Thời trang

Những bộ sậu 'chất lừ' từ cộng đồng street style lớn nhất giới trẻ Việt

Ngân Bee
Chia sẻ

Những bạn trẻ cực chất lại cùng tụ hội trong các bức hình street style "có hội có phường" sẽ ra sao?

Vietnamese Street Style Group (VSSG) lâu nay vẫn được biết đến là một cộng đồng chuyên về thời trang hoạt động rất hiệu quả tại Việt Nam. Tại đây, các bạn trẻ được thỏa thích khoe những outfit mặc thường ngày của mình và giao lưu với các tín đồ thời trang cùng sở thích. Ngoài cá nhân thì bức hình chụp “có hội có phường” với hội bạn thân luôn nhận được nhiều sự yêu mến từ những người tham gia nhóm này. Đủ mọi loại style nhưng điểm chung nhất là tất cả đều mặc đẹp và có gout. Cùng điểm qua những “bộ sậu” chất lừ:

streetstyle-1

Đôi bạn thân Kelbin Lei và Kaylee Hwang là hai gương mặt thường xuyên post hình tại VSSG. Cách phối đồ cũng như dung hòa màu sắc trang phục hài hòa luôn khiến người ta phải nhớ đến.

streetstyle-2

Phong cách all-black có vẻ như rất được ưa chuộng. Chưa bao giờ lỗi mốt và luôn thể hiện được cái chất. Mùa lạnh, combo quần skinny, áo thun dài tay và khoác ngoài cardigan là lựa chọn số 1 cho các chàng trai.

streetstyle-3

Nguyên một bộ sậu dùng gam màu đen - đỏ cho trang phục của mình. Từ áo khoác, crop-top tới chân váy được hội bạn kết hợp chung cực hợp rơ. Toàn bộ outfit là các thiết kế của thương hiệu adidas.

streetstyle-4

Style đường phố chính hiệu cùng áo hoodie và sneaker cổ thấp.

streetstyle-5

Phá cách hơn với những chiếc áo khoác được design lạ mắt. Mùa mốt 2016, các item với hình họa tiết càng “dị” sẽ càng nhận được nhiều sự yêu thích của các fashionista.

streetstyle-10

Bomber in họa tiết sau lưng mang hơi thở Nhật Bản.

streetstyle-6

Hai trào lưu hot đều có mặt ở bức hình này: áo khoác bomber đính khuyên tròn và áo choàng dáng dài.

streetstyle-7

Đơn giản hơn với cách kết hợp đồ trẻ trung cùng áo thun, sweater và quần rách gối. Khi không biết mặc gì ra đường, hãy cứ mang bộ đôi này ra là được nhé!

streetstyle-8

Bộ ba “khét lẹt” với áo thun dáng dài cùng những đôi giày đến từ thương hiệu Rick Owens.

streetstyle-9

Sơmi kẻ chưa bao giờ đánh mất vị trí của mình trong những item yêu thích của giới trẻ. Tưởng tượng có nguyên hội bạn cùng chung sở thích mặc đồ sẽ tuyệt đến thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất