Thời trang

Nhìn lại gu thời trang đối nghịch của ba mảnh ghép vừa rời khỏi 'nhóm nhạc 9 nàng'

Đạt Phi
Chia sẻ

Cùng Saostar xem qua sự khác biệt trong cách ăn mặc của Seohyun, Tiffany và Sooyoung - ba cựu thành viên của nhóm nhạc nữ SNSD sau thông tin "rời tổ" của họ trong ngày 9/10 vừa qua.

Ngày 9/10 vừa qua là một ngày đáng nhớ của các SONE - fandom SNSD. Sau sự ra đi của Jessica, đến lượt 3 mảnh còn lại trong con số 9 - Seohyun, Sooyoung và Tiffany - cũng vội vã tuyên bố không đồng hành cùng các thành viên còn lại.

Với xác nhận chỉ còn 5 trong số 8 thành viên còn lại của SNSD tiếp tục ở lại, người hâm mộ không khỏi luyến tiếc, vì với họ, SNSD là cả thanh xuân, là cả những gì đẹp đẽ, hay “xấu xí” mà tuổi thơ họ được lưu giữ.

Nhưng có lẽ, đã đến lúc chúng ta nên nhìn nhận mỗi cô gái là một bản thể riêng và có hướng đi khác nhau, đến cả gu thời trang cũng vậy. Khi cởi bỏ bộ đồng phục diễn nhóm thì cách ăn mặc thường ngày cũng đã vô cùng khác biệt, nếu không muốn nói là trái ngược nhau hoàn toàn.

Một Sooyoung trẻ trung, cá tính và có phần táo bạo

Sooyoung, mảnh ghép đến từ Gyeonggi, Hàn Quốc thường xuyên diện những outfit cá tính. Bộ trang phục với áo lông khoác ngoài, kèm áo phông màu sáng cùng quần short jean ngắn rách gấu. Đặc biệt, cách cô nàng chạy màu từ mắt kính, áo phông đến áo lông cùng tông thể hiện gout thời trang thượng thừa.

Màu vàng thật sự rất hợp với Sooyoung khi giúp tôn lên làn da trắng mịn của cô nàng. Không những thế, chiếc váy ren trễ vai này còn tạo cảm giác nữ tính, mong manh. Đi cùng giày lười thoải mái, tất cả tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Nhẹ nhàng, trong trẻo với áo không tay kèm short trắng, điểm nhấn là chiếc túi da form lớn. Có thể thấy, giọng ca sinh năm 1991 rất ưa chuộng gam màu sáng trong trang phục đời thường của mình.

Mẫu váy maxi sọc dọc với hai gam màu xanh trắng thời thượng cùng chi tiết vạt bất đối xứng tạo sự nhẹ nhàng, bay bổng cho cô nàng.

Là một người ưa chuộng những hoạt động ngoài trời, Sooyoung rất yêu thích những mẫu croptop thể thao khoe được thân hình săn chắc. Cùng chất liệu có độ co giãn cao, không thấm nước, giúp cô nàng thoải mái tung tăng cả ngày.

Cô nàng còn là một tín đồ của Gucci, cả chiếc áo len cổ tim sọc cùng mẫu túi đeo hông này đều đến từ nhà mốt nổi tiếng thế giới.

Hay khi tham dự những event lớn, cô nàng cũng chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu mà mình tin tưởng. Mẫu áo ren xuyên thấu dài tay với điểm nhấn phần thắt nơ ngay cổ đi kèm chân váy dài họa tiết hoa, đặc biệt, chiếc túi thêu hoa của Gucci tạo nên tổng thể nhẹ nhàng nhưng cũng rất “sang chảnh”.

Khi biểu diễn, giọng ca sinh năm 1991 lại ưa chuộng những thiết kế tôn lên sự quyến rũ của bản thân. Như mẫu váy với phần cổ yếm cùng chất liệu lấp lánh này, phần lưng, vai trần được khoe một cách khéo léo, vừa đủ, ghi điểm cho một hình tượng sang trọng, tinh tế.

Một em út Seohyun, thanh lịch là để nói về cô ấy! 

Đến từ Seoul và là em út trong cả nhóm, gout ăn mặc của Seohyun có thể nói là hoàn toàn khác biệt với Sooyoung. Cô nàng ưa chuộng những thiết kế thanh lịch, đơn giản.

Cho đến cả cây vest đen, phối cùng áo thun trắng, theo tông màu trung tính.

Hoặc trẻ trung hơn với vest hồng nude, đi cùng chemise và bata trắng nhẹ nhàng, thanh lịch.

Cô nàng thật sự rất hợp với những gì đơn giản, thanh lịch. Chỉ cần diện chemise trắng, em út của nhóm trông vẫn đẹp xao xuyến, mong manh, như thế này.

Hoặc thần thái ngôi sao tỏa sáng chỉ với áo cổ lọ sọc ngang phối màu tông đất cùng quần tây đen basic.

Khi đi diễn, cùng chung tông “lấp lánh” với cả nhóm, nhưng trang phục của em út cũng được đánh giá là kín đáo, đơn giản hơn hẵn các chị mình.

Họa hoằn lắm thì hở eo một ít như thế này thôi…

Không cần cắt xẻ quá nhiều, giọng ca 1991 vẫn tỏa sáng trong những mẫu trang phục thiết kế tinh tế, vừa đủ nhưng vẫn rất thời thượng. Như chiếc đầm tua rua phối chất liệu da cùng voan xuyên thấu này…

Hay mẫu áo trễ vai tay nơ chất liệu bắt sáng, không cầu kì, phô trương, nhưng vẫn đủ để tạo sự nổi bật.

Cuối cùng là Tiffany - mảnh ghép sexy

Tiffany, tên thật là Stephanie Young Hwang, sinh năm 1989, là người Mỹ gốc Hàn, nên không mấy bất ngờ khi cô có cả nét đẹp thuần chất Á Đông, cùng vẻ sexy, phóng khoáng tự nhiên rất Châu Âu. Ưa chuộng những họa tiết hoa, quần short ngắn khoe đôi chân thẳng tắp, đặc biệt, cô nàng rất yêu thích màu son đỏ, giúp tôn lên thêm nét quyến rũ của bản thân.

Những mẫu đầm hồng nude, họa tiết hoa nhẹ nhàng “công chúa” luôn là “best choice” của Tiffany. không còn kiểu cách “hot girl” mà luôn là hướng trưởng thành, sexy hơn.

Đến chiếc đầm đen đặc trưng - the little black dress cũng được giọng ca sinh năm 1989 mang đến cái nhìn quyến rũ, bớt nhàm chán khi kết hợp cùng boots cao họa tiết lạ mắt.

Khi tham gia các sự kiện, event thì cô nàng lại ưu ái cho những thiết kế lạ mắt, khá cá tính nhưng vẫn rất quyến rũ. Như mẫu váy với phần tay loe vải voan trong này, đi cùng phần chân váy layer hai lớp, kết hợp cao gót quai dây mảnh cùng clutch cầm tay, không ai có thể rời mắt!

Chỉ với yếm len cùng thần thái, tạo dáng quyến rũ thì có lẽ, khó ai đọ được với Tiffany về sự sexy mà cô nàng đem lại.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất