Thời trang

Những màn 'khoe thân' táo bạo hưởng ứng ngày hội bóng đá của loạt người đẹp 'nóng bỏng' Vbiz

Phi Long
Chia sẻ

Không chỉ "nghẹt thở" bởi những trận đấu sôi nổi, hấp dẫn, giới hâm mộ còn được dịp "mát mắt" với hình ảnh loạt người đẹp phô diễn cơ thể dưới lớp áo cầu thủ hoặc những lớp body painting ấn tượng khó quên.

Vào những mùa bóng đá như Asia Cup, Euro, World Cup…. khi những “trận cầu” ngày càng sôi nổi, các mỹ nữ trở nên nóng bỏng, cuồng nhiệt, độ hở của xiêm y cũng vì thế mà tỷ lệ thuận theo. Đó cũng là lúc công chúng bốn phương được “thưởng ngoạn” những màn khoe thân táo bạo của các mỹ nữ bên trái bóng tròn. Không chỉ có thế, họ còn nghĩ ra hàng trăm kiểu tạo dáng sexy để cổ vũ tinh thần của đội bóng mình yêu thích.

Nguyễn Thị Loan là một người từng chơi thể thao nên người đẹp này hiểu rằng để đạt được thành công là cả sự nỗ lực, quyết tâm và tinh thần thép của các cầu thủ. Chính vì vậy cô không ngần ngại cổ vũ đội tuyển bằng màn “chiêu đãi” da thịt khó rời mắt.

Vui mừng trước chiến thắng của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại SEA Games 2017, người đẹp 9x đã thực hiện bộ ảnh lấy cảm hứng từ môn thể thao này.

Siêu mẫu Phương Mai khoe số đo vàng với quần bikini nhỏ xinh, áo cánh buông lơi bờ vai, kéo cao. Sexy thôi chưa đủ, chân dài sinh năm 1990 còn khéo léo đan lồng những vật dụng đặc trưng không thể thiếu trong môn thể thao Vua như: trái bóng tròn, chiếc thẻ đỏ và còi của trọng tài.

Với tư thế tạo dáng gợi tình, Phương Mai đã thành công trong việc “thu phục” cánh mày râu.

Đinh Ngọc Diệp cũng đã có lần khoe cơ thể sexy nhằm hưởng ứng, cổ vũ cho World Cup 2010.

Cô như” thiêu đốt” mắt người hâm mộ với những đường cong nuột nà, bắt mắt

Khánh My cũng gợi cảm hết nấc cùng trái bóng tròn trong bộ ảnh thể thao năng động. Nói về trận chung kết của U23 Việt Nam sắp diễn ra nữ diễn viên cho biết: Cô tin các tuyển thủ U23 đang có tinh thần tốt nhất cho trận đấu diễn ra vào ngày 27/1. “My luôn mong U23 sẽ giành được chiến thắng. Từ việc liên tiếp giành chiến thắng trước các đối thủ lớn là Iraq và Qatar, My tin các em đang có sự tự tin và động lực rất lớn để giành cúp vô địch. Cố lên U23 Việt Nam, cả nước đang ủng hộ và cổ vũ cho các em”.

Á hậu Hoàng My năng động khoe thân hình nóng bỏng “vạn người mê”. Người đẹp cho biết trong các môn thể thao cô thích nhất là đạp xe, bóng chuyền và quyền Thái.

Với lợi thế về thân hình sexy, đường cong nóng bỏng, Elly Trần 'đốt mắt” bằng những bức ảnh hở táo bạo. Có thể nói, cô nàng này là một trong những cô gái chụp ảnh thể thao nóng bỏng nhất Việt Nam từ trước đến nay.

Huyền My đã không ít lần thể hiện tình yêu bóng đá của mình đối với Chelsea bằng việc cho ra những bộ ảnh thời trang trong trang phục thi đấu của Câu lạc bộ này. Cô chia sẻ lý do trở thành fan cuồng của Chelsea xuất phát từ việc thần tượng thủ môn Petr Cech và đội trưởng John Terry.

Cô không ngại khoác lên bộ đồ của đội tuyển lừng danh này. Tuy khá kín đáo nhưng ở cô vẫn có sự gợi cảm.

Tuy không theo dõi xuyên suốt mùa giải bóng đá châu Âu, nhưng mỗi khi chỉ cần có đội tuyển Bồ Đào Nha ra sân, diễn viên “Gái già lắm chiêu” đều tranh thủ theo dõi và hưởng ứng nhiệt tình. Một trong những cách mà cô thực hiện nhằm bày tỏ tình yêu bóng đá của mình đó chính là tung ra những hình ảnh gợi cảm.

Đi kèm chiếc áo mang đậm màu cờ sắc áo của đội tuyển Bồ Đào Nha là quần shorts jeans năng động. Trong ảnh, nữ Diễm My 9X còn mượn đạo cụ quả bóng để tạo hình năng động, tràn đầy năng lượng.

Khi những “trận cầu” như Euro, World Cup ngày càng sôi nổi, Cao Thái Hà cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Cô khoe thân hình nóng bỏng với những kiểu tạo dáng gợi cảm.

Hoa khôi thể thao Lại Hương Thảo đã chào đón World Cup 2014 bằng một cách rất riêng, đúng sở trường của người đẹp đó là thực hiện một bộ ảnh cá tính, sexy để thể hiện niềm đam mê bóng đá.

“Hot-girl búp bê” Lilly Luta có lẽ là người đẹp thường xuyên có những bộ ảnh thể thao nhất giới showbiz. Có mỗi dịp Euro hay World Cup, các fan làng túc cầu lại háo hức chờ đợi những bức ảnh cổ vũ thể thao “bỏng mắ”t từ người đẹp 9x.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất