Thời trang

Nhan sắc nóng bỏng khiến Nhật Hà phải dè chừng ở Hoa hậu chuyển giới Quốc tế là người gốc Việt

Thổ Đậu
Chia sẻ

Julie Vũ đại diện đến từ đất nước Canada đang là cái tên được chú ý nhất bởi sở hữu ngoại hình nữ tính, nổi bật.

Miss International Queen - Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 sắp sửa diễn ra tại đất nước Thái Lan. Năm nay dàn ứng viên tiếp tục quy tụ những cô gái xinh đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ cùng nhau tranh tài để chạm tay vào chiếc vương miện cao quý.

Trong dàn ứng viên năm nay, bên cạnh đại diện Việt Nam là Đỗ Nhật Hà, đại diện đến từ Canada - Julie Vũ đang được khán giả chú ý bởi cô là người gốc Việt.

Julie Vũ đại diện đến từ đất nước Bắc Mỹ - Canada hiện đang là thí sinh được chú ý nhất ngay khi vừa được trang chủ cuộc thi cập nhật. Khán giả nhận định đây là đối thủ ngang tài ngang sức với Đỗ Nhật Hà.

Mỹ nhân chuyển giới có bố mẹ là người Việt nhưng được sinh ra và lớn lên ở Canada.

Năm nay cô vừa tròn 26 tuổi.

Julie Vũ hiện đang là một Beauty Blogger, chuyên viên make up nổi tiếng vượt khỏi lãnh thổ Canada với lượng người theo dõi trang cá nhân lên tới hơn 100 ngàn lượt.

Hình thể của Julie Vũ khá mềm mại, nữ tính.

Độ nóng bỏng có thừa.

Vẻ đẹp của cô đã được chứng minh bằng nhiều bức hình bikini đầy nóng bỏng. Julie Vũ sở hữu vẻ đẹp sắc sảo kiểu Tây, làn da rám nắng cùng đường cong chữ S phù hợp với các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Người đẹp sở hữu gò bồng đảo khủng, eo thon cùng vòng 3 săn chắc. Khi diện áo tắm mỹ nhân chuyển giới để lộ hình xăm gợi cảm.

Dù mới công bố danh sách ứng viên tham dự, thế nhưng cuộc thi đã nhận lại những phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng nói chung và những người yêu sắc đẹp nói riêng bởi dàn thí sinh chất lượng.

Julie Vũ thường xuyên khoe dáng với bikini và những kiểu trang phục táo bạo.

Về phong cách thời trang, Julie Vũ tích cực diện các kiểu trang phục ôm dáng gợi cảm.

Phong cách thời trang của Julie Vũ khá bạo. Cô được ví như “bản sao” ngôi sao siêu vòng ba Kim Kardashian.

Julie Vũ chính là một trong những cái tên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu nếu xét về ngoại hình.

Hành trang Julie Vũ mang tới cuộc thi năm nay là vốn kiến thức và kinh nghiệm đã có cộng với những hành động thiết thực dành cho cộng đồng LGBT mà cô đã từng làm.

Chia sẻ

Bài viết

Thổ Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất