Thời trang

Như Vân mặc bikini siêu nhỏ hóa thân thành nữ thần hoa

Trang Đài
Chia sẻ

Nữ siêu mẫu gốc Đà Lạt khiến mọi ánh nhìn phải ngẩn ngơ vì đường cong và thần thái đỉnh cao trong bộ ảnh mới.

Nguyễn Đình Như Vân được nhiều người biết đến như một siêu mẫu thế hệ mới, cô thường xuyên xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng và là một trong những chân dài đắt giá của làng mẫu Việt. Mỹ nhân sinh năm 1991 này sở hữu chiều cao 1m74, khuôn mặt lạnh lùng, xinh đẹp nhưng không kém phần ngọt ngào và số đo 3 vòng hoàn hảo 89 - 62 - 92.

Mới đây, mỹ nhân Đà Lạt vừa thực hiện bộ ảnh thời trang bikini lấy cảm hứng từ những nữ thần hoa đầy sắc hương. Khoác lên mình những set đồ kiệm vải nhưng vô cùng tinh tế, Như Vân tạo nên một không gian ngập tràn hoa tươi của chính quê hương cô.

Như Vân khoe nhan sắc tuyệt mỹ

Hoạt động nhiều năm trong giới thời trang, tuy nhiên, Như Vân lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô thường xuyên được chọn mặt gửi vàng trong nhiều show diễn đình đám của các NTK tên tuổi.

Thời gian gần đây cô còn đảm nhận vai trò huấn luận viên cho các nàng Hậu đình đám và đạt những thành công nhất định như Tường San lọt Top 8 Miss International, Kiều Loan Top 10 Miss Grand và Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đang rất được chú ý tại Hoa hậu Thế giới 2019.

Cô mặc áo tắm màu trắng đan dây quyến rũ

Nữ siêu mẫu chia sẻ: “Mình sinh ra và lớn lên ở thành phố hoa “Đà Lạt” nên lúc nào trong lòng cũng muốn ủng hộ người trồng hoa xứ mình, lúc nào cũng thấy hoa của mình là đẹp lắm! Nên khi thực hiện buổi chụp này.

Tâm ý mình chỉ mong muốn sử dụng duy nhất hoa Đà Lạt mình mà thôi. Hạnh phúc khi được làm việc với những người vừa có tài lại có tâm. Vừa nói tâm ý là đã được mọi người ủng hộ hết mình”.

Bộ đồ bơi da báo cắt xẻ táo bạo khiến cô càng thêm nóng bỏng

Áo tắm màu tím sang trọng và tôn dáng tuyệt đối

Người đẹp hóa thành nữ thần hoa màu vàng rực

Chia sẻ

Bài viết

Trang Đài

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất