Thời trang

Mỹ nhân Việt hóa 'quý cô thế kỉ 20': Ai đẹp hơn ai?

Chia sẻ

Phương Trinh Jolie, Hà Tăng, Ngô Thanh Vân, MC Huyền Ny, Hồng Ánh, Tina Tình... ai sẽ đẹp hơn ai khi khoác lên mình phong cách của những ngày xuân thế kỉ trước?

Phương Trinh Jolie

trangdiemxua01

Phương Trinh Jolie vốn quen thuộc với hình ảnh gợi cảm, thế nên khi cô xuất hiện trong style ảnh mang phong cách xưa như thế này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú và bất ngờ. Ảnh: Chanh Nguyễn.

trangdiemxua03

Mái tóc dài được uốn lọn to bồng bềnh, xõa ngang bờ vai là phong cách thường thấy ở những quý cô thập niên 90. Trong shoot ảnh này, giọng ca “Bỏ lại” trang điểm nhẹ nhàng để phù hợp với chiếc áo dài trắng nền nã, thanh lịch. Ảnh: Chanh Nguyễn.

trangdiemxua02

Thay sang tà áo tím, Phương Trinh Jolie uốn nhẹ phần mái, tóc giữ nếp theo từng lọn xoăn nhỏ chảy xuống ngang bờ vai, đầy duyên dáng và yêu kiều.

Hà Tăng

trangdiemxua04

Màu ảnh trắng đen, áo dài theo phong cách xưa cũ kết hợp, kiểu trang điểm nhẹ nhàng kết hợp cùng tóc đuôi ngựa thấp gọn gàng, Tăng Thanh Hà đẹp dịu dàng, gợi đầy hoài niệm…

trangdiemxua05

… hoặc cài một chiếc băng-đô khiến nhan sắc “ngọc nữ màn ảnh Việt” thêm ngọt dịu trong ánh nắng phương Nam.

trangdiemxua06

Trong bộ ảnh này, tạo hình của Hà Tăng được cộng đồng mạng khen ngợi hết sức khi gợi nhớ được một thanh xuân tươi đẹp, một quá khứ xưa cũ, một Sài Gòn dĩ vãng… trong lòng nhiều người…

trangdiemxua08

Hà Tăng quyền quý, cao sang khi diện tóc búi, trang điểm tông son trầm đậm và điểm xuyết bằng phụ kiện to bản như khuyên tai tròn, vòng cổ…

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân trong một shoot ảnh chụp cùng mẹ. "Đả nữ màn ảnh" đoan trang, thanh thoát với tạo hình phụ nữ xưa. Ảnh: Phạm Hoài Nam.

“Đả nữ màn ảnh” trong một shoot ảnh chụp cùng mẹ. Cô thể hiện vẻ đoan trang, thanh thoát với tạo hình phụ nữ xưa. Ảnh: Phạm Hoài Nam.

trangdiemxua20

Trong tạo hình này, Ngô Thanh Vân chỉ trang điểm nhẹ, nhấn son màu hồng đào ở phần lòng môi tạo vẻ tự nhiên, cổ điển. Ảnh: Phạm Hoài Nam.

Hồng Ánh:

trangdiemxu09

Là nữ diễn viên gạo cội của làng nghệ thuật Việt Nam, giờ đây ở cương vị đạo diễn, Hồng Ánh vẫn toát ra phong thái sang trọng, hoài cổ và đầy dịu dàng của người phụ nữ truyền thống.

trangdiemxua12

Trong bộ ảnh đón xuân mới, Hồng Ánh được trang điểm đậm, thể hiện rõ nét người phụ nữ sang trọng, lịch thiệp xưa. Đồng thời, phần mái tóc được giữ nếp uốn lượn, đánh bồng về phía sau tạo nên một tổng thể hài hòa, phù hợp với tinh thần của concept bộ ảnh.

Tina Tình

trangdiemxua11

Trong khi đó, Tina Tình - từng được gọi là “quả bom sex” của làng nhạc Việt cũng gây bất ngờ khi xuất hiện với tà áo dài xưa bên ly trà . Không những thế, nhiều người chắc hẳn sẽ không thể nhận ra Tina Tình khi cô tết tóc bím và cài nhẹ nhàng phía sau mái tóc xõa dài.

Huyền Ny

trangdiemxua13

Nữ MC Huyền Ny duyên dáng bên chiếc xe đạp “mượn tạm” từ một người bạn trong chuyến về lại quê hương Đà Nẵng.

trangdiemxua19

Tóc thề buông xõa, kết hợp cùng kiểu trang điểm nhẹ nhàng tông nude, người mẹ ba con thanh thoát và đầy nữ tính trong tà áo dài có gam màu nhã nhặn.

Chia sẻ
Tin mới nhất