Thời trang

Nhìn bình thường bạn có nghĩ rằng họ là người mẫu chuyển giới

Thục Chinh
Chia sẻ

Họ là những người mẫu chuyển giới nổi bật nhất sàn diễn thời trang Thu Đông 2017 tuần qua tại Mỹ.

Người mẫu chuyển giới nữ -Stav Strashko

Với gò má cao, khuôn mặt hẹp góc cạnh, Stav Strashko được so sánh với siêu mẫu huyền thoại Kate Moss. Không may mắn trong suốt 23 năm, cô lại sinh ra trong thân thể nam giới và tại một nơi có tư tưởng bảo thủ như Tel Aviv (Israel). Stav là gương mặt đại diện cho thương hiệu Guess và gương mặt trang bìa của tạp chí Teen Vogue. Cô cũng đã sải bước trên sàn runway trong show diễn của Marc Jacobs tại tuần lễ thời trang New York vừa rồi. Tự hào là một người chuyển giới, cô mẫu người Israel nói rằng cô không muốn thay đổi cơ thể của mình và cũng không muốn bị gắn mác là một cô gái hay một chàng trai nào đó.

Stav Strashko trình diễn bộ sưu tập Thu Đông 2017 của Marc Jacobs.

Cô nàng quyết định vẫn giữ nguyên hình dáng thân thể của mình và không phẫu thuật. Tuy nhiên vóc dáng vẫn rất chuẩn và sexy như một người mẫu nữ thực thụ.

Người mẫu chuyển giới nam - Casil Mcarthur 

Sinh ra là phụ nữ, Casil Mcarthur bắt đầu nghề người mẫu nữ dưới cái tên Dani Rose cho đến khi cảm thấy bản thân có sự khó hiểu với giới tính và tìm kiếm sự giúp đỡ. Năm 17 tuổi, Casil đã làm mẫu cho tạp chí W, hãng thời trang Saint Laurent và Calvin Klein. Khi không làm người mẫu, Casil thường trở về Estes Park, nơi anh học pha chế tại quầy bar và chơi guitar.

Casil Mcarthur trình diễn tại show của Marc Jacobs vừa qua.

Anh chàng trước kia là một cô gái tóc dài với đôi mắt to tròn.

Người mẫu chuyển giới nữ -Avie Acosta

Năm 19 tuổi, Avie rời quê nhà tại Oklahoma đến thành phố New York. Cô bắt đầu sự nghiệp khi đầu quân vào học viện người mẫu Wilhelmina. Cô chỉ thích làm việc với những nhà thiết kế chọn bất cứ ai mà họ thích, không phân biệt giới tính. Để trở thành người mẫu nữ, Avie đã phải tiêm hooc môn nữ vào cơ thể mình.

Avie trình diễn trong bộ sưu tập Thu Đông 2017 của Philipp Plein.

Avie nữ tính trong trang phục của Marc Jacobs tại New York Fashion Week 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin mới nhất