Thời trang

Như Vân nóng bỏng trong chiếc đầm ánh kim khoét cổ sâu, ngắn chẳng tày gang

Khôi Ngô
Chia sẻ

Như Vân được mời đến tuyển chọn model cho show diễn đình đám sắp tới tại TP.HCM.

Như Vân luôn là gương mặt được nhiều NTK yêu thích và ưu ái, chân dài gần đây trở lại mạnh mẽ với những vai trò quan trọng như cố vấn chuyên môn của Miss World Việt Nam 2019, cô cũng được tin tưởng giao vị trí host tuyển chọn người mẫu cho show diễn thời trang quan trọng của NTK Linh San.

Có thể nói, sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng để chăm sóc gia đình nhỏ của mình, mỹ nhân Đà Lạt đã và đang trở lại làng mốt và ngày càng lợi hại hơn xưa.

Xuất hiện tại buổi casting với cương vị BGK, Như Vân được giao trọng trách quan trọng để chọn những gương mặt model xuất sắc nhất cho show diễn sắp tới vào tháng 10.

Người đẹp nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn với chiếc váy ánh kim lấp lánh ôm trọn body gợi cảm của. Cô tự tin sải bước để thị phạm và khiến không khí như nóng lên với những tràng vỗ tay rộn ràng của hơn 60 người mẫu từ khắp nơi hội tụ.

Sau buổi casting Như Vân chia sẻ: “Vân cảm ơn chị Linh San đã tin tưởng giao cho trọng trách quan trọng để cùng chị chọn ra những gương mặt model phù hợp nhất với show diễn sắp tới. Về các người mẫu hôm nay đa phần đều có kỹ năng tốt, gương mặt thu hút tuy nhiên vẫn chưa thực sự tự tin trong từng bước chân của họ.

Sau khi được Vân thị phạm thì các bạn có mood hơn và khẳng định được tài năng, cá tính của mình khi sải bước trên sàn diễn. Hy vọng rằng các bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với những bộ trang phục tuyệt đẹp của NTK Linh San”.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất