Thời trang

Những cặp bạn thân Sao và Stylist trong làng mốt Việt

Khang Phạm
Chia sẻ

Bên cạnh sự thành công trong việc đem cá tính thời trang của mình đến các khán giả hâm mộ, stylist là một người quan trọng có tầm ảnh hưởng đến việc biến hóa hình ảnh của các người đẹp.

Lê Minh Ngọc

STYLIST1

Chân dung stylist Lê Minh Ngọc.

Mỗi khi nhắc đến tên nữ diễn viên Diễm My 9x, không ai không có thể quên được chàng stylist đa tài Lê Minh Ngọc. Anh chàng đã biến hóa cô nàng với nhiều hình ảnh khác nhau nhưng vẫn mang lại nét gợi cảm trong từng bộ trang phục. Chắc hẳn rằng hình ảnh của người đẹp sẽ còn được thay đổi mới mẻ hơn dưới bàn tay “phù thủy” Lê Minh Ngọc.

STYLIST3

Diễm My xinh đẹp và gợi cảm dưới con mắt tinh tế của chàng stylist Việt.

STYLIIST4

Trong một bức hình khác, cô nàng lại biến hóa ấn tượng hơn với phong các phối ngẫu hứng họa tiết.

STYLIST5

Những bộ cánh người đẹp khoác lên người đều được anh chàng chỉn chu và cẩn thận trong việc chọn lối make-up cùng trang phục phù hợp.

STYLIST6

Dù với phong cách nào đi nữa thì Diễm My vẫn luôn xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn.

Hensi Lê

STYLIST7

Sự hợp tác giữa stylist Hensi Lê và siêu mẫu Lan Khuê trong thời gian gần đây.

Sự bắt tay giữa siêu mẫu Lan Khuê và Hensi Lê được xem như cột mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình trong sự nghiệp thời trang của cô nàng stylist bé nhỏ nhưng đầy tài năng này. Hợp tác cùng người đẹp mang lại rất nhiều trải nghiệm thú vị cho cô. Chính điều đó đã tiếp thêm động lực giúp cô gái luôn giữ được ngọn lửa đam mê trong trái tim mình.

Hình ảnh một nàng siêu mẫu tắc kè hoa thiên biến vạn hóa nhiều phong cách khác nhau qua việc thể hiện trang phục chính là một trong những điều mà Hensi Lê muốn truyền tải đến khán giả hâm mộ.

STYLIST8

Lan Khuêt tiếp tục biến hóa hình ảnh của mình dưới bàn tay stylist Hensi Lê trong bộ trang phục menswear mạnh mẽ của thương hiệu Max Mara.

STYLIST9

Với sự tâm huyết cùng thời trang, nữ stylist bé nhỏ đã dần định hướng được phong cách muốn hướng tới của siêu mẫu Lan Khêu.

STYLIST10

Lan Khuê trong hình ảnh nữ chiến binh mạnh mẽ, quyền lực với trang phục sắc xanh quân đội kết hợp cùng giày cao gót đan dây.

Trần Tiến Đạt (Mỳ Gói)

STYLIST12

Chân dung chàng stylist trẻ Trần Tiến Đạt.

Chàng trai được giới mộ điệu thời trang biết đến khi anh tham gia thay đổi hình ảnh người đẹp Tóc Tiên tại chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa đầu tiên. Nữ ca sĩ biến hóa cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau luôn khiến các tín đồ phấn khích khi cô nàng xuất hiện. Sau chương trình dường như hai cái tên Tóc Tiên - Mỳ Gói luôn song hành cạnh nhau trong các dự án nghệ thuật của nữ ca sĩ.

STYLIST14

Người đẹp biến hóa với phong cách năng động hơn cùng xu hướng color block.

STYLIST15

Tại một sân khấu ca nhạc khác chàng trai trẻ đã hóa phép cho nữ ca sĩ với hình ảnh mạnh mẽ và gợi cảm hơn nhờ sắc đen và đỏ trên trang phục.

13445664_1148044815217091_6868053046365624878_n

Dù ở bất cứ biến hóa nào thì nữ ca sĩ Tóc Tiên vẫn luôn gợi cảm và quyến rũ mỗi khi cô nàng xuất hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất