Thời trang

Những bí kíp vận đồ giúp bạn 'ăn gian' chiều cao dù chỉ có '3 mét bẻ đôi'

Ngân Bee
Chia sẻ

Chỉ cần lưu ý trong cách chọn giày, kiểu quần thì đảm bảo bạn sẽ không còn phải tự ti vì chiều cao của mình.

Mặc quần ống loe 

Những chiếc quần ống loe sẽ gây ra hiệu ứng “ảo giác” khiến người đối diện cảm tưởng người mặc có đôi chân rất dài, đặc biệt khi diện quần ống loe có gấu quần chạm đến cả gần gót giày. Đừng nghĩ rằng chiếc quần này đã trở nên lỗi thời bởi trong năm 2017 này, xu hướng quần ống loe đang “rục rịch” trở lại thời hoàng kim nó. Muốn “kéo” chân dài bằng quần ống loe, hãy chọn loại có cạp quần cao đến phần eo của bạn và khi mặc vào phải vừa khớp với eo.

Quần ống loe có thể kết hợp dễ dàng với nhiều loại áo, điển hình là áo phông, croptop hay sơ mi. Một bí quyết nữa khi diện quần ống loe sao cho đẹp là hãy tậu thêm giày cao gót, bạn chỉ cần chọn đôi cao 3-4 phần cũng là rất hoàn hảo rồi.

Nếu không thích quần ống loe dài chạm gần gót chân già dặn, thay vào đó bạn hãy thử với quần ống loe cộc - hot trend mới trong năm 2017, đi cùng boots cổ thấp hay giày thể thao.

Mẹo chọn giày

Để tạo cảm giác cho đôi chân dài miên man, hãy chọn một đôi giày mà phần thân trên giày không dài quá đến một nửa bàn chân khi diện váy, quần ngắn. Hãy chọn một đôi giày có phần thân ôm từ mũi chân qua đến ngón chân một chút. Đồng thời chọn màu giày giống với màu da của bạn, điển hình là màu nude, đôi chân của bạn sẽ thon thả và giúp thân hình “mi nhon” đi khá nhiều.

Mặc đồ ngắn

Khi đi giày cao quá mắt cá chân, có khả năng sẽ làm đôi chân của bạn bị ngắn đi thì tuyệt chiêu duy nhất đó chính là mặc váy ngắn trên đầu gối.
Búi tóc cao

Không chỉ đẹp, điệu, dễ làm, tóc búi cao còn “tặng” thêm cho các nàng một chút chiều dài. Tóc búi cao đánh rối là xu hướng điển hình nhất trong làng mốt.

Diện đồ chỉ một màu
 Thử tưởng tượng bạn diện một bộ đồ từ trên xuống dưới chỉ có một tông màu duy nhất, kết quả là trông bạn sẽ thanh mảnh hơn, cách mặc nguyên một cây màu sẽ tạo hiệu ứng tăng chiều dọc cơ thể. Để diện kiểu trang phục một màu này hãy chọn các màu đơn giản như : đen, xám, trắng, đỏ.

Có ai nghĩ rằng Fung La chỉ cao có 1m54, với mẹo diện nguyên một cây đen, Fung La đã “tăng” chiều cao thành công.

Mặc đồ cạp cao

Chân váy, quần short cạp cao hay quần skinny đều tạo hiệu ứng “chân dài”. Bất kể kiểu áo nào cũng có thể kết hợp một cách trơn chu với các item này.

Đi giày gót nhọn 

Không phải cô gái nào cũng thích đi giày cao gót cho dù họ có chiều cao nấm lùn đi chăng nữa. Thay vào đó, các nàng hãy chọn một đôi giày đế bệt gót nhọn, không kém phần điệu đà, bánh bèo để “kéo dài” cho đôi chân của mình.

Mặc đồ kẻ sọc dọc 

Không có điều gì phải bàn cãi về hiệu ứng kéo dài chiều cao của những item mang kẻ sọc dọc. Đối với các cô nàng mũm mĩm thì đồ kẻ sọc dọc luôn là người bạn tốt nhất của họ.

Để tóc ngắn 

Đối với các cô gái nhỏ nhắn, mái tóc dài sẽ khiến họ nặng nề và thân hình trở nên ngắn hơn. Vì vậy, chỉ có tóc ngắn mới có thể “cứu cánh” cho họ. Một mái tóc lob để lộ trọn bờ vai và xương quai xanh khiến các cô nàng thấp bé gọn gàng, thanh mảnh và tạo cảm giác cao lên rất nhiều. Nếu táo bạo hơn chút, các nàng có thể cắt tóc bob hay tóc pixie.

Dùng thắt lưng 

Thắt lưng sẽ thu gọn vòng 2 của chị em và khiến thân hình gọn hơn. Tuy nhiên các nàng chỉ nên chọn thắt lưng bản nhỏ đừng dại chọn thắt lưng bản to, kẻo sẽ làm bạn trở nên “phồn thực” hơn mà không “ăn gian” chút chiều cao nào.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất