Thời trang

Nhiều sao Việt chuộng mốt đồ ngủ, nhưng để đẹp và tinh tế như Hương Giang chẳng phải dễ đâu

Quyền Chinh
Chia sẻ

Trào lưu diện đồ ngủ ( pijama, váy lụa) xuống phố tưởng đơn giản nhưng thật ra lại chẳng dễ chút nào, bởi nếu thiếu sự tinh tế, rất dễ khiến bản thân trở nên kém sang, luộm thuộm.

Nổi lên từ khi NTK Marc Jacobs đem những mẫu đầm lụa ngủ dài tinh tế lên sàn diễn thời trang từ năm 2012, nhưng cho đến nay, cách diện đồ ngủ ra phố vẫn được không ít sao Việt ưa chuộng.

Thế nhưng, phong cách này tuy đơn giản, thoải mái nhưng nếu không khéo sẽ rất dễ khiến bản thân trở nên xuề xòa, luộm thuộm. Cùng xem thử các sao Việt dưới đây ứng dụng xu hương này ra phố thế nào, và ai trong số họ là người đẹp nhất nhé!

Tóc Tiên là một trong những sao Việt rất chuộng kiểu váy slip dress, cô thường xuyên chọn chiếc váy này để thả dáng khi xuống phố.

Bí quyết của cô nàng để khiến trang phục không bị xuề xòa là phối cùng các món phụ kiện hiện đại như kính mát bản to và túi xách cầm tay dáng hộp.

Văn Mai Hương chọn cách mix áo pijama cùng chân váy jeans rách, cách cho vạt áo “lấp lửng” của nữ ca sĩ cũng góp phần khiến set đồ thêm phần tươi trẻ.

Cách mix, match này cũng được Hoàng Thùy áp dụng, Á hậu Hoàn vũ được cộng thêm điểm tinh tế vì lối “chơi” màu rực rỡ mà không hề “gắt”.

Cũng là váy hai dây chấm bi theo phong cách 'đồ ngủ”, nhưng nếu thiếu chiếc váy mong manh khoác ngoài, ắt hẳn Diễm My 9X sẽ chẳng nổi bật được như vậy.

Người mẫu Trang Khiếu trông cực kỳ “thơ” khi chọn cho mình chiếc slip dress nhẹ nhàng theo tông màu đất.

Thế nhưng đẹp nhất, thanh tao nhất chắc hẳn phải kể đến Hương Giang. Trong MV mới nhất, “Em đã thấy anh cùng người ấy”, cô nàng thật sự khiến nhiều tín đồ thời trang phải “ngừng một nhịp thở” khi xuất hiện với chiếc váy lụa mỏng manh, mix cùng áo khoác hững hờ.

Lối trang điểm nhẹ nhàng với son cam và mái tóc xoăn được nhận định là cực kỳ phù hợp với vẻ ngoài lần này của nàng hậu.

Ngắm nhìn loạt ảnh này của Hương Giang, còn ai bảo đồ ngủ là luộm thuộm, kém chỉn chu.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất