Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Thời trang

Những dự án cải tiến mới của Levents

Thương hiệu Levents thực hiện dự án cải tiến bao bì, ra mắt bộ sưu tập đa dạng gam màu… nhằm thực hiện mục tiêu đưa local brand vươn tầm thế giới.

Gia nhập thị trường thời trang streetwear từ năm 2017, Levents hoạt động với tiêu chí chỉn chu về hình ảnh thương hiệu, chất lượng sản phẩm, sự tiện lợi trong dịch vụ mua sắm của khách hàng. Do đó, trong giai đoạn phát triển tiếp theo, nhãn hàng tiếp tục thực hiện nhiều dự án mới nhằm thực hiện mục tiêu lớn hơn - giúp giới trẻ trong và ngoài nước tiếp cận thời trang streetwear xu hướng nhanh chóng hơn.

Cửa hàng của Levents tại TP HCM. Ảnh: Levents
Cửa hàng của Levents tại TP HCM. Ảnh: Levents

Bên cạnh chất liệu sản phẩm, mẫu mã thiết kế, "Nhà Lì" còn chú trọng đến những chi tiết nhỏ như nhãn mác và bao bì (packaging). Dự án khởi đầu của năm nay là "New Packaging" - thay đổi nhận diện bao bì toàn bộ từ đóng gói đến tag giấy, tag vải, túi zip, hộp dép...

"Những cải tiến này là đánh dấu sự chuyển mình của Nhà Lì, hướng tới phong cách minimal (tối giản)", đại diện thương hiệu chia sẻ.

Levents triển khai dự án New Packaging 2022, đồng thời, ra mắt bộ sưu tập Summer Collection 2022. Ảnh: Levents
Levents triển khai dự án "New Packaging 2022", đồng thời, ra mắt bộ sưu tập "Summer Collection 2022". Ảnh: Levents

Trọn bộ "New Packaging 2022" sẽ ra mắt đồng thời với bộ sưu tập Summer Collection 2022 sắp tới. Các thiết kế lần này sẽ mang những tông màu nổi, kết hợp với màu trung tính - nét biến tấu trong phong cách tối giản. Theo đại diện thương hiệu, sản phẩm chủ đạo của Levents vẫn là những chiếc áo polo, thun... nhưng có diện mạo mới, mang đến trải nghiệm khác biệt so với trước đây,

Levents hướng đến mục tiêu dẫn đầu thị trường streetwear tại Việt Nam. Ảnh: Levents
Levents hướng đến mục tiêu dẫn đầu thị trường streetwear tại Việt Nam. Ảnh: Levents

Levents phát triển dựa vào ba phương châm: Trendy - Good Price - Easy Shopping. Trong đó, "Trendy" tượng trưng cho phong cách tối giản, hợp xu hướng nhưng mang đậm dấu ấn cá nhân, phù hợp với Gen Z (sinh năm 1997-2012). Phong cách này đã thể hiện qua bộ sưu tập "My Animals" và sẽ tiếp tục trở lại trong "Summer Collection 2022".

Thứ hai, với các local brand, định giá là một việc khá khó khăn bởi thói quen của người tiêu dùng Việt không chi trả số tiền lớn cho sản phẩm nội địa. Tuy nhiên, Levents thực hiện phương châm "Good Price", tức giá cả hợp lý. Theo đó, chỉ từ 300.000 đồng, khách hàng đã có thể sở hữu bất kỳ sản phẩm của Levents nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Với 300.000 đồng, khách hàng có thể mua bất kỳ sản phẩm nào tại Levents. Ảnh: Levents
Với 300.000 đồng, khách hàng có thể mua bất kỳ sản phẩm nào tại Levents. Ảnh: Levents

Cuối cùng, Levents áp dụng phương châm "Easy Shopping" nhằm giúp giới trẻ tiếp cận với thời trang streetwear nhanh chóng, tiện lợi hơn. Nhãn hàng đã cập nhật dịch vụ giao hàng hỏa tốc, đổi trả hàng tại nhà cho những khách hàng mua sắm online, tối ưu thời gian giao hàng nhanh hơn 30% so với 2021.

Đối với các khách hàng mua sắm tại cửa hàng, Nhà Lì đã có ba cơ sở tại TP HCM và một cơ sở tại Cần Thơ. Năm 2022, Levents sẽ tiếp tục mở rộng cửa hàng để người tiêu dùng có thể dễ dàng trải nghiệm trực tiếp.

Ngoài ra, với mục tiêu vươn tầm quốc tế, sắp tới, Levents dự kiến ra mắt nhiều dự án kết hợp, bộ sưu tập ấn tượng để đưa sản phẩm tiến xa hơn trong thời gian sắp tới, khẳng định giá trị thương hiệu Việt Nam trong nền thời trang thế giới.

Xem thêm các sản phẩm khác từ thương hiệu Levents tại:

Facebook: Levents

Website: https://levents.vn/ 

Instagram: @levents.official 

Hệ thống cửa hàng:

TP HCM: 

- 325 Hoàng Sa, Phường Tân Định, quận 1

- The New Playground, 04 Phạm Ngũ Lão, quận 1

- 842 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, quận 10

Cần Thơ: 54 Mậu Thân, phường An Phú, quận Ninh Kiều

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất
Cơ hội cho Hoa hậu Ý Nhi