Thời trang

Nhìn lại ngày đầu SFW: Không chỉ đụng hàng Diễm My 9X, Phí Phương Anh còn 'kéo' Kye lên tạp chí Vogue

Bá Đạt
Chia sẻ

Ngày đầu xuất hiện tại Seoul Fashion Week, các tín đồ thời trang đến từ Việt Nam đã tạo dấu ấn phong cách. Trong đó, Kye và Phí Phương Anh lần lượt được tạp chí Vogue khen ngợi.

Xuất hiện tại Seoul Fashion Week ngày hôm qua (17/10), Kye Nguyễn diện cây đỏ cực chất, gây ấn tượng với các biên tập viên thời trang nước ngoài. Hình ảnh street style của Kye được nhiếp ảnh gia Emily Malan ghi lại và đăng tải trên Vogue Pháp.

Là một trong những gương mặt stylist đình đám ở thời điểm hiện tại, Kye Nguyễn thành công khi xây dựng hình ảnh cho nhiều ngôi trong showbiz Việt. Các ngôi sao từng hợp tác với Kye là: Hồ Ngọc Hà, Thu Thủy, MC Hoàng Oanh, Dương Cẩm Lynh, Liêu Hà Trinh, Bùi Anh Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh,…

Xuất hiện tại Seoul Fashion Week lần này, Kye Nguyễn hợp tác cùng nhà thiết kế Lưu Ngọc Kim Khanh để lên ý tưởng cho từng bộ trang phục theo từng ngày khác nhau. Mỗi look là một phong cách độc đáo, sáng tạo, phù hợp với hình ảnh mà anh đang theo đuổi.

Hình ảnh của Kye xuất hiện trên WMagazine, được khen ngợi là một trong những street style ấn tượng tại Seoul Fashion Week.

Set đồ màu đỏ tôn vinh cá tính và khiến người đối diện không thể rời mắt. Điểm độc đáo của bộ trang phục là shopping bag, thay vì dùng túi hiệu như các fashionista khác.

Có thể thấy anh chàng phối khá tài tình giữa một chiếc trend coat cùng với bộ đôi hoàn hảo là sneaker Balenciaga cùng chiếc belt dáng dài tạo nên một tổng thể khá mượt mà.

Hai phụ kiện đi kèm cũng nổi bật không kém là hoa tai cùng shopping bag cỡ lớn

Anh chàng nổi bần bật trên trang chính của Vogue.

Có mặt trên tạp chí Vogue cùng anh bạn Kye Nguyễn là Phí Phương Anh. Quán quân The Face mùa đầu chọn bộ cánh nằm trong bộ sưu tập Em Hoa của Công Trí để “công phá” sàn diễn đường phố Seoul Fashion Week. Bộ cánh ngay lập tức được tạp chí danh tiếng quan tâm, khen ngợi là một trong những phong cách ấn tượng tại sự kiện.

Xuất hiện hoành tráng trên Vogue với thần thái không kém gì các fashionista danh tiếng

Cùng diện trang phục Em Hoa, Diễm My 9X chứng tỏ hình ảnh chất không kém cạnh Quán quân The Face mùa đầu.

Thiết kế gam trắng điểm hoạ tiết hoa sau lưng áo giúp diễn viên Tốc độ và đường cong nổi bật trên những con phố gần sự kiện.

Một lần nữa, những thiết kế của NTK Công Trí được đăng tải trên những tạp chí uy tín về thời trang trên thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Đạt

Tin mới nhất