Thời trang

Những bộ đầm dạ hội 'dìm dáng' loạt người đẹp ở Bán kết Miss Universe 2017

Phi Long
Chia sẻ

Lỗi thiết kế, phối màu không phù hợp khiến không ít người đẹp lộ khuyết điểm ngoại hình tại phần thi Trang phục dạ hội, vòng Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.

Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 diễn ra tại Las Vegas, Mỹ, ngày 21/11. Bên cạnh những bộ trang phục có kiểu dáng và màu sắc hài hòa, đẹp mắt giúp các người đẹp tỏa sáng trên sân khấu, thì một số đại diện khác gây thất vọng với những chiếc đầm lỗi thời, không phù hợp với vóc dáng.

Thí sinh Khephra Sylvester đến từ British Virgin Islands quá quê mùa với kiểu váy lỗi thời, màu sắc lòe loẹt. Không chỉ vậy, bộ trang phục hoàn toàn không phù hợp với vóc dáng “phì nhiêu” của cô.

Chiếc váy dạ hội của đại diện Bỉ trông không ăn nhập, đơn điệu và có phần sến súa.

Hình như đại diện của Brazil đang mang một chiếc áo choàng ngủ thay vì một bộ cánh lung linh như mọi năm.

Thân hình mũm mĩm của đại diện Guatemala vô tình làm xấu bộ trang phục cô đang diện.

Màu sắc sặc sỡ nhưng kiểu dáng quê mùa khiến bộ trang phục của đại diện Guyana trông nhếch nhác, kém sang. Trông cô giống như một người hát bội hơn là một hoa hậu đang trình diễn trên sân khấu.

Đầm dạ hội của người đẹp Curacao mất điểm bởi chất liệu vải thô cứng, họa tiết không liên quan. Không biết nhà thiết kế tạo chi tiết voan lưới mỏng trên phần cúp ngực để làm gì.

Hoa hậu Canada Lauren Howe như một phụ nữ trung niên vì sự lựa chọn sai lầm. Bộ trang phục không tôn lên vóc dáng của người đẹp.

Bộ trang phục của đại diện Trung Quốc không xấu nhưng không phù hợp với vóc dáng của người đẹp. Khuôn mặt già nua cũng là nguyên nhân chính khiến cô trông kém sang.

Hoa hậu Ethiopia quá mờ nhạt nếu như không muốn nói rất tầm thường.

Bộ đầm màu vàng cam này dường như muốn nuốt trọn người đẹp Ghana. Chất liệu vải thô cứng làm cho người mặc kém sang thấy rõ. Không biết những họa tiết viền màu mè có liên quan gì tới bộ trang phục cô ấy đang mặc hay không?

Từ cách phối màu cho đến ý tưởng thiết kế của bộ đầm dạ hội mà hoa hậu Zambia chọn đều gây thất vọng tràn trề.

Không ai nghĩ rằng hoa hậu Turkey có thể dám mang một bộ đầm có kiểu dáng váy cưới trong một màu đen như thế này.

Khó có thể tưởng tượng đây là bộ trang phục dạ hội nếu như hoa hậu Slovenia không xuất hiện trên sân khấu. Cô hầu như không khoe được số đo hình thể của mình.

Bộ trang phục với họa tiết gây rối mắt, kiểu dáng không nổi bật.

Đây không phải là một thiết kế đẹp bởi từ kiểu dáng đến họa tiết đã quá lỗi mốt.

Bộ trang phục giống như những rèm cửa của hoa hậu Ý.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất