Thời trang

Nhan sắc tuyệt mỹ và thời trang quyến rũ của Nong Poy đã khiến hàng triệu fan Việt đổ gục

Hương Hoàng
Chia sẻ

Ở tuổi 33, mỹ nhân chuyển giới hàng đầu Thái Lan vẫn khiến các fan hâm mộ trầm trồ bởi nhan sắc tươi trẻ, rạng rỡ ngày càng mặn mà. Bên cạnh đó là gout thời trang sành điệu, sang chảnh của cô nàng cũng được quan tâm và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trở lại Việt Nam sau 5 năm, mỹ nhân người Thái đã khiến sân bay Tân Sơn Nhất “náo loạn” vì sắc vóc vô cùng xinh đẹp của mình.

Nong Poy tên thật là Treechada Marnyaporn, sinh năm 1985 là ngôi sao chuyển giới hàng đầu của làng giải trí Thái Lan. Cô đã đăng quang cả hai cuộc thi dành cho người đẹp chuyển giới là Miss Tiffany Universal và Miss International Queen và trở thành ngôi sao hàng đầu Thái Lan.

Ở tuổi 33, mỹ nhân chuyển giới Thái Lan vẫn khiến các fan hâm mộ trầm trồ bởi nhan sắc tươi trẻ, rạng rỡ ngày càng mặn mà. Bên cạnh đó là gout thời trang sành điệu, sang chảnh của cô nàng cũng được quan tâm và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Nong Poy sở hữu 1 gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào và 1 nụ cười rạng rỡ, thu hút.

Nếu trang điểm đậm thì sẽ tôn lên những đường nét sắc sảo, hoàn hảo của khuôn mặt,

Không chỉ riêng làng giải trí Thái Lan, mà showbiz toàn châu Á khi nhắc tới danh hiệu người đẹp chuyển giới đều nghĩ ngay đến Nong Poy. Sở hữu vóc dáng nuột nà cùng gương mặt quá đỗi ngọt ngào đến con gái còn phải mê mẩn, Nong Poy bao năm qua luôn là tượng đài nhan sắc khó ai có thể lật đổ.

Sở hữu 1 vóc dáng nuột nà với 3 vòng đáng mơ ước, Nong Poy luôn biết cách lựa chọn những trang phục tinh tế, khéo léo khoe trọn đường cong nóng bỏng mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ.

Trong chiếc đầm đỏ trễ vai dáng cape trông Nong Poy chẳng khác gì một nữ hoàng.

1 chiếc đầm saquin 2 dây mong manh vô đối giúp người đẹp khoe trọn vẻ gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn.

Ngoài trang phục tinh tế, duyên dáng, thần thái đỉnh cao cũng là một yếu tố khiến Nong Poy trở thành tâm điểm của ống kính phóng viên tại các sự kiện.

Nổi bật, trẻ trung khi xuất hiện với đầm body ôm sát chất liệu rũ nhấn nhá bằng họa tiết ngôi sao lạ mắt. Cô nàng chọ kiểu tóc xoăn gợn sóng nhẹ nhàng, nữ tính, phụ kiện đi cùng là 1 chiếc túi xách hình dáng độc đáo.

Khó có ai có thể lấn át nữ hoàng Nong Poy khi xuất hiện trong trang phục như thế này.

Biến tấu hình ảnh thảm đỏ đầy lạ mắt với cây màu sắcc và họa tiết độc, phối cùng giày cao gót tông xuyệt tông. Cá tính hơn khi cô nàng đánh tóc rối tự nhiên và chọn phụ kiện hoa tai bản lớn.

Trên thảm đỏ, sự kiện lộng lẫy, quyến rũ là thế nhưng ngoài đời Mỹ nhân chuyển giới lại chọn 1 phong cách thời trang cực đơn giản, trẻ trung.

Trẻ trung với áo sơ mi kiểu lạ mắt và quần short jean ngắn siêu đơn giản.

Đẹp dịu dàng, nữ tính khi nàng diện 1 chiếc đầm maxi hồng nhẹ nhàng.

Đi dạo phố thì ngôi sao Thái Lan sẽ chọn 1 chiếc áo len dệt kim mỏng vừa đủ ấm phối cùng quần jean rách và giày búp bê rất đơn giản. Để tăng vẻ sành điệu thì cô nàng sẽ phối thêm mắt kính và túi xách hàng hiệu.

Ca tính với set đồ all black nhấn nhá bằng giày sneaker trắng.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất