Thời trang

Chiếc túi được săn đón nhất mùa hè 2019 - vừa đẹp vừa bảo vệ môi trường

Quang Nhựt
Chia sẻ

Những chiếc túi cói đang được giới trẻ săn đón nhất mùa hè năm nay vừa phối đồ đơn giản vừa bảo vệ được môi trường hay là đựng cả nghìn thứ vẫn sang. Không nhất thiết là những chiếc túi của các brand lớn vẫn làm bạn trông xinh hơn khi được phối hợp lý

Những chiếc túi cói đang được các bạn trẻ săn đón ở mùa hè năm nay. Chúng vừa giúp bạn trở nên mới mẻ hơn, những outfix đồ bỗng xinh xắn hơn thay vì mãi mãi sử dụng những chiếc túi da đen bóng, nâu, cam…Sự thay đổi đó không chỉ giúp bạn trở nên mới mẻ hay xinh đẹp nó còn 1 phần nào giúp bạn bảo vệ môi trường khi sử dụng những chất liệu từ thiên nhiên.

Những chiếc túi coi có những size bé đến cực lớn để bạn có thể đựng được rất rất nhiều món đồ mà lúc bạn còn sử dụng những chiếc túi da không thể mang theo hết vì quá bé, chúng giúp bạn tha hồ shopping mà không cần sử dụng bao ni-lông của những shop đồ…Vì những lí do đó nên túi cói được chị em bạn dì hè năm nay “trao thân” của mình vào nó nhiều hơn.

Dưới đây là những mẫu túi có thể làm bạn sau khi đọc xong bài này sẽ nghĩ ngay đến việc phải sắm cho mình ngay một “em” xinh tươi vào giỏ đồ của mình.

Túi cói không ngừng dừng lại ở các mẫu đơn giản, họ còn làm mới nó theo những chi tiết đặc sắc

Không ngừng lại là đơn giản basic, các thợ sản xuất còn thêm những chi tiết như hoa, lá, màu… tạo nên những chiếc túi cực kì ấn tượng với mùa hè

Hay là những thiết kế túi độc đáo, ngộ nghĩnh đáng yêu như thế này!

Túi cói có rất nhiều kích cỡ cho bạn tha hồ lựa chọn nhé!

Mong bạn sau khi xem bài này, có thể rinh ngay cho mình một chiếc túi cói đáng yêu vào tủ đồ của mình để đi muôn nơi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quang Nhựt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất