Thời trang

'Nhặt sạn' phần biểu diễn của H'Hen Niê để Hoàng Thùy ăn điểm hơn ở Miss Universe 2019

Tiểu Bối
Chia sẻ

Lọt tận top 5, nhưng ít ai nghĩ rằng H'Hen Niê vẫn để xảy ra thiếu sót nhỏ trong hai phần thi trang phục dạ hội đêm bán kết và áo tắm đêm chung kết.

Có lẽ thành tích top 5 Miss Universe của H'Hen Niê khiến fan lấy làm hãnh diện, vô hình trung nó cũng trở thành thước đo quy chuẩn cho Hoàng Thùy. Công chúng liên tục khuyên chân dài xứ Thanh nên học theo kỹ năng trình diễn của H'Hen Niê.

Nhưng ít ai biết rằng cô Hoa hậu tóc ngắn vẫn mắc lỗi trong phần thi trang phục dạ hội và áo tắm. Nếu được Hoàng Thùy nên xem đó như một bài học kinh nghiệm cho mình ở kỳ Miss Universe 2019 tới đây.

Bạn còn nhớ cú xoay váy “thần thánh” của H'Hen Niê trong đêm bán kết Miss Universe chứ. Vâng đó chính là màn xoay váy được so sánh với màn xoay váy của cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2008 - Dayana Mendoza.

Nó quá sức tưởng tượng của fan Việt, và ngay sau đó đã tạo nên một “cú hít” khiến cái tên Việt Nam được tỏa sáng và chú ý hơn bao giờ hết. Tuy nhiên để chấm điểm cho cú xoay váy “lịch sử” này, thì không thể được điểm tối đa. Và chuyện gì cũng có nguyên do của nó…

Màn xoay váy đi vào “lịch sử” của H'Hen Niê.

Cụ thể, khi sải bước trong chiếc váy vàng thướt tha, H'Hen Niê đã tạo điểm nhấn bằng màn xoay váy có một không hai ngay tại “điểm giao” của sân khấu. Tuy nhiên màn xoay váy chưa thực sự ăn điểm trọn vẹn. Bởi sân khấu lúc đó đang thuộc về đại diện Venezuela vì cô chưa hoàn thành màn trình diễn của mình.

Màn trình diễn của đại diện Venezuela chỉ thực sự kết thúc khi MC gọi tên quốc gia tiếp theo là Việt Nam. Nếu biết điều tiết tốc độ catwalk thì H'Hen Niê đã khắc phục được nhược điểm trên.

Chính vì màn xoay váy quá sớm nên camera ghi hình không ghi lại được khoảnh khắc tuyệt vời đó vì lúc này camera đang hướng vào người đẹp Venezuela. Thay vào đó khoảnh khắc xoay váy được ghi lại bởi hàng loạt camera của khán giả.

Nếu H'Hen Niê thực hiện cú xoay váy lúc MC gọi 2 chữ “Việt Nam” thì có lẽ nó còn vang dội hơn sức tưởng tượng.

Tương tự trong đêm chung kết, ở phần trình diễn trang phục áo tắm, một lần nữa H'Hen Niê lại mắc lỗi nhỏ như ở bán kết. Bước vào phần thi áo tắm, H'Hen Niê đã khá thông minh khi tạo điểm nhấn riêng biệt bằng cách “ủ mình” trong chiếc áo choàng.

Ngay sau đó chân dài Ê Đê bung áo choàng sải bước đầy kiêu hãnh. Song cũng vì tốc độ catwalk quá nhanh nên màn “bung lụa” này không hề đúng lúc, đúng thời điểm.

Lúc này sân khấu thuộc về đại diện Nam Phi nên màn bung áo choàng cũng không hề được camera nhắm tới. Đây quả là sự thiếu sót nhỏ nhưng để lại nhiều tiếc nuối cho fan hâm mộ.

H'Hen Niê tỏa sáng trong phần thi áo tắm.

Màn trình diễn còn thiếu một chút sự tính toán kỹ lưỡng.

Nhìn lại màn trình diễn của đại diện Philippines mới thấy vì sao vương miện thuộc về cô gái là hoàn toàn xứng đáng. Khi tới phần trình diễn của mình, chân dài Philippines đã tạo điểm nhấn bằng cách xoay người.

Nhưng vì lúc đó, đại diện Venezuela đang trình diễn nên Catriona Gray đã giảm tốc độ catwalk, chờ tới khi MC gọi tên cô mới bắt đầu “tung chiêu”. Và màn xoay người được cho là đúng người, đúng thời điểm, giúp Philippines tỏa sáng trong tiếng reo hò cổ vũ của khán giả.

Catriona Gray đã biết điều tiết tốc độ catwalk để nắm bắt khoảnh khắc “xuất thần”.

Bỏ qua nhược điểm đó, dù sao H'Hen Niê cũng đã thể hiện khá xuất sắc khi mang trên mình trọng trách quốc gia. Cô đang nắm giữ kỷ lục khi là đại diện đầu tiên của Việt Nam tiến sâu tận top 5. Sự thể hiện của H'Hen Niê tất nhiên là cơ sở để Hoàng Thùy học hỏi theo.

Nhưng nếu được, chân dài xứ Thanh nên tránh lập lại nhược điểm nhỏ này của H'Hen Niê để mỗi khoảnh khắc trên sân khấu tỏa sáng đúng thời điểm. Có như vậy 2 tiếng Việt Nam mới thực sự bùng nổ mỗi khi được hô vang trên đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh Miss Universe.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất