Thời trang

Mỹ nhân Vbiz chưa bao giờ 'chối từ' váy áo xuyên thấu 'mặc như không'

Phi Long
Chia sẻ

Liên tục xuất hiện với những bộ cánh xuyên thấu, hàng loạt các người đẹp trong V-biz hiện nay dần trở thành những tín đồ trung thành với dòng váy áo "mặc như không mặc".

Phạm Hương là một trong những người đẹp “nghiện” những mốt đầm xuyên thấu đầu tiên trong danh sách này. Cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với những kiểu đầm voan mỏng khoe vóc dáng và làn da trắng ngần.

Chỉ với một bộ cánh đơn giản nhưng HHHV Việt Nam vô cùng nổi bật thu hút mọi ánh nhìn. Vũ khí giúp cô tỏa sáng chính là những chiếc đầm xuyên thấu gợi cảm.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng là một tín đồ “mê mệt” loạt váy áo này. Những thiết kế cô chọn thường có độ cắt xẻ táo bạo, khiến người đối diện phải một phen “rụng mắt”.

Cô liên tục ghi điểm và khẳng định gout thời trang ngày một tiến bộ của mình thông qua những bộ cánh gợi cảm.

Lan Khuê là người đẹp tiếp theo bị những tuyệt tác váy áo này “mua chuộc”. Cô nổi bật trong bộ đầm tông màu xanh, chất liệu ren gợi cảm và được đính kết cao cấp làm nên tổng thể tuyệt vời.

HLV The Face luôn biết cách tạo sự thu hút giúp cô nổi bật giữa dàn người đẹp khác. Sở hữu một vóc dáng hoàn hảo nên cô không ngại thể hiện mình với những bộ cánh khoe hình thể triệt để.

Minh Tú là một trong những siêu mẫu có body “bốc lửa” nhất hiện nay. Chính vì vậy việc chọn một chiếc đầm vừa khoe được vóc dáng, vừa tôn làn da nâu bóng thì chỉ có thể là đầm xuyên thấu. HLV The Face thường xuất hiện với vẻ đẹp sexy tại hầu hết các sự kiện.

Hình ảnh mà cô định hướng cho mình là một model cá tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần sexy, nóng bỏng. Trong váy áo nửa kín nửa hở, vị HLV The Look đã “đốt mắt” không ít người đối diện.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cũng không ngoại lệ, người đẹp luôn biết đâu là lợi thế của mình để chọn những thiết kế có độ gợi cảm vừa phải hơn nữa nó còn phù hợp với hình ảnh hoa hậu trong lòng công chúng.

Dù là sự kiện trong nước hay trên sân khấu cuộc thi quốc tế người đẹp luôn ưu tiên cho những bộ cánh gợi cảm khoe lợi thế vóc dáng cùng làn da trắng hồng.

Nàng á hậu Huyền My dường như là tín đồ không thể không nhắc tới trong danh sách này. Trong những bộ váy áo nửa kín nửa hở, Huyền My đã làm không ít “cánh mày râu” phải ngẩn ngơ dõi mắt theo.

Nhờ định hướng hình ảnh rõ ràng, có sự đầu tư chỉn chu cho mỗi lần xuất hiện, vì thế ở tuổi 22, Huyền My ngày càng rực rỡ và tỏa sáng.

“Nữ Hoàng nội y” Ngọc Trinh có lẽ là người đi trước đón đầu trong dòng váy “nửa kín nửa hở”. Chính vì vậy nhắc đến Ngọc Trinh người ta liền nghĩ đến váy áo xuyên thấu và ngược lại.

Cô nhiều lần gây “nhức mắt” khi khoác lên mình những bộ cánh không thể nào hở hơn được nữa. Ngoài mốt khoe nội y dường như người đẹp quê Trà Vinh còn nổi tiếng với những chiếc váy “mặc như không mặc”

Tinh tế, gợi cảm, nữ tính nhưng vẫn đảm bảo yếu tố lịch sự và sang trọng là những gì ca sĩ Lệ Quyên ghi điểm với dòng váy xuyên thấu này. Cô không những chinh phục khán giả bằng giọng hát ngọt ngào mà còn lấy trọn con tim người hâm mộ bởi phong cách ăn mặc tinh tế.

Lệ Quyên luôn xuất hiện với hình ảnh hoàn hảo và lộng lẫy, cô đang được mệnh danh là “Nữ hoàng xuyên thấu” trong V-biz.

Dù đã là bà mẹ bốn con, thế nhưng ca sĩ Thu Phương khiến khán giả phải xuýt xoa trước vóc dáng thon gọn. Đó là lí do cô thường xuyên xuất hiện trong những váy áo xuyên thấu gợi cảm.

Cô luôn nổi bật trên sân khấu với những mẫu thiết kế tinh tế. Thu Phương là một trong số ít các nghệ sĩ lớn tuổi nhưng vẫn là tín đồ trung thành với váy áo xuyên thấu.

“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà thu hút mọi ống kính khi diện bộ đầm xuyên thấu đính kim sa vô cùng gợi cảm và sexy. Những đường cut-out táo bạo giúp “bà mẹ một con” khoe trọn vòng 1 và đường cong cơ thể. Được biết cô rất chuộng với mốt váy áo khoe da thịt.

Cô cũng thường xuyên chọn những thiết kế tương tự khi đứng trên sân khấu. Không ít lần bà mẹ một con dính vào những ồn ào váy áo, song bỏ ngoài tai tất cả “Nữ hoàng thị phi” vẫn luôn tỏa sáng theo phong cách của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất