Khánh Ngân gần như không còn tồn tại trên bản đồ nhan sắc Việt, và chẳng ai còn nhớ nhiều về những thành tích mà cô đã đạt được.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Vũ

Tin mới nhất