Thời trang

Nhìn lại mới thấy, chuẩn đẹp của con gái 2016 đã khác xa đến thế này rồi!

Tấm
Chia sẻ

Chỉ nhìn lại riêng những chuẩn đẹp "mới toanh" năm 2016 này cũng đủ khiến ta choáng váng!

Ở mỗi thời kỳ, mỗi nền văn hóa khác nhau, tiêu chuẩn về con gái đẹp cũng đổi khác hoàn toàn. Như chuyện xưa kia, chuẩn mực đẹp của phụ nữ Việt là khuôn mặt tròn trịa, phúc hậu thì nay, cằm V-line mới là cuốn hút.

Tương tự, chỉ từ 2015 sang 2016 mà đã rất nhiều tiêu chuẩn vẻ đẹp của con gái đã thay đổi tới mức không ngờ!

1. Bụng một khe

Nếu 2015, chuẩn đẹp của con gái là cơ bụng săn chắc lộ rõ múi thì đến 2016, tiêu chuẩn này đã thay thế bởi bụng một khe.

chuan-dep

Khe này chính là đường rãnh ở chính giữa vùng bụng, kéo dài từ dưới ngực cho đến rốn, tạo nên vẻ sexy khó cưỡng cho con gái. Điều đặc biệt là trào lưu này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình bởi không phải bất cứ ai tập gym cũng dễ dàng có được khe bụng hút hồn này mà cần nghiêm chỉnh, đúng kỹ thuật.

chuan-dep1

2. Chân ngực đầy

Không phải là khe ngực như trước đây, con gái 2016 sexy đúng mốt là phải khoe chân ngực đầy. Chuẩn đẹp này bắt nguồn từ những chiếc croptop siêu ngắn.

chuan-dep5

Nổi tiếng là có thân hình đẹp, Ngọc Trinh cũng không bỏ lỡ trào lưu này

chuan-dep4

Đàn em Linh Chi cũng khoe chân ngực vô cùng sexy

Điểm đặc biệt của trào lưu này là dù không có vòng 1 căng mẩy hay kém săn chắc thì cách khoe chân ngực luôn tạo cảm giác đầy khiêu khích, khiến người đối diện không muốn rời mắt khỏi phần ngực lấp ló.

chuan-dep6

Rihanna

chuan-dep3

3. Đùi tiên cá

Nếu trước đây những siêu mẫu với đôi chân dài, bắp đùi thon gọn có khoảng trống ở giữa từng được coi là chuẩn mực mà mọi cô gái muốn hướng đến, thì nay, mọi chuyện đã khác. Trào lưu đùi tiên cá lên ngôi 2016 đã nhận được sự ủng hộ không ngớt của các chị em.

chuan-dep9

Cứ giữ lấy đùi có khe trống của bạn, tôi có đùi tiên cá rồi (Ảnh: Instagram/glitteryhandsbx)

Cặp đùi mũm mĩm khi đứng thẳng không có khe hở giống như hình tượng nàng tiên cá được các tín đồ Instagram khởi xướng giúp toát lên vẻ ngoài khỏe khoắn và cũng là niềm “an ủi” cho rất nhiều cô gái.

chuan-dep10

Jennifer Lawrence cũng sở hữu cặp đùi nóng bỏng

chuan-dep8

CL (2NE1) …

chuan-dep7

… hay Hani (EXID) là những mỹ nhân Hàn hiếm hoi đáp ứng chuẩn đẹp này!

chuan-dep12

Nàng hotgirl xinh đẹp Khả Ngân cũng sở hữu đùi tiên cá khỏe khoắn và gợi cảm hết nấc

4. Lông mày rậm tự nhiên

Hàng lông mày luôn nhận được sự quan tâm lớn của các cô nàng bởi khả năng thay đổi diện mạo trong tích tắc. Chúng ta cần tạm rời xa lông mày cánh cung quyến rũ do các cô nàng Thái Lan xinh đẹp khởi xướng bởi 2016 là thời kỳ của lông mày tự nhiên. Hàng mày rậm tự nhiên, hơi cong, có đôi chút “lộn xộn” đem đến đôi mắt sâu hút hồn và nét đẹp trong trẻo pha lẫn chút cổ điển đầy mê hoặc.

chuan-dep11

Không những thế, cùng xu hướng “trang điểm như không” với lớp nền trong veo, son nude dịu dàng thì lông mày “lộn xộn” là yếu tố hoàn hảo để làm nên vẻ đẹp tự nhiên cho mọi cô gái.

chuan-dep13

Hàng mày không tỉa cầu kỳ giúp Angela Phương Trinh trông trẻ trung hơn hẳn

chuan-dep14 chuan-dep15

5. Trán baby

Vầng trán cao thông minh đem đến vẻ ngoài trẻ trung cũng là một trong những thước đo vẻ đẹp mà con gái Châu Á nói chung, Việt Nam nói riêng theo đuổi trong năm nay.

chuan-dep16

Để phù hợp với chuẩn đẹp này, các kiểu tóc không mái cũng trở nên “đắt hàng” hơn. Không thể phủ nhận rằng, tiêu chuẩn vẻ đẹp này có tác dụng khoe vẻ trẻ trung và các đường nét trên khuôn mặt một cách rất hiệu quả.

chuan-dep18

Vầng trán cao kết hợp với lối trang điểm tự nhiên giúp Châu Bùi trông trẻ trung và ngây thơ hơn

chuan-dep17

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất