Thời trang

Những chiếc váy làm thỏa cơn khát thời trang màu xanh lá cho mọi cô gái

Cát Cát
Chia sẻ

Mang vẻ đẹp của thiên nhiên cây cỏ, tông màu xanh lá cây đã chiếm trọn trái tim của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới.

Mang vẻ đẹp của thiên nhiên cây cỏ, tông màu xanh lá cây đã chiếm trọn trái tim của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Những trang phục với gam màu này tạo được sự thoải mái, dịu mát, sẽ khiến người mặc có cảm giác bình yên nhẹ nhàng.

Không chỉ xuất hiện trong những bộ trang phục, gam màu xanh lá cây còn được ứng dụng trong các món đồ phụ kiện thời trang.

Sở dĩ hầu hết đều ngại mặc màu xanh lá vì sợ rằng ánh sáng phản chiếu từ trang phục lên nước da của chúng ta sẽ khiến cho da trở nên xanh xao, thiếu sức sống. Nhiều người lại không cảm thấy tự tin trong một bộ cánh xanh quá nổi bật. Đây là nỗi lo lắng chung của rất nhiều người.

Tuy nhiên, để mặc những trang phục màu xanh lá cây được đẹp mắt thì không hề đơn giản. Nếu bạn muốn “thử nghiệm” màu sắc này thì hãy tham khảo một vài gợi ý của hoa hậu Điện ảnh 2015 Huỳnh Yến Trinh nhé!

Một chiếc váy xanh lá điểm xuyết những đóa hoa babi màu trắng được Huỳnh Yến Trinh thể hiện rất thơ theo phong cách cổ điển

Một chiếc kính mắt gọng nhựa màu be khiến bạn sang hơn, nữ tính hơn và giúp da dẻ sáng lên

Kết hợp trang phục xanh lá cùng với gam màu trung tính như kính mắt màu kem, giày màu trắng sữa là điều bạn nên làm

Trong thời trang, các tín đồ đã quá quen với những xu hướng all- black, white on white. Vậy thì bạn hoàn toàn có thể diện cả cây xanh lá đúng không? Chỉ cần một chút khéo léo tinh tế, bạn sẽ có ngay một set đồ xanh lá cây trẻ trung mà chẳng hề lòe loẹt.

Theo nghiên cứu khoa học, tông màu xanh lá có tác dụng chữa trị tốt nhất và luôn làm dịu mắt người nhìn

Màu xanh lá cây không chỉ đơn thuần chỉ là màu sắc. Mà nó còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa phong thủy trong đó cho người sử dụng. Như là đem lại sự may mắn, bình an và cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Nữ công sở mùa thu thật duyên dáng trong gió heo may

Cũng giống với nhiều màu sắc khác, những trang phục xanh lá cây sẽ được tăng thêm vẻ sinh động thu hút khi kết hợp với những kiểu họa tiết thời thượng, trẻ trung.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất