Thời trang

Nhật Hà nhận cơn 'bão like' từ cộng đồng mạng nhưng đây mới là điều khiến fan mát lòng

Tiểu Bối
Chia sẻ

Người kế nhiệm Hương Giang chiếm thế thượng phong, dẫn đầu top bình chọn ở Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

Nhật Hà là cái tên đang thu hút sự quan tâm của dư luận khi đang tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới 2019 ở Thái Lan. Những hoạt động của mỹ nhân Việt luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng, và được họ dự đoán là người sẽ “tiếp bước” Hương Giang mang vương miện về cho nước nhà.

Trong phần thi trang phục dân tộc của Nhật Hà đã xảy ra nhiều tranh cãi điều này khiến cô gặp nhiều khó khăn tại đấu trường nhan sắc này. Bỏ qua sự lo lắng của người hâm mộ, biểu hiện mới đây của Nhật Hà, đã giúp người hâm mộ có thể an tâm và tin tưởng vào cô nàng hơn.

Cách đây vài ngày, trên fanpage chính thức của cuộc thi Miss International Queen 2019, những bức hình chân dung - glamshot của dàn mỹ nhân chuyển giới vừa được tung ra khiến dân tình “bấn loạn”. Những shoot hình được xếp theo thứ tự chữ cái quốc gia vì vậy đại diện Việt Nam xếp ở phía sau cùng.

Tưởng chừng như bị xếp cuối và sẽ nhận được ít sự quan tâm của khán giả thế nhưng với vẻ đẹp duyên dáng, quyến rũ của mình người đẹp sinh năm 1996 khiến fan “mở mày mở mặt” khi nhận được lượt yêu thích và tương tác cực “khủng”, áp đảo 20 thí sinh còn lại.

Tới thời điểm hiện tại, bức hình của đại diện Việt Nam đang chiếm thế “áp đảo” với lượt yêu thích và tương tác cực “khủng”.

Tuy nhiên, Nhật Hà vẫn còn thua một cái tên được cho là mạnh nhất mùa giải năm nay đó chính là Nicole Guevarra Flores - đại diện của Philippines. Được đánh giá là đối thủ “nặng kí” nhất của Nhật Hà tại đấu trường nhan sắc lần này, đại diện Philippines cũng không khiến dân tình thất vọng khi cũng nhận được lượt tương tác áp đảo. Cô gái này đang được dự đoán sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu năm nay.

Lượt tương tác của đại diện Philippines vượt mặt Nhật Hà. Tuy nhiên khoảng cách này không quá chênh lệch.

Tuy nhiên điều đáng khen trên hết đó chính là hành động đẹp của Nhật Hà khi cô đã “thả like” cho tất cả 19 đối thủ của mình. Đây là điều tưởng dễ nhưng mà khó khi họ đang cạnh tranh nhau để bước lên ngôi vị cao nhất.

Mặc dù lượt tương tác không nằm trong cơ cấu giải thưởng và tính điểm nhưng qua đó có thể thấy được những thí sinh tiềm năng. Có thể thấy Nhật Hà đang làm khá tốt ở cuộc thi năm nay và nhận được sự yêu mến của khán giả trong và ngoài nước.

Mỹ nhân nước chủ nhà Thái Lan cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm của dân tình với nhan sắc miễn chê.

Đại diện Nicaragua cũng nhận về lượt tương tác khá tốt.

Đại diện Mỹ.

Người đẹp chuyển giới Nhật Bản.

Mexico và Myanmar cũng nhận được sự quan tâm của công chúng.

Hai đại diện của Hàn Quốc và Lào.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin mới nhất