Thời trang

Những chiếc váy xẻ đùi táo bạo nhất trên thảm đỏ Vbiz 2019, hai bộ cuối ít ai dám mặc

Hoài Thanh
Chia sẻ

Những chiếc váy xẻ cao tít tắp khoe hông trước đây bị nhiều người “ném đá”. Tuy nhiên càng ngày, nó càng được mỹ nhân Việt ưa chuộng ở sự kiện.

Để có thể khai thác tối đa đôi chân dài đầy quyến rũ, những chiếc váy xẻ cao bất tận chính là lựa chọn hàng đầu dành cho các người đẹp showbiz khi xuất hiện tại thảm đỏ.

Hầu hết những chiếc váy xẻ cao đều có thiết kế khá đơn giản, không có quá nhiều chi tiết, chỉ cần đường xẻ khoe trọn đôi chân đã đủ tạo nên sức hấp dẫn và vẻ kiêu sa, sang trọng cho người mặc. Dẫu vậy, có khá nhiều mỹ nhân đã làm cho người nhìn “thót tim” bởi đường xẻ đầy táo bạo này.

Tham gia kỳ Miss Grand International 2019 tại Venezuela, Kiều Loan diện một chiếc váy khoét eo táo bạo để lên nhận Sash. Ngay lập tức đại diện Việt trở thành tâm điểm.

Trong sự kiện mới nhất, Minh Tú diện chiếc váy cut-out táo bạo. Lớp lưới mỏng bên ngoài giúp cô an tâm tạo dáng, di chuyển tại sự kiện mà không gặp sự cố.

Chiếc đầm dạ hội với phần cắt xẻ tà táo bạo giúp Trương Quỳnh Anh khéo khoe đôi chân dài, làn da mịn màn cùng vòng eo đáng mơ ước.

Bộ váy bó sát màu bạc giúp Á hậu Việt Nam 2014 khoe thân hình đầy đặn, quyến rũ. Đặc biệt được xẻ tà cao chót vót chính là điểm nhấn thú vị.

Hương Giang khoe đường cong mĩ miều trong chiếc đầm vàng cắt xẻ táo bạo.

Hoàng Thùy thực sự là Nữ hoàng váy xẻ đùi của Vbiz. Chiếc váy xẻ đùi màu xanh này đã hoàn thành sứ mệnh của nó vì giúp Hoàng Thuy thu hút ở đấu trường quốc tế.

Một trong những thiết kế táo bạo nhất của Mâu Thủy đồng thời cũng là thiết kế thuộc hàng xẻ bạo nhất trên thảm đỏ năm vừa qua.

H’Hen Niê từng gây tranh cãi khi mặc chiếc váy trông như vải quấn tạm, khoe trọn vẹn đôi chân dài.

Yến Trang với chiếc váy xẻ đến rốn rất táo bạo.

Siêu mẫu Hà Anh táo bạo gấp đôi khi chọn chiêc váy có tới hai đường xẻ. Cô đã không tránh khỏi những giây phút kém duyên, hớ hênh trong lúc di chuyển vì đường xẻ quá cao. Chắc có lẽ không ai dám mặc chiếc vày này trừ Hà Anh.

Nói đến những chiếc váy xẻ bạo nhất thật thiếu sót nếu như bỏ qua chiếc váy mặc như không mặc của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes 2019. Tương tự đây cũng là một trong những chiếc váy không ai dám mặc.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất