Đẹp

Nhìn thành quả của các cô nàng này đi mới thấy giảm cân thì dễ chứ tăng cân khó gấp bội phần!

Nhã Phong
Chia sẻ

Trong khi số đông các nàng muốn có được thân hình mảnh khảnh với các chế độ giảm cân từ cấp tốc tới trường kỳ thì việc tăng cân của những cô nàng này lại được coi như thành tích mà không phải ai cũng làm được.

Đằng sau mong muốn tăng cân là cả một câu chuyện rất dài mà mỗi cô nàng đã trải qua để có được thành quả như hôm nay.

Hayley Harris thừa nhận rằng đã thường xuyên nhịn đói để có được thân hình mảnh mai như những người mẫu trên tạp chí. Thế nhưng, vì thói quen đó mà cô đã mắc chứng bệnh rối loạn ăn uống. Cũng chính trong khoảng thời gian nằm viện điều trị, cô đã hiểu ra giá trị của bản thân, yêu bản thân bằng cách kiên trì tập luyện cũng như có chế độ dinh dưỡng hợp lý để có được vóc dáng chuẩn mẫu như hiện tại.

Một vài năm trước, Courtney Black tin rằng vẻ đẹp cơ bắp sẽ là yếu tố quyết định vẻ đẹp hình thể của phụ nữ vì vậy cô cắt khẩu phần ăn và dần bị suy dinh dưỡng cho tới khi nhập viện. Sau khi điều trị, Courtney bắt đầu tiêu thụ 2.000 calo một ngày. Và bây giờ cô là một giảng viên thể dục thành công với cơ thể hoàn hảo, phổng phao.

Đây là Sarah Ramadan, không ai ngờ rằng thân hình gầy tong kia là kết quả của bệnh trầm cảm mà cô mắc phải. Sau nhiều năm nỗ lực tập luyện, Sarah đã có được vóc dáng nóng bỏng, sexy hết nấc mà bất kỳ cô nàng nào cũng mơ ước.

Margherita Barbieri là một vũ công, sau nhiều lần trượt casting các sự kiện lớn cô cho rằng do thân hình chưa đủ mi nhon nên cô quyết định để bản thân rơi vào cảm giác của những cơn đói triền miên. Sau một thời gian, chính cô vực dậy tinh thần cho mình là hiểu rằng phải yêu quý bản thân trước khi muốn điều gì đó thành công. Với cô chạy bộ là môn thể thao mà cô thực hiện nhiều nhất trong thời gian lấy lại vóc dáng.

Có lẽ Aroosha Nekonam là trường hợp “xấu số” nhất khi cô tự lên chế độ ăn cho mình để có được thân hình đẹp nhất. Tuy nhiên, sự sai lầm ấy đã vô tình biến cô thành một người không sức sống chỉ da bọc xương. Sai thì sửa là tuyên ngôn thẳng thắn của cô nàng trên trang cá nhân, Aroosha Nekonam đã lao tới phòng gym trong thời gian dài ròng rã để có được kết quả như ngày hôm nay.

Connie Inglis không những chỉ một lần mà cô rất nhiều lần rơi vào tình trạng biếng ăn, cô không thể cai được chứng bệnh này. Thậm chí, bác sĩ cũng phải “bó tay” với thể trạng của cô. Nhưng cuối cùng sự kiên trì cũng được đền đáp xứng đáng. Thân hình, trắng nõn nà với sức sống đầy năng lượng đã giúp cô trở nên xinh đẹp vô cùng.

Cũng như nhiều cô gái trẻ khác, Erika The Tiger bị chán ăn ở tuổi 16 do thường xuyên giấu diếm việc nhịn ăn với gia đình. Trải qua vài năm, khi cô lớn lên hiểu được vẻ đẹp sexy và nóng bỏng của một cô gái ở tuổi đôi mươi cần có, và Erika The Tiger không thể nào sexy nổi với thân hình gầy gò đó. Cuối cùng, cô cũng “gây mê” nhiều anh chàng bởi thân hình với những đường cong “chết người”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất