Cùng điểm lại những khoảnh khắc cực nóng bỏng của dàn thí sinh SMVN 2018 khi diện áo tắm nóng bỏng.
Hành trình Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã chính thức khép lại, nhưng những dư âm của chương trình vẫn còn đọng lại mãi. Ngoài việc tìm ra những chân dài xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất: giải Vàng - Quỳnh Hoa, giải Bạc - Xuân Hùng, Khánh Vân, Thảo Phương, giải Đồng - Trịnh Bảo, Đông Hạ…Với format truyền hình thực tế, cuộc thi còn cho khán giả thấy rõ nhất những khó khăn trong công việc làm mẫu - ngành nghề trước giờ thường được nhận định là phù đầy phù hoa.
Ngay từ vòng casting, cuộc thi năm nay đã quy tụ được dàn “nam thanh nữ tú” với hình thể chuẩn, gương mặt đẹp. Cùng điểm lại loạt ảnh với bikini cực kỳ nóng bỏng, phô diễn hết nét đẹp hình thể của các chân dài.
Còn nhớ trong tập đầu tiên, ở phần thi chụp ảnh dưới mưa, Khánh Vân đã khiến nhiều người mê mệt khi khoe dáng trong thiết kế ôm sát của thương hiệu áo tắm Xuân Thu.
Thảo Phương - giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 cũng khiến người đối diện bỏng mắt với trang phục này.
Xuân Hùng - “hot boy” có nụ cười tỏa nắng.
Đông Hạ khiến người đối diện mê mệt với hình thể cực chuẩn.
Việc diện đồ tắm của thương hiệu áo tắm Xuân Thu đã giúp các chân dài khoe được vóc dáng.
Siêu mẫu hình thể - Công Sơn.
Siêu mẫu phong cách - Ngọc Bích.
Trong đêm chung kết, các chân dài lần nữa khiến khán giả “bỏng mắt” khi khoe dáng trong phần thi bikini.
Việc diện quần short khiến các “nam thanh” khoe được hết vẻ đẹp hình thể.
Những “nữ tú” lại có dịp thể hiện hết những đường cong bốc lửa.
'Khi vừa mới đăng quang xong, tôi còn non nớt, bỡ ngỡ, thiếu tự tin. Tôi vướng nhiều tranh cãi ở thời điểm đó và cảm thấy áp lực', Thanh Thủy bày tỏ nỗi lòng với SAOstar.
Với “chị đẹp” Dương Hoàng Yến, MV nhạc Tết “Biết ơn điều tuyệt vời chưa nói” chính là cầu nối để cô lần đầu tỏ bày những tâm tư ấp ủ dành cho gia đình sau 2 năm Nam tiến.
'Hành trình kỳ thú Việt Nam & Hàn Quốc 2024' – show truyền hình thực tế dành cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam và châu Á đã chính thức trở lại Mùa 2 từ ngày 15/11. Ngay lập tức chương trình đã chinh phục được sự yêu mến các khán giả trẻ bởi nhiều điểm ấn tượng độc đáo hơn cả mùa 1.