Thời trang

Nhìn thì 'rất thường thôi' nhưng áo khoác của Sơn Tùng MTP là hàng hiếm đấy!

Thảo Mai
Chia sẻ

Không hổ danh là ca sỹ nam sành trend nhất nhì Vbiz, Sơn Tùng MTP đã nhanh chóng tậu chiếc áo khoác màu be ấm áp trong BST giới hạn do ca sỹ nổi tiếng Justin Timberlake thực hiện.

Sơn Tùng MTP không chỉ sở hữu gu âm nhạc khác lạ, cá tính mà phong cách thời trang của anh chàng cũng khiến nhiều người thích thú bởi sự tinh nghịch, phá cách. Tùng rất chịu khó đầu tư về mặt hình ảnh của bản thân, bên cạnh những set đồ diễn đậm chất nghệ thì thời trang thường ngày cũng được giọng ca Thái Bình vô cùng lưu tâm.

Anh không ngại chi tiền để tậu loạt đồ đỉnh từ các nhà mốt hàng đầu thế giới. Mới đây nhất, Tùng vừa chào Thu bằng 1 set đồ OOTD màu be cực ấm áp.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng tải hình ảnh chính anh trong bộ trang phục cực chất với áo khoác denim, áo thun trắng cùng nón beanie xuyệt tông rất thời thượng.

Tuy nhiên, nếu tinh ý các tín đồ sẽ phát hiện ra chiếc áo khoác màu camel anh chàng mặc bên ngoài là phiên bản giới hạn trong bộ sưu tập “Fresh Leaves” của ca sỹ Justin Timberlake thiết kế. Được biết, Sơn Tùng MTP cũng là người đầu tiên sở hữu item này.

Ca sỹ Justin Timberlake và fan trong 1 show diễn.

Đây không phải lần đầu tiên anh chàng khiến fan ngạc nhiên với những món đồ thời trang có ý nghĩa đặc biệt. Cách đây không lâu, anh chàng Cự Giải tinh tế này cũng khiến fan xoắn não khi đăng tải ảnh 1 chiếc vòng tay và bắt các bạn đoán xem chiếc vòng ấy mang ý nghĩa gì.

Và hóa ra, chiếc vòng không chỉ đơn giản là vật tô điểm cho giọng ca “Chạy ngay đi”, nó còn có ý nghĩa đặc biệt. Cụ thể, mỗi chiếc vòng được bán ra với giá 175 USD, sẽ được quyên góp 100 USD vào quỹ từ thiện giúp trẻ em nghèo.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất