Thời trang

Những điều phái đẹp không thích khi làm 'chuyện ấy'

Chia sẻ

Khi “yêu”, rất có thể những hành động, lời nói, cử chỉ dưới đây với phái yếu lại là “việc khó chấp nhận”, làm lửa lòng của họ lạnh dần, để đến một ngày mọi ham muốn tắt ngấm.

Mùi cơ thể: Dù yêu bạn đến mấy thì mùi cơ thể không thơm tho cũng khiến cô ấy tìm cách thoái thác bạn.

Không hôn: Với phụ nữ, nụ hôn khi yêu rất quan trọng. Nó giống như một lời yêu thương, một cử chỉ đánh dấu tình yêu. Vì thế, dù ham muốn đến đâu bạn cũng đừng quên khúc dạo đầu này, nếu không cô ấy sẽ nghĩ bạn chỉ quan tâm đến việc thỏa mãn nhu cầu cá nhân mà thôi.

Không cạo râu: Những sợi râu có thể làm cho nụ hôn môi thêm thi vị, nhưng với vùng da bụng hay da đùi, nó giống như chiếc bàn chải cứng khiến người nhận khó chịu hoặc đau đớn.

Bỏ qua phần còn lại của cơ thể: Ngoài bộ ngực và đồi vệ nữ, cơ thể phụ nữ còn rất nhiều điểm nhạy cảm. Nếu chỉ chăm chăm khám phá hai vùng trọng yếu nói trên mà bỏ qua các vùng cơ thể khác, bạn sẽ khiến cô ấy thấy chán nản. Khi phụ nữ cảm thấy bạn đã rơi vào một thói quen, nhiệt độ sẽ dần tắt.

Thổi vào tai: Những lời thì thầm khi yêu sẽ đem lại sự hưng phấn cho cả hai. Nhưng tiếng thở mạnh, hay thói quen áp sát miệng vào tai đối phương khi bạn thăng hoa sẽ làm cô ấy khó chịu, vì nó giống như đang ở cạnh một lò hơi.

Cắn: Một nụ hôn mạnh mẽ sẽ khiến bạn giống một ông chủ. Một nụ hôn nồng nàn vùng cổ khiến bạn giống một kẻ đi chinh phục, khám phá miền đất lạ. Nhưng nếu bạn không làm chủ được nụ hôn ấy để nó trở thành quá mạnh, hay bạn có thói quen biến nụ hôn thành những miếng cắn thì hãy dừng lại. Dù rằng điều đó thể hiện tình yêu mạnh mẽ, sự nam tính của bạn, nhưng với cô ấy nó là nỗi phiền toái, xấu hổ, thậm chí sợ hãi sau mỗi lần được yêu, vì chẳng ai muốn đeo khăn quàng cổ giữa mùa hè.

Nói những điều vô nghĩa: Nói những điều vô nghĩa, nói lóng, nói tục khi yêu… là thứ thuốc độc mạnh nhất giết chết mọi cảm xúc của đối phương.

Kéo mạnh ngực: Ngực của phái yếu rất nhạy cảm, vì thế nó cần được đối xử nhẹ nhàng. Nếu coi nó là máy vô tuyến điện, chắc chắn bạn sẽ không nhận được phản hồi từ nó.

Lóng ngóng khi sử dụng bao cao su: Nếu bạn cứ loay hoay mãi với chiếc bao cao su, cô ấy sẽ thấy bạn giống như một đứa trẻ hay giống một người đàn ông vụng về, thô kệch.

Kích thích quá mạnh: Điểm G của phái đẹp nằm ở âm vật, nhưng không có nghĩa bạn có thể tấn công mạnh mẽ, dù với thiện chí giúp nàng sung sướng hơn. Với rất nhiều người, sự mạnh mẽ lại khiến họ đau đớn và khó chịu. Vì thế, khi khám phá điểm G cho nàng, hãy nhẹ nhàng và không sử dụng áp lực trực tiếp.

sex_bored

Nghỉ giữa hiệp: Thật lạ là nhiều quý ông muốn kéo dài thời gian yêu đương bằng cách dừng mọi hoạt động lại giữa chừng. Với đàn ông, hành động này không làm mất đi niềm hứng khởi của họ, nhưng với phụ nữ, mọi cảm xúc sẽ mất đi hoàn toàn và khi bạn tình hoạt động trở lại, trong họ chỉ còn lại sự khó chịu và thất vọng.

Tốc độ quá nhanh: Hãy nhớ rằng đây không phải là một sự kiện Olympic. Không cần bạn phải gắng sức để về đầu. Hãy biết phân sức, lúc chậm lúc nhanh, lúc mạnh mẽ lúc nhẹ nhàng để cả hai đều có thể có nhiều niềm vui hơn.

Kéo tóc: Tất cả phụ nữ ghét việc này. Ngoài đau đớn, khó chịu, khi bị kéo tóc, phụ nữ cảm thấy họ như một nô lệ.

Nằm thẳng trên người: Sau khi lên đỉnh, việc nằm bẹp trên người cô ấy trong một phút sẽ khiến cho mối quan hệ gắn kết hơn, khăng khít hơn. Nhưng nếu thời gian nằm quá lâu bạn sẽ khiến cô ấy ngạt thở, vì hầu hết đàn ông nặng hơn phụ nữ.

Cảm ơn: Sau khi yêu, nếu nói lời cảm ơn bạn sẽ không nhận được lời khen ngợi nào từ cô ấy, mà trái lại nó khiến cô ấy chán nản, vì lời cảm ơn lúc ấy giống như âm thanh tuyệt vọng và giống như một trường hợp từ thiện.

TS. Trần Toàn

Chia sẻ
Tin mới nhất