Thời trang

Nhìn lại các thí sinh diện đồ chất nhất The Voice Kid các mùa

Chia sẻ

Bên cạnh các màn trình diễn đặc sắc đầy thú vị, phong cách thời trang các thí sinh của The Voice Kid cũng thu hút không ít sự quan tâm của khán giả. Mỗi nhân vật là một cá tính. Cùng nhìn lại các giọng ca nhí có gu ăn mặc "đỉnh của đỉnh" tại The Voice Kid qua các mùa nhé!

12794647_993002690799130_974513122276130484_o

Quán quân mùa đầu tiên - Quang Anh không chỉ sở hữu vẻ ngoài cực điển trang mà còn biết cách ghi điểm với trang phục năng động, thể hiện sự phóng khoáng và chút “ngông” của mình.

Duong Gia Linh

Trong khi đó, cậu bé Dương Gia Linh xuất hiện trên sân khấu cực ngầu với bộ suit da hoạ tiết, phối áo thun trắng cơ bản cùng đôi sneakers ton-sur-ton cực matching!

Gia Khiêm

Chú bé tóc xoăn Gia Khiêm đáng yêu ắt hẳn luôn khiến người đối diện có thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Giọng ca nhí như thổi vào tâm trí khán giả hình ảnh cậu bé vô tư, hồn nhiên trong bộ suit phá cách cùng đôi Converse cùng màu tưởng chừng như khá chói mắt nhưng hoá ra lại vô cùng dễ thương.

Trần Khánh Linh

Bên cạnh các bạn nam tinh nghịch, Trần Khánh Linh như một bông hoa đằm thắm trên sân khấu The Voice Kid. Cô bé lựa chọn cho mình một chiếc đầm vừa vặn, phối giày slip-on cùng mái tóc thắt bím cá tính. Một sự cân bằng hoàn hảo giữa nữ tính và cá tính.

Hoang Anh

Hoành Anh có lẽ là một trong những cậu bé “quậy nhất” The Voice Kid các mùa. Không quá khó để nhìn thấy cậu bé vui đùa trên sân khấu cũng như ngoài đời trong các bộ trang phục có phần thoải mái, vui tươi. Và dù nếu Hoàng Anh có diện một bộ suit khá “nghiêm túc” thì nét mặt tinh nghịch của em vẫn luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Thai Hai Thanh

Phảng phất ở Thái Hải Thanh là hình ảnh một cậu bé khá ít nói. Không ít khán giả bắt gặp em vô cùng nhập tâm cùng bài trình diễn trên sân khấu. Chính vì lẽ đó, các bộ trang phục em lựa chọn cũng có phần gọn gàng, không quên chút điểm nhấn là chiếc nơ đen xinh xắn gắn trên áo.

Tien Quang

Á quân The Voice Kid Tiến Quang được xem là một trong những giọng ca nhí nổi bật nhất The Voice Kid 2015. Với phong cách tự tin, giọng hát dày dặn, Quang luôn xuất hiện với những cánh bộ cánh đơn giản có phần khá “chững”.

Hà Minh

Hà Minh có lẽ là số ít những cô bé giọng ca nhí mang phong cách khác biệt hơn cả. Không uỷ mị hay rườm rà, Hà Minh bước lên sàn diễn với phong thái tự tin trong những bộ trang phục khi gọn gàng cá tính, lúc punk rock mạnh mẽ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất