Thời trang

Nhan sắc nóng bỏng của mỹ nhân Philippines đăng quang Miss Universe 2018

Vincent
Chia sẻ

Sở hữu nhan sắc nóng bỏng, cùng chiều cao 1m78 nổi bật, Catriona Gray một lần là niềm tự hào của Philippines khi chiến thắng ngôi vị cao nhất Miss Universe 2018.

Sáng ngày 17/12, chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã chính thức diễn ra tại thủ đô Băng Cốc - Thái Lan. Vượt qua hơn 93 đại diện quốc gia đến từ khắp nơi trên thế giới, mỹ nhân 24 tuổi Catriona Gray đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất, chính thức trở thành Miss Universe thứ 67 trong lịch sử.

Được biết tân Hoa hậu Catriona Gray năm nay 24 tuổi mang trong mình hai dòng máu Úc - Philippines. Người đẹp từng đại diện đất nước Philippines tham gia Miss World 2016 (Hoa hậu Thế giới) và lọt top 5 chung cuộc. Cô là người đẹp lập kỷ lục khi chiến thắng cả hai cuộc thi lớn nhất ở quê nhà là Hoa hậu Thế giới Philippines và HHHV Philippines.

Khoảnh khắc vỡ òa lúc đăng quang của người đẹp Philippines.

Thế mạnh của Catriona Gray là gương mặt xinh đẹp, chiều cao tốt 1m80 cùng độ nổi tiếng nhất định. Tân hoa hậu sở hữu làn da ngăm cùng nụ cười tỏa nắng.

Cô được biết đến là một MC, ca sĩ, người mẫu, kiêm “nữ hoàng sắc đẹp” nổi tiếng tại quê nhà. Việc Catriona xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 nhận được sự ủng hộ rất cao từ người hâm mộ và được xem như chiếc vương miện đã có chủ ngay từ khi nhập cuộc.

Hai cái tên còn lại trong top 3 gồm: Nam Phi và Venezuela.

Tân Hoa hậu trong nóng bỏng trong phần thi áo tắm.

Trong phần thi trang phục dạ hội cô xuất hiện như một nữ thần.

Cùng ngắm nhan sắc nóng bỏng của Tân hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018

Clip tổng hợp về 'Mèo Xám'

Ngoài gương mặt xinh hút mắt người nhìn, người đẹp 24 tuổi này còn ghi điểm bởi chiều cao nổi trội với đôi chân dài miên man.

Catriona Elisa Magnayon Gray là con lai người Philippines và Úc, là MC chương trình truyền hình, người mẫu, và là Hoa hậu Hoàn Vũ Philippines 2018 và Hoa hậu thế giới Philippines 2016

Với khả năng ngoại ngữ lưu loát, sự thông mình và kỹ năng trình diễn tuyệt vời, Catronia đã trở thành Pia thứ hai, đem chiếc vương miện Miss Universe trở về tay Philippines sau 2 năm đổi chủ.

Mèo Xám được yêu thích vì nhan sắc vừa thơ ngây vừa gợi cảm

Chia sẻ

Bài viết

Vincent

Tin mới nhất