Thời trang

Những giai nhân sẽ tái xuất trong bộ sưu tập mới của Bolon Eyewear

T.H
Chia sẻ

Nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn Anne Hathaway, “It girl” đình đám trong giới trẻ toàn cầu Hailey Baldwin, và thánh nữ phong cách xứ chùa vàng Mai Davika sẽ nối tiếp câu chuyện của họ về “Tự tin là chính mình” trong bộ sưu tập mới nhất của Bolon Eyewear.

Thương hiệu kính thời trang nổi tiếng Bolon Eyewear chính thức gia nhập làn sóng thời trang cuối năm 2018 thông qua bộ sưu tập Thu Đông mới ra mắt tại Việt Nam. Hiện đại, tinh tế và thanh lịch, đó chính là chủ đề Bolon Thu Đông 2018.

Người mẫu Hailey Baldwin, vị hôn thê xinh đẹp của ca sĩ Justin Bieber, cùng Mai Davika, biểu tượng thời trang và phong cách Thái Lan - Đại diện cho thế hệ trẻ với khát vọng mãnh liệt được thể hiện phong cách bản thân, nhan sắc hoàn hảo và thần thái đẳng cấp của họ đã để lại một dấu ấn thật khó phai trong bộ sưu tập Bolon 2018.

Khác biệt với cặp bài trùng Hailey - Davika, “nữ hoàng xứ Genovia” Anne Hathaway đem tới một phong cách trưởng thành, nhã nhặn hơn, thể hiện hình mẫu người phụ nữ hiện đại tự tin chinh phục thế giới mỗi ngày.

Bộ sưu tập Thu Đông 2018 là bản giao hưởng hòa quyện những xu thế thời trang kính đang thống lĩnh thị trường hiện nay. Mắt kính trong chuyển màu, ngôn ngữ thiết kế retro/futuristic, viền kính siêu mỏng, và nhiều yếu tố đặc sắc khác ẩn chứa bên trong mỗi mẫu kính của Bolon.

Sự tinh tế trong công nghệ tạo nên hoa văn tinh xảo lấy cảm hứng từ tháp Eiffel kết hợp với sự điêu luyện khi ứng dụng kim loại một cách linh hoạt là những yếu tố tạo nên chất lượng của thương hiệu Bolon Eyewear.

Tất cả các dòng kính đều có công nghệ UV400 ngăn ngừa tia UV làm tổn hại mắt.

Điểm đột phá nhất của bộ sưu tập nằm ở dòng kính aviator Legend Shades, sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp và tính năng, đem tới lựa chọn có thể tháo đổi tròng theo nhu cầu. 3 loại tròng phân cực, tròng tối màu và tròng sáng màu có thể dễ dàng thay thế cho nhau mà người đeo không cần phải đổi gọng.

Bolon Eyewear quay trở lại với những thiết kế kính mát thời thượng, sang trọng dành cho phái nữ. Mắt bản lớn, viền kính cách điệu và sự đa dạng về hình khối là những điểm nhấn chủ đạo.

Bộ sưu tập đem tới nhiều thiết kế gọng kính mới đầy thu hút, phá bỏ dần những chuẩn mực ràng buộc gọng kính, lấy cảm hứng từ kính mát để tạo nên những mẫu kính thời thượng, phong cách hơn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BolonVietnam/
Website: https://haophat.com/bolon/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất