Thời trang

Mỹ nhân Việt cùng 'cuộc đại chiến' thảm đỏ trên bảng sao đẹp của tuần

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Tuần này chính là khoảng thời gian "lên ngôi" của loạt sao Việt trong những bộ cánh lộng lẫy, ấn tượng khi xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện quan trọng.

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HITS

'Chị đại' Thanh Hằng luôn khiến các khán giả mê mệt mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ. Tại Wechoice, người đẹp lựa chọn bộ cánh sắc đen với điểm nhấn đến từ đường xẻ vô cùng gợi cảm khoe khéo đôi chân dài miên man. Kiểu tóc tết cũng xem như phụ kiện “đinh” nâng tầm phong cách của mỹ nhân này!

Phạm Hương chính là mỹ nhân tiếp theo góp mặt trong bảng sao đẹp tuần này. Dường như, những mẫu váy ôm dáng đính đá kiểu hoa hậu luôn là “người bạn” đồng hành của cô nàng trong bất kì sự kiện nào.

Kỳ Duyên khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi xuất hiện trong bộ jumpsuit cắt xẻ độc đáo hoà phối hai gam màu đối lập với nhau. Dường như, sau tất cả những scandals người đẹp vẫn luôn có cách để vượt qua và ngày càng khẳng định vị trí và hình ảnh một Hoa hậu trong mắt công chúng.

Angela Phương Trinh như một “nữ thần” khi xuất hiện trên thảm đỏ của Wechoice 2017. Người đẹp đã nâng hình ảnh của mình lên một tầm cao mới khi lựa chọn mẫu đầm cape đính kết hoa độc đáo gam màu trắng tinh khiết. Đây chính là một trong những mỹ nhân lộng lẫy nhất trong bảng sao đẹp tuần này!

Dạo gần đây, Á hậu Quốc tế Thuý Vân luôn khiến khán giả bất ngờ vì màn lột xác phong cách của mình. Từ gợi cảm, cá tính cho đến nữ tính, thanh lịch cũng được người đẹp thể hiện một cách trọn vẹn nhất. Cô nàng xuất hiện trong bảng sao đẹp tuần này với mẫu đầm babydoll gam trắng cùng phần ngực đính kết vô cùng ấn tượng của NTK Lê Thanh Hòa.

Chi Pu ngày càng gợi cảm và nữ tính khi xuất hiện với hình ảnh tựa như nàng công chúa bước ra từ các câu chuyện cổ tích của Disney. Đến với sự kiện, người đẹp lựa chọn mẫu đầm xoè gam hồng cùng mái tóc búi gọn gàng và màu son nhẹ nhàng. Các khán giả hâm mộ hy vọng rằng đây chính là hình ảnh cô nàng sẽ hướng đến trong tương lai.

Người đẹp Jolie Nguyễn đang dần trở thành một trong những tín đồ thời trang mới của làng mốt Việt. Mỗi khi xuất hiện, cô nàng luôn biến hoá và thay đổi hình ảnh khác nhau. Dù phong cách nào thì chúng vẫn không làm lu mờ nhan sắc của cô.

Đây là một trong số ít những bộ cánh đẹp nhất của Thu Thuỷ trên thảm đỏ. Cô nàng gây ấn tượng khi xuất hiện với phong cách gợi cảm mà vẫn thể hiện được nét cá tính của mình cùng trang phục của NTK Chad Nguyễn và điểm nhấn đến từ mẫu túi xách đinh tán siêu độc của Christian Louboutin.

Cặp chị em Song Yến chính là điểm nhấn “đắt giá” trên thảm đỏ Wechoice 2017. Trang phục áo dài in hoa đậm văn hoá Việt Nam đã trở thành bộ cánh đẹp nhất trong bảng Hits and Misses tuần này. Đây chính là minh chứng cho việc, bạn sẽ trở thành tâm điểm khi bản thân thật sự khác lạ so với số đông.

Bảo Thy mạnh mẽ, quyến rũ khi diện bộ suit gam màu đen cùng điểm nhấn đến từ mẫu túi xách đỏ nổi bật. Dường như, phong cách gợi cảm đang dần “chiếm” ưu thế trong tủ đồ của giọng ca Công chúa bong bóng.

Đến với Sing my song, Trương Kiều Diễm đang từng bước thoát khỏi hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng và thay thế bằng phong cách mạnh mẽ, nổi loạn bên trong. Cô nàng xuất hiện với bộ suit đỏ nổi bật cùng mái tóc vuốt ngược “hot trend” Xuân Hè 2017. Các khán giả vẫn hy vọng hình ảnh này sẽ được người đẹp hướng đến trong tương lai.

Đến với thảm đỏ đêm trao giải, cặp chị em Trang Khiếu và Linh Khiếu trở thành tâm điểm thu hút cánh săn ảnh nhờ vào việc lựa chọn trang phục hoạ tiết độc đáo không đụng hàng bất kì ai. Không bàn cãi gì nữa, 2 người đẹp này chính là những fashionista chất nhất trong bảng xếp hạng sao đẹp tuần này!

Ba “soái ca” trong nhóm MONSTAR đã khiến khán giả mê mệt vì hình ảnh trẻ trung, lịch lãm khi sải bước trong đêm trao giải tuần qua. Dù mỗi chàng mang một phong cách khác nhau, nhưng cả 3 đều lựa chọn điểm chung cho mình khi hoà phối trang phục.

Nếu xét về độ độc-dị thì không một tín đồ thời trang nào có thể vượt qua mặt stylist Kelbin Lei. Anh luôn khiến mọi người bất ngờ, ấn tượng khi xuất hiện trong bất kì thảm đỏ nào. Điểm độc đáo thu hút cánh săn ảnh đến từ mẫu áo khoác tay phồng lạ mắt cùng lối phối kết mang đậm nét riêng của anh.

Nàng “báo đen” Naomi Campbell gợi cảm với một thiết kế cut-out xếp pli của nhà mốt Versace. Dường như điểm nhấn hình ảnh khi cô xuất hiện đến từ mái tóc 2 mái “trứ danh” của mình.

“Bạch tuyết” Lily Collins xuất hiện như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích với một bộ cánh sắc hồng nữ tính pha ren đến từ thương hiệu Zuhair Murad và phụ kiện của Harry Winston. Người đẹp còn khoe khéo làn da trắng muốt của mình bằng việc tô điểm đôi môi đỏ gợi cảm. Đây chính là mỹ nhân đứng đầu bảng danh sách mặc đẹp tại sự kiện Quả Cầu Vàng 2017.

Evan Rachel Wood khác lạ hơn so với dàn sao còn lại tại thảm đỏ Quả Cầu Vàng 2017 khi xuất hiện với hình ảnh mạnh mẽ cùng bộ suit sang trọng đến từ thương hiệu Altuzarra.

Caitriona Balfe thanh lịch quyến rũ với chiếc váy suông cup ngực được thiết kế gấp nếp cầu kì pha màu xanh đen và cam độc đáo.

“Thiên nga đen” Natalie Portman chính là bà bầu sành điệu nhất mọi thời đại. Cô nàng luôn khiến khán giả bất ngờ vì những bộ cánh xinh đẹp mỗi khi xuất hiện. Đến với Quả Cầu Vàng 2017, người đẹp lựa chọn mẫu đầm vàng mustard đính kết đá độc đáo từ thương hiệu Prada.

Nữ diễn viên Priyanka Chopra quyến rũ với mẫu đầm ánh kim của thương hiệu Ralph Lauren cùng trang sức từ Lorraine Schwartz. Cô nàng cũng biết cách thu hút cánh săn ảnh nhờ vào lối trang điểm cùng son môi tông màu đậm.

MISSES

Trương Quỳnh Anh luôn lọt vào top sao xấu vì không tiết chế khi lựa chọn trang phục. Xuất hiện trước công chúng, nữ ca sĩ đã khiến mọi người một phen hốt hoảng vì độ sến sẩm của mình. Nếu như mái tóc được người đẹp buộc cao và bỏ hẳn vòng cổ choker không liên quan thì chắc chắn sẽ khá hơn rất nhiều.

An Nguy như một quý bà có tuổi khi lựa chọn mẫu áo ren lỗi mốt cùng phần trang điểm quá già dặn với mái tóc uốn xoăn khó hiểu. Nếu như thay đổi lối make-up và mẫu áo sơ mi trắng đơn giản hơn chắc chắn cô nàng sẽ góp mặt trong bảng sao đẹp tuần này.

Dương Cẩm Lynh chính là gương mặt sến sẩm nhất tại đêm trao giải Wechoice vừa qua. Cô nàng đã khiến mọi người rối mắt vì trang phục quá rườm rà của mình. Nếu được thay đổi, thiết nghĩ người đẹp nên thuê ngay một stylist riêng đi là vừa!

Ca sĩ S.T không hề xấu nhưng chính mẫu quần da nhăn nhúm thiếu tinh tế đã biến “soái ca” trở thành một pha mắc lỗi thời trang ngớ ngẩn trong tuần này. Chàng trai chỉ có thể cá tính hơn khi thay item này bằng skinny jeans rách gối độc đáo.

Sarah Jessica Parker mất điểm khi lựa chọn bộ cánh nhạt nhòa với phần chân váy quá phồng không giúp tôn dáng, ngược lại còn khiến cô nàng như tăng thêm vài kilogram sau buổi tiệc tùng thâu đêm. Bên cạnh đó, mái tóc búi khó hiểu cũng là một điểm sai trầm trọng trên toàn set đồ.

Nicole Kidman xuất hiện trên thảm đỏ Quả cầu vàng với mẫu trang phục đến từ nhà mốt Alexander McQueen. Tuy nhiên, phần tay áo rườm rà và thừa thải đã vô tình khiến mỹ nhân lọt vào bảng Misses tuần này!

Amara Karan trông như già đi hơn chục tuổi vì mẫu váy đen kém xinh. Nếu được thay đổi, hy vọng lần sau những màu sắc như đỏ burgundy, hồng san hồ hay xanh cổ vịt sẽ trở thành sắc thái yêu thích của cô nàng.

Người đẹp Tiziana Rocca đang tự biến bản thân trở thành sao xấu khi lựa chọn bộ cánh sắc đen lùng bùng và phụ kiện vô cùng sến sẩm.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất