Thời trang

Những bảo bối khiến các cô gái 'cầm lòng không đặng' ngày 8/3 đây các chàng!

Thúy Vy
Chia sẻ

8/3 đến rồi, các chàng đã có ý tưởng gì cho món quà vừa bé xinh, giá lại không quá chát mà đảm bảo nàng vẫn mê mệt chưa? Mau "bơi" vào đây nào, rất nhiều sự lựa chọn cho bạn đấy!

Em Minion vàng ché từ Missha 

Với em này, chắc hẳn các nàng sẽ không kiềm được sự thích thú của mình đâu. Sau cushion gấu Brown và vịt Sally khiến tín đồ làm đẹp “đứng ngồi không yên” một thời thì bản mới nhất này, Missha đã tung Magic Cushion với hình mẫu là chú Minion vàng ché. “Sinh sau đẻ muộn” hơn các chị em khác nhưng cơn sốt mà Minon mang lại không kém cạnh chút nào.

Chỉ dao động từ 300.000 - 350.000 VNĐ, các chàng đã có thể ôm 1 hộp cushion kèm lõi refill và bông mút về tặng bạn gái rồi.

Phấn có SPF50 và chia làm 2 tone: #21 cho da trắng sáng và #23 cho da trắng hồng. Bạn hãy để ý làn da bạn gái mình phù hợp với tone nào hơn nhé!

Missha Minion Magic Cushion được chia làm 2 loại: Magic Cushion Cover dành cho da dầu, Magic Cushion Moisture dành cho da khô. Chắc chắn bản limited dòng Cover này sẽ tốt hơn những bản cũ đã ra mắt. Cushion Minion có chất kem mỏng nhẹ, độ che phủ ở mức vừa phải, độ bám trung bình khoảng 4 tiếng cho da dầu và 6 tiếng cho da khô. Các chàng có thể lưu ý nhắc bạn gái mình sử dụng thêm phấn phủ bên ngoài để tăng thời gian sử dụng sản phẩm nha.

Những bảo bối khiến các cô gái cầm lòng không đặng ngày 8/3 đây các chàng!

Dòng Cover giúp kiềm dầu và giữ cho bề mặt da ráo mịn, tạm quên nỗi lo bóng loáng. Moisture lại có độ ẩm cao hơn, giảm thiểu tình trạng mốc da của các nàng.

Chỉ là son dưỡng thôi, nhưng “đẹp quên sầu”!

Các chàng biết không, hàng ngày phái đẹp đã liên tục tiếp xúc son lỳ thì bây giờ thỏi son dưỡng mang tên Pot Lip này sẽ là món quà 8/3 tinh tế khiến bạn gái mình cảm động hơn đó. 3CE là thương hiệu mỹ phẩm đình đám xứ Hàn, sau 3 dòng son liêp tiếp làm “bừng cháy” bao trái tim của tín đồ làm đẹp Mood Recipe, Lily Maymac và mới đây là Red Recipe thì son dưỡng Pot Lip của 3CE mang hình dáng hoa hồng xinh xắn khiến các nàng lướt qua đã “say đắm” bằng nhựa với 5 màu son: Tinted pink (hồng phớt), Coral (san hô), Brick Red (đỏ trầm), Red (đỏ tươi), Mint care (trong suốt).

Nếu như Red Recipe tôn vinh gam đỏ quyền lực và tượng trưng cho tình yêu bất diệt thì Pot Lip lại là bản hòa ca của mọi sắc thái quyến rũ khác nhau.

Lần này, mẫu son dưỡng mới đẹp như mơ của 3CE được tung ra với giá cực “bánh bèo”, khoảng 135.000 - 150.000 VNĐ. Đừng băn khoăn về giá tiền nhé các chàng trai, thỏi son có kích thước rất nhỏ với trọng lượng sản phẩm chỉ 0,7 gam - chỉ bằng 1/5 một thỏi son thông thường, vì vậy rất hợp lý.

3 trong 5 màu dưỡng đẹp long lanh của 3CE: Hồng phớt, đỏ trầm và trong suốt (không màu).

Bảng phấn mắt Morphe 350 Palette “chọn hoài không hết”

Sau thành công của dòng cọ trang điểm được đánh giá là ngang hàng với MAC và Sigma, Morphe một lần nữa trở thành cái tên nổi bần bật trong ngành mỹ phẩm khi cho ra đời bộ sưu tập 35 màu mắt với tông nóng đóng vai trò chủ đạo, điểm xuyết vài sắc lạnh vô cùng tinh tế.

Điều khiến Morphe ngày càng tạo được tiếng vang cho thương hiệu mình trong thời gian gần đây là tất cả màu mắt trong bảng đều bật tông rất rõ, lên da mịn như bơ và độ bám cực lâu.

Morphe 350 Palette gồm 3 phiên bản tuy giống nhau về màu nhưng hoàn toàn khác biệt về hiệu ứng: 350M đem lại hiệu ứng Matte, 350S là một thế giới shimmer và 350 là sự kết hợp đầy hài hòa giữa cả Matte, Shimmer lẫn Satin. Chính nhờ chất lượng và sự tinh ý chiều lòng khách hàng này mà Morphe đã khiến không biết bao nhiêu tín đồ làm đẹp đổ gục đó, bảo đảm bạn gái chàng sẽ xuýt xoa mãi thôi!

Morphe 350 nổi bật với gam màu nóng làm chủ đạo.

Những bảo bối khiến các cô gái cầm lòng không đặng ngày 8/3 đây các chàng!

Trọn bảng màu mắt này giá web là $22.99, chỉ từ 500.000 VNĐ thôi đấy. Mau mau tậu về và viết những lời ngọt ngào nhất gửi tặng bạn gái vào ngày phụ nữ nha!

Mặt nạ tươi Lush - sự trở lại của thiên nhiên!

Lush là thương hiệu mỹ phẩm lành tính với thiết kế “nhìn là yêu” đến từ vương quốc Anh. Khắp các diễn đàn làm đẹp, Lush được ưu ái hơn nhiều nhãn hàng khác bởi đa số sản phẩm được xuất xưởng bởi Lush có vẻ ngoài rất bắt mắt. Không những thế, công dụng và cảm giác sảng khoái mà Lush mang lại luôn là lý do chính khiến phái đẹp luôn tìm đến Lush khi cần.

Hình ảnh trong khu trưng bày các loại mask tươi tại gian hàng Lush ở Anh.

Hiện tại, Lush có 9 loại mặt nạ tươi, trong đó Mask of Magnaminty và BB Seaweed luôn được các nàng yêu thích nhất. Công thức của Lush với những nguyên liệu đảm bảo từ thiên nhiên, như những miếng rong biển mềm mát và tinh chất hoa hồng trong BB seaweed, hay những hạt đậu Aduki nhỏ li ti cùng bạc hà khiến những “maskaholics” vô cùng thỏa mãn.

Từng sợi tảo biển tươi trong mặt nạ Seaweed, không nàng nào có thể chối từ sức hút em nó đâu!

Vì là mặt nạ tươi nên các chàng sẽ khó tìm được chỗ order uy tín, nhớ phải tham khảo thật kỹ nha. Đừng quên bí mật tìm hiểu làn da bạn gái mình là thiên khô, thiên dầu hay hỗn hợp để tìm sản phẩm phù hợp nhất. Giá mặt nạ tươi của Lush dao động từ $7,95 - $25,95 (200.000 - 500.000 VNĐ) đó.

Rosie Sunscreen 

Ánh nắng mặt trời luôn tìm ẩn trong nỗi lo sợ của mọi người, đặc biệt là phái đẹp khi không ít thì nhiều phải tiếp xúc ánh nắng ngày. Việc ở dưới ánh nắng quá lâu khiến làn da bại gái sạm đen xỉn màu, thậm chí gây ung thư da. Tìm một người bạn đồng hành an toàn và bảo vệ bạn gái mình khỏi những tác hại về sau là món quà tuyệt nhất ngày 8/3 đúng không?

Sản phẩm này đang ầm ầm trên instagram các bạn nữ đấy!

Được xem là đại diện tiêu biểu cho một thế hệ kem chống nắng mới, với chất kem dạng cream bông nhưng khi thoa lên da Rosie Suncreen nhanh chóng tan nhẹ thành nước, tạo cảm giác trong veo và mát lạnh. Chứa công thức lành tính từ những thành phần chống nắng thiên nhiên nên Rosie Suncreen không cần quá bắt mắt mà vẫn chiếm được sự tin dùng từ phái đẹp nhờ hiệu quả chống nắng cũng như hiệu ứng làn da căng mịn, se nhỏ lỗ chân lông sau mỗi lần sử dụng.

Những bảo bối khiến các cô gái cầm lòng không đặng ngày 8/3 đây các chàng!

Rosie Suncreen được 9,5 điểm từ review của phái đẹp rồi, các chàng đã an tâm chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất