Thời trang

Những bóng hồng sẽ xuất hiện cùng Sơn Tùng M-TP tại show diễn Ivy Moda thu đông 2019

T.H
Chia sẻ

Show diễn đáng mong chờ nhất dịp cuối năm 2019 của IVY moda hứa hẹn sẽ là “sàn đấu váy áo” của những bông hồng showbiz Việt, bên cạnh nam ca sĩ điển trai đình đám Sơn Tùng M-TP.

Đến hẹn lại lên, show diễn IVY moda Thu Đông 2019 trình làng bộ sưu tập “Step Out” tại Khách sạn JW Marriott, Hà Nội sẽ chính thức diễn ra vào tối ngày 05/10.

Với gần 90 mẫu thiết kế bắt kịp với xu hướng Thu Đông 2019 của thế giới, đặc biệt là sự kết hợp độc đáo trong dự án dài hơi cùng nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP, show diễn “Step Out” chắc chắn sẽ trở thành một đêm tiệc thời trang sang trọng và khiến cho gần 500 khách mời vinh dự sẽ phải choáng ngợp trước vẻ đẹp mãn nhãn kể cả phần nghe và phần nhìn.

Sơn Tùng sẽ cùng đồng hành với IVY moda để kể câu chuyện về những trái tim can đảm thuần khiết phá bỏ mọi giới hạn để khám phá thế giới.

Mang đến câu chuyện về sự can đảm thuần khiết của chính bản thân thương hiệu IVY moda trên con đường chinh phục các cột mốc thời trang đầy kiêu hãnh và cũng lắm chông gai, BST “Step Out” gợi mở về cuộc viễn chinh của mỗi cá nhân để tự mình vượt qua những rào cản, bước qua những giới hạn cũ để chinh phục những chặng đường mới một cách tự nguyện trong tâm thế tự tin, tràn đầy nhiệt huyết.

Khi đó, Sơn Tùng đến với IVY moda đúng như câu nói “đúng người đúng thời điểm” để hai “kẻ cứng đầu” bắt tay nhau ngồi trên cùng một chiếc thuyền ra khơi, đánh bắt những “chú cá khổng lồ” trong một hành trình mới. Và với sự đầu tư “chịu chơi” khi đồng hành cùng Sơn Tùng, đêm diễn IVY moda Thu Đông 2019 cũng là “sàn đấu váy áo” rất đáng được mong chờ của những mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt.

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu thế giới Việt nam Lương Thuỳ Linh tham dự show thời trang, vì thế cô cũng không giấu sự phấn khích cho show thu đông 2019 của IVY moda. “Tôi rất háo hức và mong đợi để được chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế mới nhất của IVY moda”.

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh mặc dù nhiều lần là khách mời của IVY moda nhưng đến với show diễn lần này, cô cảm thấy rất thích thông điệp về sự bứt phá, bước ra khỏi những giới hạn để tự thử thách bản thân mà IVY moda mang lại trong “Step Out”.

Á hậu Phương Nga với phong cách nữ tính, gợi cảm sẽ vô cùng phù hợp với các thiết kế Senora trong BST “Step Out” sắp tới.

Nữ diễn viên xinh đẹp Nhã Phương đặc biệt ấn tượng với chất liệu len cao cấp Merino và mong chờ để được thử những sản phẩm mới này từ IVY moda.

Ngoài ra, Kim Dung, Quỳnh Anh và Cao Thiên Trang cũng là những người mẫu sở hữu nhan sắc mặn mà sẽ tham dự vào show diễn của IVY moda.

Quán quân Vietnam’s Next Top Model All Stars luôn dành tình cảm đặc biệt cho các show diễn IVY moda bởi sự chuyên nghiệp và tinh thần thời trang đúng nghĩa mà thương hiệu truyền tải.

Á Quân The Face Quỳnh Anh vừa trở thành người mẫu cho bộ lookbook của “Step Out”. Cô cũng hứa hẹn sẽ đảm nhận một vai trò đặc biệt trong show diễn.

Cao Thiên Trang cho biết: “IVY moda đã thổi một làn gió mới trong Step Out và tôi thấy rất thích thông điệp này bởi chính bản thân Cao Thiên Trang cũng là người thích tự thử thách và phá bỏ những giới hạn của bản thân”.

Show diễn “Step Out” của thương hiệu thời trang IVY moda với sự đồng hành cùng Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức diễn ra với lúc 19h30 tối ngày 05/10 tại JW Marriott, Hà Nội. Một hành trình mới, một chặng đường mới sẽ được IVY moda tái hiện và mang đến cho khán giả những bất ngờ đầy thú vị.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất