Thời trang

Những tuyệt tác váy dạ hội từ tâm hồn ăn uống nhất hệ mặt trời, fan yêu cầu hãy làm ngay bộ 'chè đậu' cho Hoàng Thùy

Tiểu Bối
Chia sẻ

Sau khi chiêm ngưỡng những chiếc váy có tâm hồn ăn uống nhất hệ mặt trời, fan hâm mộ đặt câu hỏi liệu sẽ có 1 bộ Evening Gown lấy cảm hứng từ nồi chè đậu đen cho thánh ca dao tục ngữ Hoàng Thùy?

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một loạt hình ảnh về những bộ trang phục dạ hội được lấy cảm hứng từ các loại hoa quả vô cùng độc đáo khiến người hâm mộ đặc biệt là những fan của “Beauty Queen” không khỏi phấn khích. Nhiều người nhận xét để phát họa nên những hình ảnh độc đáo này chủ nhân đó ngoài có khối óc sáng tạo ra ắt hẳn phải có một tâm hồn ăn uống nhất hệ mặt trời.

Những mẫu trang phục khiến người xem không khỏi xuýt xoa trước độ sáng tạo phong phú. Chưa nói đến thiết kế xấu hay đẹp, tính ứng dụng, riêng ý tưởng sáng tạo đã được cho là phá cách.

Sau khi chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế từ hoa quả trên, nhiều fan nhan sắc hy vọng sẽ có một bộ trang phục dạ hội hay bộ trang phục dân tộc lấy cảm hứng từ chè đậu đen để Hoàng Thùy chinh chiến trong năm nay. Trước đây Hoàng Thùy từng được fan vẽ tặng 2 bộ trang phục dân tộc lấy ý tưởng từ chè đậu đen và hoa dâm bụt. Hai mẫu trang phục dân tộc khiến nhiều người bất ngờ với ý tưởng thiết kế táo bạo và cũng không kém phần sáng tạo.

Hình ảnh mô phỏng Hoàng Thùy gánh nồi chè đậu đen khiến nhiều người thích thú.

Tiếp theo là bộ quốc phục kết hợp cả hoa dâm bụt và chè đậu đen.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất